Chương 30

5 2 0
                                    

Mã tiểu linh biểu tình đông lạnh, nhìn che ở trước mặt Pháp Hải, ngón tay dùng sức nắm chặt tay lái.

Mã tiểu linh"Ngồi xong."

Nàng triều mặt sau tố tố hai yêu nói thanh, sau đó chân nhấn ga tính toán đâm qua đi.

Huống trời phù hộ đột nhiên xuất hiện ở các nàng bên cạnh xe, đối mã tiểu linh nói:

Huống trời phù hộ"Các ngươi đi trước, hắn giao cho ta."

Mã tiểu linh ngước mắt nhìn hắn một cái, tay lái vừa chuyển, xe lập tức hướng tới một cái khác phương hướng phóng đi.

Pháp Hải thấy thế, đang muốn truy, lại bị huống trời phù hộ ngăn lại,

Huống trời phù hộ"Nghĩ tới đi, ngươi đến trước quá ta này quan."

Pháp Hải hơi hơi nheo lại mắt, nghiêm túc mà đánh giá hắn vài lần, lạnh lùng nói,

Pháp Hải"Ngươi không phải nhân loại, ngươi đến tột cùng là cái gì quái vật."

Huống trời phù hộ có chút diện than trên mặt bỗng nhiên lộ ra một cái cười, hắn thân thể hơi sườn, làm ra công kích động tác, cười nói:

Huống trời phù hộ"Ta xác thật không phải nhân loại, nhưng cũng không phải cái gì quái vật, ngươi muốn nhận ta chỉ sợ không dễ dàng như vậy."

Pháp Hải"Hừ, kia bổn tọa hôm nay liền thu ngươi, thay trời hành đạo."

Pháp Hải bị hắn chọc giận, hừ lạnh một tiếng, giơ lên Thanh Long thiền trượng liền cùng hắn chiến ở cùng nhau.

Phanh --

Mới vừa giao thủ mấy chiêu, huống trời phù hộ liền bị Pháp Hải bóp chặt, một quyền đánh bay.

Thực hiển nhiên, Pháp Hải thực lực không thể khinh thường, huống trời phù hộ tuy rằng là nhị đại cương thi, nhưng hàng năm dinh dưỡng bất lương làm thực lực của hắn phát huy không ra, chỉ có thể dựa vào cương thi bất tử bất diệt đặc tính cùng Pháp Hải triền đấu.

Đơn giản, huống trời phù hộ cũng không tính toán cùng Pháp Hải liều chết, vài lần bị đánh bay sau, đánh giá mã tiểu linh đám người đã đi được đủ xa, huống trời phù hộ không hề cùng Pháp Hải dây dưa. Lại một lần bị đánh bay về sau, hắn nương lực rời đi nơi này, chỉ để lại phẫn nộ rống giận Pháp Hải hòa thượng.

Mã tiểu linh mang theo bạch tố tố hai yêu trở về linh linh đường. Đem hai người dàn xếp hảo về sau, mã tiểu linh mặt vô biểu tình mà xoay người, dặn dò nói:

Mã tiểu linh"Các ngươi lưu lại nơi này, ta đi bãi cái trận phong bế các ngươi yêu khí, hẳn là có thể căng mấy ngày."

Bạch tố tố"Mã tiểu linh,"

Bạch tố tố đột nhiên mở miệng gọi lại nàng, nghiêm túc nói:

Bạch tố tố"Cảm ơn ngươi."

Mã tiểu linh rời đi bước chân một đốn, nàng quay đầu nhìn mắt hai yêu, sau đó đi ra phòng.

Ở sân thượng dọn xong trận về sau, mã tiểu linh quay người lại, liền thấy được trở về huống trời phù hộ.

Mã tiểu linh"Ngươi thế nào? Không có việc gì đi?"

Thấy hắn sắc mặt có chút không tốt lắm, mã tiểu linh nhịn không được mở miệng hỏi một câu,

Huống trời phù hộ"Ta không có việc gì."

Huống trời phù hộ lắc lắc đầu, mặt vô biểu tình trên mặt mang theo hơi hơi trầm trọng biểu tình.

Mã tiểu linh nhìn hắn kia phó như là muốn vào pháp trường phạm nhân bộ dáng, nhịn không được mày đẹp một chọn,

Mã tiểu linh"Nếu như vậy, vậy ngươi liền cho ta thành thật công đạo một chút, rốt cuộc là chuyện như thế nào. Ngươi là khi nào biến thành cương thi."

Huống trời phù hộ hơi hơi một đốn, quen thuộc dò hỏi trường hợp lại lại lần nữa tái diễn, hắn không thể không lại một lần lại nói về 60 năm trước sự tình,

Huống trời phù hộ"60 năm trước, ta cùng sơn bổn một phu còn có sống lại........."

Nghe huống trời phù hộ giảng thuật, mã tiểu linh sắc mặt trở nên càng ngày càng khó coi. Huống trời phù hộ nói xong lúc sau, nàng hắc một khuôn mặt hỏi,

Mã tiểu linh"Cho nên, nói như vậy sống lại cũng là cương thi, còn có ngày đông tập đoàn chủ tịch sơn vốn cũng là."

Huống trời phù hộ gật gật đầu, mang kính râm trong mắt hiện lên một tia do dự, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là nói,

Huống trời phù hộ"Nhưng sống lại thực mau liền không phải, hắn thực mau liền sẽ biến trở về người thường, ngươi có thể không cần đem hắn tính ở bên trong."

Mã tiểu linh"?Ngươi có ý tứ gì? Sống lại biến trở về người thường, cương thi sao có thể có biện pháp một lần nữa biến trở về người thường, ngươi có phải hay không còn có việc gạt ta?"

Mã tiểu linh có chút sinh khí, nàng chưa từng có nghe qua có biện pháp nào có thể cho cương thi một lần nữa biến trở về người thường, nhưng nàng cũng tin tưởng huống trời phù hộ sẽ không tùy tiện khai loại này vui đùa.

Mã tiểu linh"Là ai giúp ngươi làm sống lại biến trở về người thường?"

Mã tiểu linh hỏi, đột nhiên nàng trong đầu hiện lên vô tâm thân ảnh, tức khắc ngẩn ra,

Mã tiểu linh"Ngươi nói giúp các ngươi người nọ là vô tâm sao?"

Huống trời phù hộ"........."

Huống trời phù hộ trầm mặc xuống dưới, mã tiểu linh nhìn đến hắn bộ dáng này, tức khắc cái gì đều minh bạch,

Mã tiểu linh"Hắn đã sớm biết các ngươi là cương thi, hắn vẫn luôn gạt ta."

Mã tiểu linh có chút cả giận nói, có lẽ gần nhất phát sinh sự tình giảo đến nàng tâm phiền ý loạn, biết vô tâm gạt nàng sau, nàng trong lòng đột nhiên khống chế không được chính mình cảm xúc.

Huống trời phù hộ"Ngươi cũng chưa từng có hỏi qua hắn, nếu là ngươi hỏi hắn nói, hắn như thế nào sẽ không nói cho ngươi, huống hồ ngươi gần nhất không phải trốn tránh hắn sao, không nghĩ thấy hắn sao?"

Huống trời phù hộ mặt vô biểu tình nói làm mã tiểu linh tức khắc ngẩn ra, nàng cắn môi rũ xuống mắt, nhất thời thế nhưng không nói gì nhưng nói.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ