Chương 22

5 2 0
                                    

Trở lại Hong Kong ngày hôm sau, vô tâm liền bị mã tiểu linh đuổi ra tới.

Mã tiểu linh"Đây là Gia Gia cao ốc chìa khóa, từ hôm nay trở đi, ngươi dọn đến Gia Gia cao ốc trụ, ta đã cùng a di nói tốt, trân trân sẽ mang ngươi đi trụ địa phương."

Vô tâm nhìn trong tay chìa khóa, mày nhẹ không thể thấy vừa nhíu, hắn nhìn mã tiểu linh, hi cười nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi không cần ta còn tiền?"

Mã tiểu linh"...Đương nhiên không phải, có sinh ý thời điểm ta sẽ tìm ngươi."

Mã tiểu linh nghiêng đầu, giống như vô tình tránh đi hắn tầm mắt, nàng nhìn máy tính, mặt nghiêng chiếu máy tính lăng lãnh quang, có vẻ có chút bất cận nhân tình.

Vô tâm nghiêm túc nhìn nàng, trầm mặc nửa ngày, đột nhiên, hắn để sát vào đến mã tiểu linh trước mặt, vui đùa nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh, ngươi có phải hay không đã thích ta......?"

Làm bộ xem máy tính bưu kiện mã tiểu linh trong lòng đột nhiên nhảy dựng, nàng ngẩng đầu, thấy vô tâm khóe môi treo lên một cái cười như không cười độ cung, tức khắc duỗi tay đem hắn đột nhiên lôi kéo.

Hai người khoảng cách nháy mắt cơ hồ dán ở cùng nhau. Ấm áp hô hấp đánh vào lẫn nhau trên mặt, vô tâm tim đập phảng phất muốn nhảy ra giống nhau, hắn theo bản năng ngừng thở, ngơ ngác mà nhìn trước mặt mã tiểu linh.

Mã tiểu linh"Ta có thích hay không ngươi, thấy không rõ lắm sao? Ngươi xem ta đôi mắt, ta thích ngươi sao?"

Mã tiểu linh đôi mắt thật xinh đẹp, đôi mắt sáng xinh đẹp, sóng mắt lưu chuyển chi gian mang theo một tia không chút để ý, nhưng là, nơi đó không có chút nào cảm tình.

Vô tâm trong lòng phảng phất bị người đột nhiên bát một chậu nước lạnh, hắn nguyên bản sắp nhảy ra tim đập đột nhiên ngừng lại.

Hắn đem mã tiểu linh tay kéo xuống, vẻ mặt đạm mạc nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi, không cần phải như vậy khẩn trương. Chờ còn xong rồi tiền, tiểu tăng sẽ tự rời đi."

Mã tiểu linh rũ tại bên người tay hơi hơi căng thẳng, nàng thả lỏng trên mặt biểu tình, khẽ cười nói:

Mã tiểu linh"OK, như vậy thực hảo. Chúng ta nước giếng không phạm nước sông, lẫn nhau không trêu chọc."

Vô tâm nhìn chằm chằm trên mặt nàng cười, đột nhiên cảm thấy thực chói mắt, hắn gợi lên một cái trào phúng biểu tình, độc miệng nói

Vô tâm ( diệp an thế )"Đừng cười, xấu đã chết!"

Nguyên bản trong lòng có chút khổ sở, lại làm bộ không thèm để ý mã tiểu linh, nghe thế câu nói, nháy mắt bạo nộ,

Mã tiểu linh"Xú hòa thượng, ngươi cút cho ta!!"

Vô tâm lăn, lăn đến Gia Gia cao ốc.

Vương trân trân mang theo hắn đi vào tân phòng gian khi, hắn như cũ có chút thất thần.

Trân trân tận chức tận trách ở một bên cho hắn giới thiệu,

Trân trân"Căn nhà này nguyên bản là ta mommy cố ý cấp tiểu linh lưu trữ, không nghĩ tới cuối cùng làm ngươi ở tiến vào...... Ngươi cảm thấy thế nào? Thích sao? Nếu là nơi nào không hài lòng nói có thể lại sửa"

Vô tâm lấy lại tinh thần, nhìn trước mặt cái này thiện lương ôn nhu nữ hài, mỉm cười nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Không cần, đa tạ!"

Trân trân"Không có gì, này phòng ở là tiểu linh ra tiền, cũng là nàng cho ngươi thuê. Bởi vì biết ngươi đối Hong Kong không thân, tiểu linh còn cố ý làm ơn ta hảo hảo chăm sóc ngươi, ngươi về sau có cái gì vấn đề có thể tùy thời tìm ta, ta liền ở tại trên lầu."

Trân trân có chút ngượng ngùng mà cười.

Nhắc tới mã tiểu linh, vô tâm liền sẽ nghĩ đến ngày đó đối thoại. Hắn nghe được nàng giúp chính mình chuẩn bị hảo này hết thảy, trong lúc nhất thời có chút trầm mặc.

Trân trân nhìn bộ dáng của hắn, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Cũng không biết này hai người là chuyện như thế nào, nguyên bản ở Nhật Bản còn hảo hảo, kết quả vừa trở về liền nháo phiên.

Trân trân"Vậy ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, có chuyện gì lại gọi điện thoại cho ta, ta đi trước."

Trân trân lại công đạo một câu, sau đó liền rời đi, trong phòng trong lúc nhất thời chỉ còn lại có vô tâm một người.

Vô tâm ngồi ở trên sô pha yên lặng đã phát một hồi ngốc, một lát sau, hắn đột nhiên vươn tay.

Lòng bàn tay mở ra, một đóa sinh động như thật thanh liên hiện lên ở lòng bàn tay, nhìn trong tay thanh liên, vô tâm khóe miệng không khỏi hơi hơi gợi lên.

Tịnh Thế Thanh Liên!

Trong truyền thuyết bẩm sinh chí bảo, không nghĩ tới sẽ ở hắn xuyên qua thời không đường hầm thời điểm bám vào trên người hắn. Hắn đi vào thế giới này, thật là ngoài ý muốn sao?

Vô tâm trong lòng hiện lên cái này ý niệm, Tịnh Thế Thanh Liên cũng phảng phất cảm ứng được hắn trong lòng ý tưởng, quanh thân lóe nhàn nhạt vầng sáng, chợt lóe chợt lóe, như là ở phụ họa hắn ý tưởng giống nhau.

Vô tâm nhìn trước mặt thanh liên, hơi hơi sửng sốt, hắn biểu tình đột nhiên trở nên như suy tư gì.

Bỗng nhiên, thanh liên quanh thân chợt lóe chợt lóe vầng sáng một đốn, tiếp theo nhanh chóng hóa thành ánh sáng hoàn toàn đi vào vô tâm lòng bàn tay.

Xa xôi mà không biết tên chỗ, không có bất luận cái gì hình thể, đơn lấy ý thức tồn tại vận mệnh đột nhiên nghi hoặc mà ' di ' một tiếng. Cuồn cuộn thần thức lại lần nữa đảo qua nhân gian lại vẫn như cũ không có bất luận cái gì phát hiện.

Vận mệnh tự hỏi trong chốc lát, nó đem ánh mắt dừng ở vô tâm trên người, trong lòng nhanh chóng tính một chút, lại phát hiện chính mình vô pháp tính đến bất cứ có quan hệ vô tâm sự tình.

Vận mệnh"Dị thế người......"

Theo này thanh có chút mờ mịt nỉ non thanh, vận mệnh dần dần biến mất ở cái này địa phương.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ