Chương 121

4 2 0
                                    

Từ phúc xác nhận mã Linh nhi đã chết sau, thực mau liền rời đi.

Huống trung đường nhìn ' mã Linh nhi ' thi thể, ở từ phúc rời đi về sau, hắn chậm rãi giơ lên trong tay kiếm.

Oanh --

Một tiếng thiên lôi đánh bay huống trung đường tự sát vũ khí.

Mã Linh nhi từ chỗ tối chậm rãi đi ra, ánh mắt phức tạp nhìn hắn.

Phía sau vô tâm không chút để ý đi theo nàng mặt sau, ánh mắt giống như lơ đãng đảo qua huống trung đường mặt, khóe miệng nhỏ đến khó phát hiện lặng lẽ phiết một chút.

Huống trung đường"Ngươi?"

Huống trung đường không thể tin tưởng nhìn mã Linh nhi, ánh mắt ở kia cổ thi thể cùng mã Linh nhi chi gian qua lại xem.

Mã Linh nhi"Không cần nhìn, đó chính là ta, là ngươi thân thủ giết chết ta."

Mã Linh nhi thuận tay nhặt lên trên mặt đất kiếm, nhìn thân kiếm nói:

Mã Linh nhi"Ta từng vì ngươi này kiếm tẩy đi sát khí, không nghĩ tới có một ngày nó sẽ thọc vào ta trên người."

Huống trung đường"Thực xin lỗi."

Huống trung đường cúi đầu, rơi lệ đầy mặt xin lỗi.

Lúc này mặc kệ hắn nói cái gì khổ trung, đều thay đổi không được hắn làm sự thật.

Chưa thấy được huống trung đường khi, mã Linh nhi luôn muốn nhìn thấy hắn, muốn hỏi rõ ràng hắn vì cái gì muốn phản bội nàng.

Nhưng hiện tại thật sự gặp được, nàng lại đột nhiên tiêu tan.

Đã từng ái cùng hận, đều đã theo nàng chuyển thế biến mất.

Mã tiểu linh hiện tại ái người là vô tâm, kiếp trước oán hận cùng không tiêu tan, đều bất quá là không cam lòng mà thôi.

Mã Linh nhi"Tính. Chúng ta chi gian đã không có gì hảo thuyết."

Mã Linh nhi đem kiếm ném đến huống trung đường trước mặt, hờ hững nhìn hắn nói:

Mã Linh nhi"Chính ngươi động thủ đi, chỉ có tận mắt nhìn thấy ngươi chết, ta mới có thể đánh tan cuối cùng một ngụm oán khí."

Vô tâm kinh ngạc nhìn thoáng qua mã Linh nhi, tựa hồ không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy.

Huống trung đường duỗi tay nhặt lên kiếm, nước mắt chảy xuống, hắn nhìn mã Linh nhi, biểu tình lại thống khổ nói:

Huống trung đường"Đời này ta thiếu ngươi một cái mệnh, kiếp sau ta trả lại ngươi."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ai, chờ một chút."

Huống trung đường nói xong, sạch sẽ lưu loát lau cổ.

Vô tâm vốn đang tưởng nói điểm gì đó, lại không có hắn động tác mau, trơ mắt nhìn người chết ở trước mặt.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ai,"

Vô tâm có chút bất đắc dĩ buông tiếng thở dài. Chọc đến những người khác nhịn không được nhìn về phía hắn.

Mã Linh nhi"Ngươi than cái gì khí?"

Mã Linh nhi hỏi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đời này sự tình đời này giải quyết không hảo sao? Vì cái gì một hai phải kéo dài tới kiếp sau."

Vô tâm đáng tiếc nhìn mắt huống trung đường thi thể.

Mã Linh nhi"......"

Người này thật là chán ghét, mã tiểu linh như thế nào sẽ thích thượng hắn? Mã Linh nhi nhịn không được lại lần nữa dưới đáy lòng tự hỏi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hiện tại chúng ta có thể đi trở về sao?"

Vô tâm hỏi.

Mã Linh nhi"Ân."

Tuy rằng biết mặt sau ' mã Linh nhi ' còn sẽ tỉnh lại một lần, sau đó lập hạ nguyền rủa.

Bất quá vô tâm biết, đó là vận mệnh đồ vật ở phía sau làm đến quỷ.

Cho nên bọn họ lưu lại nơi này nói, vận mệnh kia đồ vật căn bản là sẽ không xuất hiện.

Quang mang chợt lóe, hai người trở lại hiện đại Hong Kong.

Bạch tâm mị vẫn luôn canh giữ ở sân thượng chờ, nhìn đến bọn họ trở về, nàng lập tức đón đi lên.

Bạch tâm mị"Thế nào? Sự tình giải quyết sao?"

Nàng nhìn mắt mã Linh nhi, sau đó lại nhìn về phía vô tâm. Xem bọn họ hai cái đều là vẻ mặt trầm trọng biểu tình, không khỏi an ủi nói:

Bạch tâm mị"Không quan hệ, lần này không có thành công, chúng ta có thể nhiều thí vài lần. Này lại không phải cái gì đại sự, cũng sẽ không có quá lớn ảnh hưởng."

Mã Linh nhi"Không cần. Sự tình đã giải quyết."

Mã Linh nhi đạm thanh cự tuyệt bạch tâm mị nói, nàng nhìn mắt vô tâm, nói:

Mã Linh nhi"Ta đi trước nghỉ ngơi."

Nói xong, nàng không quản vô tâm muốn nói lại thôi biểu tình, lập tức trở về linh linh đường.

Bạch tâm mị nhìn nàng bóng dáng, nhịn không được hỏi hướng vô tâm,

Bạch tâm mị"Thế nào? Mã tiểu linh khi nào biến trở về tới a?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Không biết, ta cũng biết a!"

Vô tâm trên mặt hiếm thấy lộ ra một tia mất mát, đôi mắt nhẹ rũ, nhẹ giọng nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu là nàng còn không trở lại, dứt khoát khiến cho thế giới diệt cũng hảo."

Vô tâm nhẹ nhàng bâng quơ nói ra như vậy sởn tóc gáy nói, khiến cho bạch tâm mị cũng không biết nên như thế nào nói tiếp.

Bạch tâm mị"Ha hả,"

Nàng xấu hổ cười hai tiếng, sau đó nói:

Bạch tâm mị"Nếu đã không có việc gì, kia ta liền hồi Thông Thiên Các cùng thật tổ báo cáo. Ngươi tâm tình không tốt, liền ở hôm nay đài nhiều nhìn xem phong cảnh đi."

Nói xong, bạch tâm mị chạy nhanh lưu.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ