Chương 143

2 1 0
                                    

Mã tiểu linh thanh âm lập tức làm mã đại long thân thể trở nên cứng đờ, hắn ngẩng đầu nhanh chóng nhìn thoáng qua mã tiểu linh, ngay sau đó liền cúi đầu, có chút không dám nhìn chăm chú cái này có thể là hắn nữ nhi người.

Diệp duệ dương"Mẫu thân."

Diệp duệ dương cao hứng hô.

Mã tiểu linh nhẹ nhàng quát một chút hắn cái trán, oán trách nói:

Mã tiểu linh"Nói bao nhiêu lần, tại đây không thể kêu mẫu thân, muốn kêu mommy."

Diệp duệ dương"Mommy."

Tiểu hài tử ngửa đầu ngoan ngoãn sửa miệng, xem đến mã tiểu linh không cấm mềm lòng.

Mã tiểu linh"Hảo, nói cho mommy, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Mã tiểu linh xoa xoa đầu của hắn, ngồi xổm xuống thân hỏi tiểu hài tử.

Tiểu hài tử đem ánh mắt nhìn về phía mã đại long, vừa muốn mở miệng, lại bị mã đại long đánh gãy.

Mã đại long"Ai vị này mỹ nữ, đây là ngươi tiểu hài tử đi? Ngươi chạy nhanh dẫn hắn đi, hắn ngồi xổm ở này ảnh hưởng ta sinh ý."

Mã tiểu linh nghe được mã đại long cư nhiên nói như vậy dương dương, tức khắc có chút không cao hứng nói:

Mã tiểu linh"Ta xem ngươi nơi này cũng không có gì sinh ý, ta nhi tử ngồi xổm ở này, sao có thể ảnh hưởng đến ngươi. Chính ngươi đạo hạnh không đủ liền đừng nói người khác lạp, tiểu tâm đêm nay khai không được trương."

Mã đại long xem mã tiểu linh miệng lợi hại, chẳng những không cảm thấy sinh khí, ngược lại có chút vui mừng, hắn cúi đầu, phụ họa nói:

Mã đại long"Là là là, ta đạo hạnh không đủ, phiền toái ngươi chạy nhanh đem ngươi nhi tử mang đi đi!"

Mã tiểu linh cảm thấy người này rất kỳ quái, nhịn không được nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái.

Nhìn sau khi, nàng không thấy ra cái gì tên tuổi, lại ngược lại nghe được vô tâm đã ở kêu nàng.

Mã tiểu linh"Tính, dương dương chúng ta đi thôi!"

Mã tiểu linh nắm dương dương hướng vô tâm kia đi đến, đi ở nửa đường, nàng nhịn không được tò mò hỏi nhi tử:

Mã tiểu linh"Ngươi vừa mới đi nơi đó làm cái gì a? Tiểu hài tử tùy tiện cùng người xa lạ nói chuyện, chính là sẽ bị bọn buôn người cấp bắt đi nga."

Tựa hồ mỗi cái cha mẹ đều sẽ nhịn không được dùng nói như vậy tới hù dọa tiểu hài tử, biết rõ dương dương không phải cái bình thường hài tử, mã tiểu linh lại vẫn là nhịn không được nói như vậy nói.

Diệp duệ dương"Dương dương không có cùng người xa lạ nói chuyện, sẽ không bị bắt đi."

Tiểu hài tử phồng lên mặt, thực chắc chắn nói.

Mã tiểu linh xem hắn như vậy, nhịn không được cảm thấy đáng yêu, duỗi tay nhéo nhéo hắn mặt, thuận miệng hỏi:

Mã tiểu linh"Không phải người xa lạ? Vậy ngươi là nhận thức vừa rồi cái kia thúc thúc sao?"

Diệp duệ dương kỳ quái nhìn nàng, nhuyễn thanh nhuyễn khí hỏi:

Diệp duệ dương"Mommy không nhận biết chính mình ba ba sao? Vì cái gì muốn nói hắn là người xa lạ? Dương dương nhìn đến mommy ánh mắt đầu tiên, liền nhận ra mommy nga!"

Mã tiểu linh"Phải không? Như vậy chúng ta dương dương cũng thật lợi hại......"

Mã tiểu linh khen đến một nửa, đột nhiên phản ứng lại đây nhi tử vừa rồi nói gì đó, lập tức sững sờ ở tại chỗ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh?"

Vô tâm cầm nướng BBQ đi tới, kêu nàng.

Mã tiểu linh đứng ở tại chỗ, đột nhiên có chút không dám quay đầu lại xem.

Mã đại long ở các nàng đi rồi vẫn luôn trộm chú ý mã tiểu linh, nhìn đến cái kia tiểu hài tử cuối cùng vẫn là nói ra, hắn trong lòng tức khắc lập tức ngũ vị tạp trần.

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh, ngươi làm sao vậy?"

Vô tâm nhìn đến mã tiểu linh đôi mắt đỏ, trong lòng đột nhiên một nắm, hắn đi mau vài bước đến nàng trước mặt, có chút chân tay luống cuống nhìn nàng.

Vô tâm ( diệp an thế )"Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Mã tiểu linh"Vô tâm......"

Mã tiểu linh hô hắn một tiếng, nàng tựa hồ ở vô tâm quan tâm trong ánh mắt thiệp lấy một ít dũng khí, rốt cuộc quay đầu lại hướng mã đại long nhìn lại.

Mã đại long"Tiểu linh......"

Mã đại long miệng run nhè nhẹ, có chút không dám tương nhận, lại luyến tiếc xem lớn lên nữ nhi thương tâm khổ sở, hắn rối rắm tại chỗ, không biết làm sao nhéo thủy tinh chuỗi ngọc.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ