Chương 63

4 2 0
                                    

Theo mẹ kiếp na giảng tố, mã tiểu linh rốt cuộc đã biết, lịch sử thay đổi về sau huống quốc hoa tao ngộ.

Nguyên lai lúc trước liền tính thay đổi lịch sử, huống quốc hoa cuối cùng vẫn là biến thành cương thi. Mà duy nhất bất đồng, chẳng qua là chậm mấy năm mà thôi.

Mẹ kiếp na"Là ta thực xin lỗi huống đại ca, là ta hại hắn......"

Mẹ kiếp na còn ở tự trách, mà mã tiểu linh nghe xong về sau còn lại là đã bình tĩnh xuống dưới.

Mã tiểu linh"Tuy nói việc này ngươi có sai, nhưng chuyện này cũng không thể hoàn toàn trách ngươi. Chỉ có thể nói, này vận mệnh vô thường, thật là làm người khó lòng phòng bị."

Mã tiểu linh vòng đến bên cạnh bàn ngồi xuống, ngón tay gõ mặt bàn trầm tư, không biết suy nghĩ cái gì.

Mẹ kiếp na"Tiểu linh a, ngươi đã biết này hết thảy, ngươi tính toán như thế nào làm a?"

Mẹ kiếp na vẫn là nhịn không được hỏi ra tới, hiện giờ Mã gia đương gia làm chủ chính là mã tiểu linh, lúc trước nàng mang theo kia vô tâm trở về, nàng liền ngăn cản không được nàng. Hiện giờ huống trời phù hộ sự tình, tự nhiên cũng là muốn cho mã tiểu linh chính mình quyết định.

Mã tiểu linh"Nếu hắn không có hại người nói, ta sẽ không đối phó hắn. Nhưng nếu hắn làm sai chuyện gì nói, ta là tuyệt đối không buông tha hắn."

Nhớ tới trước kia trộm quá thời hạn huyết uống cương thi huống trời phù hộ, mã tiểu linh quyết định dựa theo trước kia phương pháp xử lý. Dựa theo nàng đối phía trước huống trời phù hộ hiểu biết, hắn liền tính biến thành cương thi, cũng chưa chắc sẽ giống mặt khác cương thi giống nhau hại người.

Mẹ kiếp na"Vậy ngươi là tính toán cùng hắn ngả bài sao?"

Mã tiểu linh"Cái này ngươi liền không cần phải xen vào, ta sẽ cùng hắn nói rõ ràng, hơn nữa, ở Anh quốc sự tình, ta cũng yêu cầu cùng hắn hỏi rõ ràng."

Nếu hiện tại chính là huống quốc hoa, kia phía trước huống trời phù hộ đi nơi nào? Mã tiểu linh trong lòng có chút suy đoán, chẳng qua có chút không muốn tin tưởng.

Cùng huống quốc hoa ngả bài thực thuận lợi, mặc dù huống quốc hoa đối đem hắn hại thành như vậy Mã gia có chút oán hận, lại cũng không có muốn trả thù.

Huống trời phù hộ"Ta hiện tại chỉ nghĩ cùng sống lại cùng nhau hảo hảo sinh hoạt, nếu các ngươi Mã gia người muốn thu phục chúng ta, liền cứ việc phóng ngựa lại đây."

Huống trời phù hộ hung hăng lưu lại những lời này, liền không để ý tới mã tiểu linh, lập tức đuổi theo đường bổn tĩnh mà đi.

Mã tiểu linh lo lắng hắn phẫn nộ lúc sau sẽ làm ra không tốt sự, cũng lập tức đuổi theo.

Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, thuỷ thần âm cơ mượn pháp, tru tà!"

Mã tiểu linh lúc chạy tới chỉ nhìn đến đè nặng huống trời phù hộ đánh từ phúc, đường bổn tĩnh sớm bị mang đi, không kịp nghĩ nhiều, mã tiểu linh ra tay đem từ phúc đánh đuổi.

Từ phúc"Mã gia người?"

Từ phúc nhìn đến mã tiểu linh, trên mặt tươi cười mang theo điểm tà tứ, đánh giá xuống ngựa tiểu linh sau, từ phúc liền chủ động rời đi.

Mã tiểu linh"Đừng đi."

Mã tiểu linh theo bản năng liền muốn đuổi kịp đi, lại bị huống trời phù hộ ngăn lại.

Huống trời phù hộ"Đừng đi, ngươi không phải đối thủ của hắn."

Mã tiểu linh"Xú cảnh sát, ngươi dám xem thường ta!"

Mã tiểu linh đối hắn nói có chút sinh khí, nhưng bị huống trời phù hộ như vậy cản lại, từ phúc sớm đã không thấy bóng dáng.

Mã tiểu linh"Hắn là ai?"

Mã tiểu linh đối huống trời phù hộ chất vấn nói.

Huống trời phù hộ"Ta không biết. Bọn họ đem đường bổn tĩnh mang đi."

Huống trời phù hộ xoa xoa bị đánh đau ngực, mặt vô biểu tình trả lời.

Mã tiểu linh"........."

Mã tiểu linh nhìn hắn mắt, không lại truy vấn, chỉ nhíu lại mi xoay người trở về Gia Gia cao ốc.

Đường bổn tĩnh mất tích, mộng mộng sự cũng hạ màn, mã tiểu linh hoài một bụng nghi vấn cùng buồn bực trở về linh linh đường.

Bên kia, lam mạnh mẽ ngồi trên xe, trong tay phiên một quyển sách đang ở chờ từ phúc bọn họ.

Ping --

Xe hơi hơi quơ quơ, quạ đen cùng từ phúc mang theo đường bổn tĩnh lên xe.

Đường bổn tĩnh"Các ngươi muốn làm gì? Vì cái gì mang bắt ta?"

Đường bổn tĩnh tả hữu nhìn nhìn ba người, trên mặt lộ ra vài phần hoảng loạn thất thố.

Lam mạnh mẽ"Ngươi hảo a, ngươi chính là đường bổn tĩnh a!"

Lam mạnh mẽ"Ai, ngươi như thế nào còn không có biến thành cương thi a?"

Lam mạnh mẽ cười cùng đường bổn tĩnh chào hỏi, sau đó nhìn mắt hậu bị kính đường bổn tĩnh sau, tức khắc lại nhăn lại mi.

Lam mạnh mẽ"Không có khả năng a, nơi này rõ ràng viết, ngươi hôm nay lúc này hẳn là sẽ biến thành cương thi mới đúng a!"

Ngẩng đầu nhìn mắt đường bổn tĩnh, lam mạnh mẽ phiên trong tay thư nói:

Lam mạnh mẽ"Ngươi còn bất biến nói, trận này diễn muốn như thế nào diễn đi xuống a!"

Đường bổn tĩnh vừa nghe, tức khắc bắt đầu giãy giụa lên, sau đó bị từ phúc cùng quạ đen cấp tấu một đốn.

Lam mạnh mẽ"Tính tính, các ngươi lưỡng bang giúp hắn hảo."

Không chút để ý nói xong câu đó, lam mạnh mẽ liền làm quạ đen đem đường bổn tĩnh biến thành cương thi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ