Chương 145

2 1 0
                                    

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm nghẹn khuất nhìn mới tới nhạc phụ tương lai, vây quanh mã tiểu linh bên người chuyển, các loại hỏi han ân cần, tri kỷ chiếu cố.

Nếu không phải xem mã đại long là mã tiểu linh thân sinh phụ thân, vô tâm chỉ định muốn nhịn không được cho hắn một chân.

Một cái không song hai mươi mấy năm lão phụ thân, liền tính là thân, kia cũng không có hắn cùng mã tiểu linh nhận thức thời gian lâu a! Như thế nào hiện tại lập tức, mã tiểu linh bên người liền không có hắn vị trí đâu.

Vô tâm oán niệm có lẽ quá mức rõ ràng, ngay cả diệp duệ dương đều nhịn không được ghé mắt.

Tiểu hài tử nhìn mắt đang ở phòng bếp vội cùng mã đại long, lại thấy mẫu thân không rảnh quản hắn, hắn liền ở trong lòng cho chính mình cổ vũ, chậm rì rì dịch tới rồi vô tâm bên người.

Vô tâm nhướng mày nhìn tiểu hài tử động tác, xem hắn giống cái tiểu bổn hùng giống nhau chậm rì rì dịch lại đây, cảm thấy rất thú vị, liền không ra tiếng.

Diệp duệ dương"......"

Dương dương nghiêng đầu nhìn vô tâm, xinh đẹp mắt to lập loè nghi hoặc.

Hắn đều ngồi vào nơi này tới, cha như thế nào còn không mở miệng hỏi hắn a?

Diệp duệ dương"Cha,"

Hắn lôi kéo vô tâm quần áo, ngửa đầu xem hắn,

Vô tâm ( diệp an thế )"Như thế nào?"

Vô tâm nhướng mày, xem hắn muốn nói cái gì?

Diệp duệ dương"Cha phía trước đi làm cái gì? Vì cái gì dương dương cảm giác được cha trên người có quen thuộc hơi thở?"

Mà thư bị mang về tới sau, dương dương rõ ràng cảm giác được lực lượng của chính mình đã trở lại một ít, so vừa tới đến thế giới này khi khá hơn nhiều.

Vô tâm đuôi lông mày hơi hơi giương lên, hắn nhìn diệp duệ dương, hỏi ra trong lòng nghi hoặc:

Vô tâm ( diệp an thế )"Dương dương đều có thể cảm giác được cái gì?"

Tiểu hài tử nghi hoặc chớp chớp mắt, thiên chân nói:

Diệp duệ dương"Chỉ cần ta nhìn đến cái gì là có thể cảm giác được cái gì. Cha không phải sao?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Không phải nga! Đây là chỉ có dương dương mới có thể làm được."

Diệp duệ dương"Dương dương cùng cha không giống nhau sao?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Có lẽ là không giống nhau đi......!"

Vô tâm vuốt dương dương đầu, trầm ngâm một hồi, cuối cùng quyết định thừa dịp hiện tại hỏi một chút dương dương ý kiến.

Vô tâm ( diệp an thế )"Bàn Cổ nhất tộc tưởng cùng ngươi làm giao dịch, bọn họ cấp ra thực phong phú cân lượng."

Diệp duệ dương"Cái gì cân lượng a?"

Tiểu hài tử có chút hứng thú thiếu thiếu hoảng chân, lực chú ý bắt đầu bị phòng bếp truyền đến mùi hương hấp dẫn.

Hắn ánh mắt truy đuổi mụ mụ mang sang tới sườn heo chua ngọt, trong ánh mắt sáng lên,

Vô tâm ( diệp an thế )"Địa Thư, bọn họ đem mà thư giao ra tới."

Vô tâm nói, thuận tay đem lực chú ý không tập trung tiểu hài tử xách trở về.

Diệp duệ dương"Cái này mà thúc rất quan trọng sao?"

Tiểu hài tử mở to mắt to, vô tội nhìn vô tâm.

Vô tâm ( diệp an thế )"Rất quan trọng, không có mà thư ngươi chỉ còn thiếu một bộ phận."

Diệp duệ dương"Kia nói như vậy ta liền đáp ứng bọn họ đi! Bất quá, muốn nói cho bọn họ, chỉ có một lần cơ hội nga!"

Dương dương cười so ra một con ngón tay nhỏ, cười đến vẻ mặt thiên nhiên vô nhiễm.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nhưng thật ra một chút không do dự a! Giúp bọn họ sau, về sau ngươi sẽ có một ít phiền toái, như vậy cũng không quan hệ sao?"

Diệp duệ dương"Không quan hệ, mụ mụ nói, dương dương là quan trọng nhất. Hơn nữa cha cũng nói, nếu không có cái kia mà thúc, dương dương chỉ còn thiếu một bộ phận, này rất quan trọng."

Diệp duệ dương"Về sau phiền toái liền về sau rồi nói sau! Chờ đến lúc đó dương dương trưởng thành, cũng sẽ không sợ phiền toái."

Tiểu hài tử thế giới quan rất đơn giản, ở cùng mã tiểu linh ở chung trong khoảng thời gian này cũng trở nên rộng rãi hoạt bát không ít.

Vô tâm xem hắn nói như vậy, cũng liền không hề do dự, đem tin tức toàn bộ đều truyền cho Thiên Đạo, thuận tiện đem dương dương thái độ cũng nói cho thần.

Tiểu Thiên Đạo"......"

Đang ở thiên ngoại Thiên Đạo, thu được việc này ngọn nguồn, tức khắc vô ngữ.

Ngươi này căn bản là không tôn trọng thần cái này Thiên Đạo, hừ!

Nhìn đến là diệp duệ dương thái độ, tiểu Thiên Đạo tức khắc lại an tĩnh. Hảo đi, đây chính là thần tương lai thông minh đại não, nếu dương dương đều như vậy quyết định, vậy không thành vấn đề.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ