Chương 105

6 2 0
                                    

Vô tâm trở lại Thông Thiên Các khi, phát hiện thời gian đã tới rồi buổi tối, hắn tâm căng thẳng, muốn đi tìm tiểu linh đám người, lại cảm giác một cổ cường đại đánh sâu vào đột nhiên từ trên lầu bùng nổ.

Rầm --

Rách nát pha lê như tinh mang văng khắp nơi, vô tâm khởi động kim quang tráo, bảo vệ chính mình, theo sau ngẩng đầu nhìn phía trên lầu.

Thông Thiên Các đỉnh tầng, mã leng keng theo tiếng đàn ngã xuống, không có tiếng động.

Đem thần đưa lưng về phía nàng, không dám quay đầu lại xem nàng, chỉ vô lực tiến lên ôm lấy Nữ Oa, mang theo chút điên cuồng mà cười nói:

Đem thần"Thế giới này chỉ còn lại có ngươi cùng ta, chỉ còn lại có ngươi cùng ta, ha ha ha......"

Nữ Oa vô lực ngã ngồi ở trên sô pha, nhìn quỳ ôm lấy nàng đem thần, trên mặt lộ ra một tia không thể tin tưởng cùng khó chịu.

Nàng không nghĩ tới làm đem thần giết chết mã leng keng, nàng biết nữ nhân này đối đem thần có bao nhiêu quan trọng. Nhưng hiện tại, bởi vì nàng nguyên nhân, đem thần giết chết mã leng keng!

Nhìn chôn phủ ở nàng trên đùi đem thần, Nữ Oa thật sự có chút hối hận. Chỉ là, việc đã đến nước này, nàng đã vô lực giải quyết.

Tận thế tiến đến, không phải nàng chết trước, chính là nhân loại diệt vong.

Ở đem thần cùng Nữ Oa đắm chìm ở chính mình cảm xúc trung khi, nguyên bản ngã xuống đất mã leng keng không biết khi nào lại đứng lên.

Được đến mẹ kiếp na cuộc đời này công lực mã leng keng, cầm trừ ma kiếm, cô ném một chú triều đem thần đã đâm đi.

Nữ Oa"Đem thần cẩn thận."

Vô tâm đi lên khi, chỉ nhìn đến Nữ Oa đẩy ra đem thần, sau đó bị mã leng keng nhất kiếm đâm trúng, chậm rãi ngã xuống.

Vô tâm ( diệp an thế )"?!!"

Vô tâm mở to hai mắt nhìn, nhất thời không phản ứng lại đây.

Đem thần nhìn đến Nữ Oa ngã xuống, nháy mắt bạo tẩu.

Đem thần"Rống --"

Hắn duỗi tay chụp vào mã leng keng cổ, đôi mắt nháy mắt biến thành màu đỏ.

Phanh --

Vô tâm dùng hết toàn lực chặn lại đem thần một kích, ngực tê rần, đột nhiên phun ra một búng máu tới.

Vô tâm ( diệp an thế )"Khụ, mang chúng ta rời đi! Nhanh lên!"

Hắn duỗi tay tiếp được mã leng keng, đối với linh đài thanh liên quát.

Đã mất đi lý trí đem thần, khủng bố lực lượng nháy mắt bùng nổ.

Tịnh Thế Thanh Liên ở vô tâm linh đài lóe lóe, tiếp theo phát ra một đạo màu xanh lơ vầng sáng, nháy mắt bao bọc lấy hai người, biến mất ở Thông Thiên Các.

Thông Thiên Các ngoại, cùng mọi người chờ ở cao ốc dưới lầu mã tiểu linh, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn phía cao ốc thượng đỉnh tầng.

Ánh lửa ở Thông Thiên Các bùng nổ, một đạo màu trắng quang ảnh từ đỉnh tầng rơi xuống, rơi vào cách đó không xa phố xá sầm uất đường phố.

Mã tiểu linh nheo mắt, xoay người liền muốn vọt vào cao ốc nhìn xem.

Huống trời phù hộ"Tiểu linh, bình tĩnh một chút."

Huống trời phù hộ nhanh tay lẹ mắt, chạy nhanh giữ nàng lại.

Huống trời phù hộ"Cao ốc chúng ta hiện tại vào không được, đi trước nhìn xem vừa rồi rơi xuống chính là cái gì đi."

Mã tiểu linh cắn khẩn môi dưới, ánh mắt nặng nề từ cao ốc thượng đảo qua, trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi xoay người, đi theo mọi người hướng phố xá sầm uất đuổi theo.

Đem thần một mình mà đứng ở phố xá sầm uất trung ương, mờ mịt mà nhìn bốn phía đánh giá người của hắn đàn, ngày xưa bá khí trắc lậu cương thi vương, lúc này giống một cái mê võng vô thố nhân loại, đứng ở lộ trung gian mờ mịt chung quanh.

Quá vãng đám người liên tiếp quay đầu lại xem hắn, trong tay cầm di động, đối với hắn cười trộm nói nhỏ.

Mã tiểu linh đi theo mọi người đuổi theo, nhìn đến hắn một người đứng ở kia, lập tức liền muốn tiến lên.

Huống trời phù hộ nhanh tay giữ nàng lại, đang muốn cùng nàng nói cái gì khi, đem thần đột nhiên chú ý tới bọn họ, đối với huống trời phù hộ hô:

Đem thần"Huống trời phù hộ --"

Đem thần anh tuấn trên mặt lộ ra điên cuồng tươi cười, hắn ngón tay hướng mọi người, cao điệu tuyên bố nói:

Đem thần"Huống trời phù hộ, từ giờ phút này bắt đầu, ta muốn ngươi làm ta chân chính địch nhân, một cái chân chân chính chính địch nhân."

Huống trời phù hộ"......"

Trầm mặc, ở mọi người chi gian bắt đầu lan tràn, đem thần phía trước sở bày ra cường đại, cho mọi người cực đại áp lực.

Vận mệnh bắt đầu vận chuyển, tận thế cùng đem thần đáng sợ, lập tức thật mạnh đè ở mọi người trái tim.

Mà cùng lúc đó, một khác chỗ.

Giấu ở đại địa chỗ sâu trong long mạch, lưỡng đạo chật vật thân ảnh đột ngột mà xuất hiện ở chỗ này.

Uốn lượn khúc chiết kim sắc con sông lẳng lặng chảy xuôi, bao bọc lấy đột nhiên xuất hiện hai người thân thể.

Vô tâm trên người chậm rãi phiêu ra một đóa màu xanh lơ hoa sen, liên đóa lắc lư xoay vòng, như là uể oải ba ba, hóa thành một đoàn kim quang, chậm rãi bảo vệ con sông trung hai người.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ