Trở lại linh linh đường, vô tâm cũng không có tìm được mã tiểu linh. Bởi vì hắn không yêu dùng di động, tiểu linh từng cùng hắn nói, nếu ra cửa, liền muốn lưu một trương tiện lợi thiêm cho nàng.
Lúc này trên bàn đang có một trương màu vàng tiện lợi thiêm, đó là tiểu linh để lại cho hắn. Tiện lợi thiêm lẳng lặng mà nằm ở trên bàn, kia đạo hắn thường xuyên nhìn thấy thiến mỹ nhân ảnh lại không biết tung tích.
Diệp an thế ( vô tâm )"Tiểu linh......"
Vô tâm nhịn không được nhắm mắt, dùng sức áp xuống đáy lòng không ngừng cuồn cuộn thô bạo. Hắn cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, bằng không chính mình chỉ sợ sẽ nhịn không được vọt tới Thông Thiên Các đi ép hỏi Nữ Oa cùng đem thần.
Hắn chỉ là rời đi hai ngày, liền làm nàng gặp được như vậy sự. Có đôi khi, vận mệnh phát triển luôn là ngoài dự đoán, như là nhất thành bất biến số mệnh. Rõ ràng rất nhiều chuyện thay đổi, lại cuối cùng vẫn là sẽ trở lại nguyên điểm.
Trên tay kia bổn Vô Tự Thiên Thư bị vô tâm nắm chặt, hắn đột nhiên có chút hối hận, không nên như thế tự đại, bằng không cũng sẽ không phát sinh tiểu linh mất tích như vậy sự.
Nếu không thể thay đổi vận mệnh...... Vô tâm ánh mắt nháy mắt trở nên sắc bén, kia liền trở thành vận mệnh một bộ phận.
' ca lạp ' một tiếng, trong đầu đột nhiên rùng mình, cái kia bị hắn theo bản năng xem nhẹ hài tử, lúc này đột nhiên rõ ràng xuất hiện ở hắn trong đầu.
Tiểu hài tử"Cha......"
Một tiếng non nớt tiếng gọi ầm ĩ từ xa xôi thời không truyền đến, vô tâm quay người lại, phía sau không tiếng động xuất hiện một cái hắc động. Hắc u u lốc xoáy tản ra kinh người cảm giác áp bách. Vô tâm đột nhiên gợi lên môi, không tiếng động cười. Hắn nâng bước, không chút do dự rảo bước tiến lên lốc xoáy, cả người tức khắc bị hắc động cắn nuốt không thấy.
Hôi mông không thấy một tia sắc thái không trung, bao phủ ở một mảnh u ám bên trong thế giới, tản ra vô tận hiu quạnh cùng hoang vắng. Vô tâm xuất hiện ở rách nát trên đường cái, khắp nơi đánh giá. Một trương bị trúng gió thổi tới báo chí dừng ở hắn bên chân, hắn khom lưng nhặt lên, triển khai nhìn lại.
2001 năm 1 nguyệt 25 hào -- báo chí thượng bắt mắt ngày biểu hiện đây là tận thế buông xuống sau tương lai.
Ngẩng đầu đưa mắt nhìn bốn phía, không một ti nhân khí. Toàn bộ thế giới đều giống như đã mất đi sinh cơ. Vô tâm đứng ở một mảnh yên tĩnh trung, nhịn không được kêu mã tiểu linh tên.
Diệp an thế ( vô tâm )"Tiểu linh --"
Diệp an thế ( vô tâm )"Mã tiểu linh --"
Ở vào hoàn cảnh như vậy, vô tâm bình tĩnh nỗi lòng đột nhiên trở nên hoảng loạn. Trên tay càng thêm căng thẳng bình an thằng làm hắn không dám tưởng, bị thương tiểu linh có thể hay không chịu đựng không nổi?
Gào thét mà qua trong tiếng gió, thanh âm theo phong bị thổi xa. Cũ nát tối tăm phòng ốc, mã tiểu linh hơi hơi nghiêng đầu, nỗ lực lắng nghe tiếng gió thanh âm, nàng mang theo vài phần không xác định mà đối một bên huống trời phù hộ nói:
Mã tiểu linh"Ta giống như nghe được có người ở kêu ta?"
Huống trời phù hộ"Thế giới này đã không có người sống, sẽ là ai kêu ngươi?"
Huống trời phù hộ mở to mắt, đáy mắt ẩn nhẫn thị huyết màu đỏ làm hắn nhìn qua cả người tựa hồ ở vào mất khống chế bên cạnh. Hắn hơi hơi nhấp môi nhìn mã tiểu linh, cực đại nghị lực hắn đối mặt mã tiểu linh khi còn có thể đủ khống chế chính mình, nhưng thời gian một lâu, hắn không biết chính mình còn có thể hay không khống chế chính mình.
Mã tiểu linh"Ta không biết. Nhưng ta giống như nghe được vô tâm thanh âm, ta nghĩ ra đi xem."
Mã tiểu linh dựa vào mép giường cố hết sức đứng lên, tái nhợt vô lực kiều nhan lúc này giống một đóa suy tàn đóa hoa, phảng phất tùy thời sẽ héo tàn.
Huống trời phù hộ tầm mắt gắt gao nhìn chăm chú vào nàng, ở nàng nói cho hết lời sau, đứng dậy đỡ lấy nàng lung lay sắp đổ thân thể, nhẹ giọng nói:
Huống trời phù hộ"Ngươi bị thương quá nặng, đi ra ngoài bên ngoài sẽ tăng thêm thương thế của ngươi, ta đi ra ngoài nhìn xem, nếu thật là vô tâm, ta sẽ dẫn hắn tới gặp ngươi."
Mã tiểu linh"...Cảm ơn ngươi! Trời phù hộ."
Mã tiểu linh nhẹ xả hạ khóe miệng, muốn lộ ra một cái cười rồi lại vô lực rũ xuống, nàng dựa vào mép giường yên lặng nhìn chăm chú huống trời phù hộ rời đi, ngón tay chậm rãi xoa ngực nóng lên vòng cổ.
Mã tiểu linh"Vô tâm......"
Trong miệng nhẹ lẩm bẩm vô tâm tên, mã tiểu linh như là cảm ứng được cái gì, ngẩng đầu nhìn về phía trong phòng nơi nào đó góc......!
Tinh xảo xinh đẹp nhãi con thấy nàng nhìn qua, sau này rụt rụt yếu bớt chính mình tồn tại cảm. Giấu ở hắn trong đầu hỗn thế thanh liên, uể oải ba ba xoay vòng, cuối cùng lười đến quản, dứt khoát bãi lạn.
Mã tiểu linh nhìn đứa nhỏ này, đột nhiên ngơ ngẩn, trong lúc nhất thời giống như mất thanh, không biết như thế nào mở miệng.