Vô tâm dọn tiến Gia Gia cao ốc không bao lâu, thực mau liền gặp được người quen.
Nhìn trước mặt mang theo một cái tiểu hài tử huống trời phù hộ, vô tâm cười tủm tỉm mà chào hỏi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Hải! Không nghĩ tới nhanh như vậy lại gặp mặt."
Huống trời phù hộ"...Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Nhìn đến vô tâm, huống trời phù hộ cũng có chút ngoài ý muốn, hắn không nghĩ tới lại là như vậy mau lại gặp được hắn.
Vô tâm ( diệp an thế )"Đây là ngươi nhi tử sao?"
Vô tâm không có trả lời hắn hỏi chuyện, mà là ngồi xổm xuống thân nhìn bên cạnh hắn sống lại,
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi hảo nha! Tiểu bằng hữu!"
Hắn cười tủm tỉm mà cùng sống lại đối diện, sau đó đột nhiên giơ tay, một lóng tay đầu chọc ở sống lại trên trán.
Huống sống lại"Ai nha!!"
Tuy rằng không cảm thấy đau, nhưng sống lại vẫn cứ làm bộ che lại cái trán ai nha mà kêu.
Vô tâm cảm thấy sống lại phản ứng rất thú vị, trên mặt ý cười tức khắc gia tăng chút. Hắn vươn tay, nhéo sống lại thịt đô đô khuôn mặt, đùa giỡn nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Tới, kêu một tiếng thúc thúc tới nghe."
Sống lại trừng mắt một đôi tròn tròn đôi mắt nhìn hắn, ngửa đầu nhìn phía huống trời phù hộ, lôi kéo hắn tay, ủy khuất mà hô,
Huống sống lại"Ba ba..."
Huống trời phù hộ vỗ vỗ đầu của hắn, bất đắc dĩ nói,
Huống trời phù hộ"Hảo, sống lại, hắn chính là ta cùng ngươi nói vô tâm."
Huống sống lại"Cáp.../"
Sống lại ngẩng đầu nhìn vô tâm, non nớt trên mặt lộ ra cái hoài nghi biểu tình,
Huống sống lại"Hắn chính là cái kia có thể làm ta biến trở về người thường...... Hòa thượng?"
Thấy thế nào lên giống cái yêu tăng a?
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nói không sai, ta chính là cái kia có thể làm ngươi biến trở về người thường yêu tăng."
Vô tâm ở sống lại trên mặt dùng sức chà đạp. Sống lại nghe được hắn nói, tức khắc kinh ngạc,
Huống sống lại"Ngươi như thế nào...... Ân ô ~"
Vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc bị vô tâm một đốn chà đạp sau, sống lại ở vô tâm vừa lòng mà buông ra tay sau, lập tức liền trốn đến huống trời phù hộ phía sau.
Thật là cái keo kiệt hòa thượng. Sống lại ở trong lòng phỉ bụng nói.
Từ huống trời phù hộ dọn vào vô tâm đối diện phòng ở, vô tâm mỗi ngày liền có tân hoạt động. Mỗi ngày đến huống trời phù hộ gia cọ một bữa cơm, sau đó ' khi dễ ' một chút lão tiểu hài sống lại, nhật tử quá đến đảo cũng rất nhàn nhã.
Ngày này, vô tâm cọ xong cơm nằm ở trên sô pha, ngồi ở đối diện huống trời phù hộ đột nhiên mở miệng,
Huống trời phù hộ"Chúng ta khi nào có thể bắt đầu?"
Vô tâm cầm một quyển tạp chí chậm rì rì nhìn, nghe được hắn nói, không nhanh không chậm mà trở về một câu,
Vô tâm ( diệp an thế )"...Quá mấy ngày đi."
Huống trời phù hộ xem hắn uể oải ỉu xìu bộ dáng, tức khắc nhịn không được hỏi,
Huống trời phù hộ"...Ngươi là cùng mã tiểu linh cãi nhau sao?"
Vô tâm ( diệp an thế )"......... Sách,"
Vô tâm sách một tiếng, nhắm mắt lại, đem thư cái ở trên mặt, ngữ khí buồn bực nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ai cùng nàng cãi nhau, ta chính là không nghĩ nhìn đến nàng mà thôi."
Huống trời phù hộ xem hắn bộ dáng này, tức khắc biết chính mình đoán đúng rồi. Hắn do dự một chút, vẫn là mở miệng nói,
Huống trời phù hộ"...Mấy ngày nay Gia Gia cao ốc đã xảy ra một ít việc lạ, ta hoài nghi cùng cương thi có quan hệ, cầu thúc làm ta đi tìm mã tiểu linh tới giải quyết. Ngươi chờ hạ muốn hay không cùng ta cùng đi linh linh đường thỉnh mã tiểu linh?"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm nhắm mắt lại không trả lời, lúc này, sống lại từ trong phòng chạy ra. ' lộc cộc ' mà chạy đến huống trời phù hộ trước mặt, thanh thúy nói,
Huống sống lại"Ba ba... Ta muốn đi trân trân tỷ tỷ trong nhà chơi!"
Huống trời phù hộ có chút do dự, bởi vì là cương thi nguyên nhân, bọn họ mỗi cách mấy năm liền muốn chuyển nhà, hắn không nghĩ làm sống lại tiếp xúc quá nhiều người.
Nhưng ánh mắt chạm đến đến trên sô pha vô tâm khi, huống trời phù hộ đột nhiên nhớ tới, thực mau sống lại liền sẽ biến trở về người thường. Về sau không cần mỗi cách mấy năm liền dọn một lần gia, hiện tại liền tính nhiều tiếp xúc một ít người cũng không có gì quan hệ.
Nghĩ thông suốt này tiết, huống trời phù hộ không khỏi lộ ra cái mỉm cười, nói,
Huống trời phù hộ"Đi thôi! Sớm một chút trở về, không cần quá muộn!"
Được đến đồng ý, sống lại đôi mắt lập tức sáng ngời, cao hứng phấn chấn đáp ứng nói,
Huống sống lại"Biết rồi, ba ba."
Đi tới cửa, sống lại quay đầu lại nhìn về phía nằm ở trên sô pha vô tâm, thanh thúy nói,
Huống sống lại"Hòa thượng, ta đi lạp, bái bai!"
Phanh --
Theo tiếng đóng cửa vang lên, vô tâm dịch khai trên mặt thư, hắn mở to mắt, nhìn huống trời phù hộ liếc mắt một cái, làm bộ lơ đãng nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi thật đúng là đem hắn trở thành nhi tử dưỡng."
Huống trời phù hộ"Này vài thập niên tới, sống lại cùng ta sống nương tựa lẫn nhau, ta sớm đã đem hắn làm như chính mình nhi tử đối đãi, hắn cũng giống nhau."
Huống trời phù hộ hơi hơi mỉm cười, trên mặt mang theo nhàn nhạt mà ôn nhu nói.
Vô tâm đột nhiên trở nên trầm mặc, hắn nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong đầu nhớ tới lão hòa thượng, hắn nhớ tới hàn thủy chùa, tiêu sắt cùng lôi vô kiệt, còn có thiên ngoại thiên Mạc thúc thúc bọn họ.
Có lẽ hắn cần phải trở về! Trong lòng hiện lên cái này ý niệm, vô tâm trong đầu lập tức hiện lên mã tiểu linh thân ảnh, trong lòng tức khắc một trận bực bội, hắn đứng lên hướng ngoài cửa đi đến, nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đi ra ngoài đi dạo!"