Chương 144

2 1 0
                                    

Được đến ca ca mã đại long tìm trở về tin tức khi, mã leng keng cũng không cấm sửng sốt một chút.

Lúc trước nàng từ nhỏ đi theo cô cô nơi nơi bắt yêu, rất ít cùng cái này ca ca lui tới. Lúc trước nghe được hắn ném xuống tiểu linh, mang theo nhi tử mất tích khi, nàng cũng từng đi đi tìm, chỉ là không có tìm được.

Hiện giờ hắn tìm trở về, mã leng keng vì mã tiểu linh cao hứng đồng thời, trong lòng cũng đồng thời buông xuống một cọc tâm sự.

Đuổi tới linh linh đường khi, mã leng keng nhìn đến mã đại long ngồi ở trên sô pha, thần sắc câu nệ, hắn nhìn đối diện mã tiểu linh, muốn nói cái gì lại không dám mở miệng.

Mã tiểu linh"Cô cô, ngươi tới rồi."

Mã tiểu linh nhìn đến mã leng keng, đứng dậy nghênh đón.

Mã đại long quay đầu lại nhìn mắt cái này muội muội, miệng mấp máy, lại không biết nói cái gì đó.

Mã leng keng"Tiểu linh, ngươi trước mang dương dương đi nghỉ ngơi đi, tiểu hài tử quá tiểu, ngao không được đêm."

Mã tiểu linh quay đầu lại nhìn thoáng qua, phát hiện diệp duệ dương đã buồn ngủ đến độ mí mắt đánh nhau, nhưng nhưng vẫn không có ra tiếng quấy rầy mấy cái đại nhân nói chuyện.

Mã tiểu linh quay đầu lại, triều mã leng keng gật đầu thăm hỏi. Mang theo dương dương đưa đi phòng ngủ.

Mã tiểu linh đi rồi sau, Martin đương nhìn về phía vô tâm, hỏi hắn:

Mã leng keng"Đến tột cùng sao lại thế này? Các ngươi như thế nào tìm được hắn?"

Vô tâm buông tay, tỏ vẻ chính mình cũng không biết sao lại thế này.

Mã đại long thấy thế, không khỏi mở miệng:

Mã đại long"Là đứa bé kia. Ta cũng không biết đứa bé kia là như thế nào nhận ra ta tới, nhưng hắn chính là liếc mắt một cái nhận ra ta là tiểu linh phụ thân."

Mã leng keng nghe xong mã đại long nói, chuyển mắt nhìn về phía vô tâm,

Mã leng keng"Các ngươi phía trước nói dương dương là các ngươi hài tử, là chưa bao giờ tới tới. Cho nên, hắn là bởi vì như vậy, mới có thể nhận thức mã đại long?"

Vô tâm nghe vậy, đôi mắt hơi hơi chợt lóe, khẽ cười nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Thế giới này ở dương dương trước mặt không có bí mật."

Mã leng keng hơi hơi nhíu mày, vừa định muốn hỏi cái gì, mã tiểu linh liền đã trở lại.

Mã tiểu linh"Cô cô, mặc kệ dương dương có cái gì bí mật, hắn đều là cái nghe lời hảo hài tử."

Mã leng keng than một tiếng,

Mã leng keng"Ta cũng không có có ý tứ gì, ta chỉ là lo lắng như vậy thần dị hài tử, thực dễ dàng đã bị người cấp theo dõi, tựa như lúc trước ni nặc như vậy."

Mã tiểu linh"Ta sẽ bảo vệ tốt hắn."

Mã tiểu linh nói.

Mã leng keng"Tính, trước không nói cái này."

Mã leng keng nhìn về phía mã đại long, khí tràng mười phần nói:

Mã leng keng"Ngươi lúc trước mang theo tiểu hổ rời đi, 20 năm không thấy người. Hiện tại đã trở lại, ngươi tính toán làm sao bây giờ."

Mã leng keng"Còn có tiểu hổ, hắn hiện tại ở nơi nào?"

Mã tiểu linh cùng vô tâm cũng đi theo nhìn về phía mã đại long, ba người tầm mắt cho mã đại long rất lớn áp lực.

Hắn do dự trong chốc lát, cuối cùng vẫn là quyết định nói thực ra ra năm đó chân tướng.

Mã đại long"Ta lúc trước sở dĩ sẽ mang theo tiểu hổ rời đi, là bởi vì không có cách nào. Lúc trước......"

20 năm trước chuyện cũ chậm rãi vạch trần, mã đại long trong mắt cũng nhịn không được đựng đầy nước mắt.

Mã đại long"Lúc trước kim bảo rời đi, chỉ để lại hai đứa nhỏ, mà tiểu hổ trời sinh không có linh hồn, dễ dàng bị xui xẻo quỷ bám vào người....... Ta không có cách nào, mới có thể mang theo tiểu hổ rời đi, chỉ để lại tiểu linh một người."

Mã đại long nói, ánh mắt nhìn về phía mã tiểu linh, trong mắt hắn mang theo áy náy cùng từ ái. Hắn không phải không yêu nữ nhi, chỉ là nhi tử càng cần nữa hắn bảo hộ, cho nên mới sẽ nhẫn tâm ném xuống tiểu linh một người.

Mã tiểu linh"Ba ba......"

Mã tiểu linh nhẹ giọng kêu, đựng đầy nước mắt trong ánh mắt tràn đầy ủy khuất cùng đối cha mẹ nhụ mộ.

Minh bạch phụ thân năm đó khổ trung, nàng cũng không hề oán hận phụ thân ném xuống nàng, ngược lại thực quý trọng hiện tại này phân được đến không dễ thân tình.

Mã đại long"Ai, tiểu linh ngoan a, chúng ta không khóc, khóc ngươi liền mất đi pháp lực."

Mã đại long có chút khẩn trương đi đến mã tiểu linh bên người, đem ngồi ở bên người nàng vô tâm đều cấp tễ đến một bên đi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ