Chương 90

5 1 0
                                    

Mã tiểu linh"Ân?"

Mã tiểu linh đã nhận ra vô tâm lời nói sát ý, tức khắc không khỏi sửng sốt một chút, nàng chưa bao giờ gặp qua bộ dáng này vô tâm, nàng nhìn mắt tiểu mễ, sau đó trầm mặc xuống dưới.

Tiểu mễ"Các ngươi muốn làm cái gì?"

Tiểu mễ lui về phía sau hai bước, một đôi mắt mèo cảnh giác nhìn bọn họ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Không làm cái gì, chỉ là thu hồi không thuộc về ngươi đồ vật mà thôi."

Vô tâm mỉm cười, giơ tay huyễn ra kim sắc xiềng xích, ở tiểu mễ quanh thân bày ra nhà giam, bén nhọn khóa đầu nhanh chóng xuyên qua tiểu mễ thân thể, mang ra nhỏ vụn kim quang.

Tiểu mễ"A --"

Tiểu mễ đau đến kêu lên tiếng, cả người bị kim sắc xiềng xích xuyên lên.

Vô tâm giơ tay, một viên rách nát long châu dừng ở hắn trong tay.

Ni nặc"Đây là cái gì?"

Ni nặc tò mò nhìn xem vô tâm trong tay long châu, lại nhìn xem một bên biến trở về bình thường mèo hoang tiểu mễ.

Ni nặc"Nàng là bởi vì thứ này, cho nên mới thành tinh sao?"

Thần long song song"Đây là long châu. Hơn nữa là thực thuần tịnh tịnh thế long châu, trách không được này miêu yêu dã tính chưa thuần lại tu thành hình người, nguyên lai là được như vậy một kiện bảo bối."

Song song phi ở ni nặc bên người giúp hắn giải đáp.

Vô tâm liếc hai người bọn họ liếc mắt một cái, cười đem long châu đưa cho mã tiểu linh.

Vô tâm ( diệp an thế )"Xem ra ngươi vật nhỏ này còn rất hiểu."

Song song bay đến ni nặc phía sau ngăn trở vô tâm tầm mắt, nó đối người nam nhân này có chút sợ hãi, không nghĩ nói với hắn lời nói.

Tiểu mễ mất đi long châu sau biến trở về bình thường miêu mễ, nó nằm ở trên mặt đất hơi thở thoi thóp. Vô tâm vốn là không nghĩ lại quản nó, nhưng là chú ý tới mã tiểu linh có chút trầm mặc biểu tình, tức khắc từ thanh liên trên người độ điểm sinh cơ cho nó.

"Miêu ngao ~"

Nguyên bản hơi thở thoi thóp tiểu miêu từ trên mặt đất nhảy dựng lên, đối với vô tâm kêu to.

Có lẽ là ý thức trung còn tàn lưu đối vô tâm sợ hãi, tiểu miêu kêu hai tiếng sau liền chính mình chạy đi rồi.

Mã tiểu linh nhìn tung tăng nhảy nhót tiểu miêu, sửng sốt một chút, nàng phản ứng lại đây, quay đầu nhìn về phía vô tâm, nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì.

Vô tâm ( diệp an thế )"Làm sao vậy?"

Nguyên bản ở thẩm vấn ni nặc vô tâm, nhận thấy được nàng tầm mắt, lập tức nghiêng đầu nhìn lại đây, khóe miệng mang theo ôn nhu tươi cười.

Mã tiểu linh"...... Không có gì!"

Mã tiểu linh hướng hắn cười cười, tâm tình đột nhiên trong nháy mắt trở nên tươi đẹp lên, nàng ra vẻ không có việc gì quay đầu, đem sở hữu cảm xúc đè ở đáy lòng, đối với trộm đi rời nhà ni nặc cùng nhau thẩm vấn lên.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ