Tối tăm hành lang, phía trước đánh nhau rách nát gương như cũ tại chỗ. Mã tiểu linh một lần nữa bước vào nơi này, đôi mắt đẹp trên mặt đất mảnh nhỏ đảo qua, trong tay nhéo nhéo phía trước ở phòng học họa tốt phù.
Kính trên mặt một đạo hắc ảnh chợt lóe mà qua, mã tiểu linh quay đầu, lại chưa thấy được quỷ ảnh. Nàng mặt mày lạnh xuống dưới, tú khí khuôn mặt toát ra một loại khác mỹ cảm.
Mã tiểu linh"Ngươi chỉ biết tránh ở trong gương mặt, không tính toán ra tới sao?"
Yên tĩnh hành lang không có thanh âm, thẳng đến một đạo có chút tố chất thần kinh giọng nam vang lên.
Bỉ đến"Ha ha ha...... Ta muốn các ngươi toàn bộ đều tiến vào bồi ta!"
Theo thanh âm, một đạo màu bạc mang quang ngay sau đó mà đến. Mã tiểu linh xoay người tránh thoát, ánh mắt ở bốn phía trong gương tìm kiếm. Đột nhiên, nàng ánh mắt dừng ở trước mặt trên gương, xoay người huy trừ ma bổng đón nhận mặt sau bỉ đến công kích.
Phanh -- mã tiểu linh lui ra phía sau hai bước, giơ tay thuận thế ném ra trong tay phù.
Bỉ đến"Vô dụng. Ha ha......"
Bỉ đến đắc ý mà cười to, xoay người liền lại tưởng đổi đến một khác mặt trong gương.
Mã tiểu linh khóe miệng khẽ nhếch, lộ ra một tia ý vị thâm trường cười, nhìn bỉ đến muốn chạy lại bị đụng phải trở về.
Mã tiểu linh"Trong gương hết thảy là chân thật thế giới phản ảnh, cho nên đây là ta vì ngươi cố ý họa phản phù. Thế nào? Có phải hay không thực kinh hỉ?"
Bỉ đến"Ngươi...... Phóng ta đi ra ngoài. Ta không cần bị nhốt ở chỗ này!"
Bỉ đến hô to, biểu tình điên cuồng, như là cái bị nhốt nhiều năm bị cô tịch tra tấn điên rồi người.
Mã tiểu linh"Đừng nghĩ, ta sẽ không thả ngươi ra tới. Ta muốn mang ngươi đi gặp một cái ngươi lão bằng hữu."
Mã tiểu linh vỗ vỗ kính mặt, không có để ý bỉ đến biểu tình. Xoay người tính toán đi xem Tư Đồ phấn nhân bọn họ thế nào, liền nghe được sống lại thanh âm đột nhiên từ trong gương hô to ra tới.
Huống sống lại"Không xong, tiểu linh tỷ tỷ! Không biết đã xảy ra chuyện gì, bên trong đột nhiên cùng thất cấp động đất giống nhau."
Mặt đất đột nhiên lay động lên, ánh đèn lập loè không ngừng. Mã tiểu linh lập tức ý thức được cái gì, xoay người trở lại vây bỉ đến trước gương.
Mã tiểu linh"Dừng lại, bỉ đến. Ngươi là muốn cùng đại gia đồng quy vu tận sao?"
Bỉ đến"Ha ha...... Nếu còn giống phía trước như vậy vây ta nói, kia ta tình nguyện chết!"
Khuyên không được bỉ đến, mã tiểu linh chỉ có thể ngẩng đầu đối trong gương trân trân sống lại đám người la lớn:
Mã tiểu linh"Trân trân sống lại, các ngươi chạy nhanh tìm được gương xuất khẩu, chạy nhanh từ bên trong ra tới."
Huống sống lại"Ta đã biết, tiểu linh tỷ tỷ. Tư Đồ đại ca đã tìm được chúng ta, ngươi đừng lo lắng!"
Bỉ đến sự kiện liền tại đây hữu kinh vô hiểm trong quá trình kết thúc, đương mã leng keng lúc chạy tới, vừa vặn gặp gỡ tới đón Mary bạch tâm mị.
Bạch tâm mị"Đây là có chuyện gì a?"
Bạch tâm mị vẻ mặt nghi hoặc khó hiểu nhìn giống như bị tạc trường học. Trân trân nhìn đến nàng, có chút xấu hổ cười một cái, nhất thời không biết nên như thế nào giải thích. Vẫn là Tư Đồ phấn nhân nhìn đến, ra tiếng cho nàng giải vây.
Tư Đồ phấn nhân"Đây là trường học đang làm trang hoàng!"
Bạch tâm mị"...Nga! Như vậy a!"
Bạch tâm mị vẻ mặt nghi ngờ gật gật đầu, không lại hỏi nhiều, quay đầu đi quan tâm nổi lên một bên Mary.
Mary"Ngươi tránh ra, ta không cần ngươi sơ."
Mary đẩy ra muốn cho nàng chải đầu bạch tâm mị, tự cố đi đến một bên, mở ra nho nhỏ hoá trang kính tính toán chải đầu.
Mary"A!"
Bỉ đến mặt đột nhiên xuất hiện ở trong gương, ở hắn muốn duỗi tay trảo Mary khoảnh khắc, bạch tâm mị đột nhiên một bước tiến lên, một phen liền đánh bay gương.
Mã leng keng dùng một mặt tay không khăn tiếp được gương, sau đó ngước mắt nhìn về phía mọi người, nói:
Mã leng keng"Hắn liền giao cho ta tới xử lý đi!"
Mã tiểu linh không có ý kiến, hứng thú rã rời nhìn mắt liền tính toán thu hồi tầm mắt, kết quả bị cửa một mạt đột nhiên xuất hiện màu trắng thân ảnh hấp dẫn trụ tầm mắt.
Mã tiểu linh"Vô tâm......"
Thông Thiên Các ra tới liền chạy tới vô tâm, đối mã tiểu linh ôn nhu mà cười một cái.
Vô tâm ( diệp an thế )"Không có việc gì đi!"
Hắn lập tức đi đến mã tiểu linh bên cạnh, ôn thanh hỏi câu. Ánh mắt từ trên người nàng cắt qua quần áo thượng đảo qua, ánh mắt ám ám.
Mã tiểu linh"Không có việc gì, đã đều giải quyết!"
Mã tiểu linh lắc lắc đầu, thanh lãnh mặt mày cong cong, lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười.
Mã leng keng thấy bọn họ hai người nị oai, thâm thúy ánh mắt không cấm chợt lóe.
Vô tâm xác nhận mã tiểu linh không có việc gì sau, đem ánh mắt nhìn về phía một bên đứng mã leng keng. Nghĩ đến đem thần giảng chuyện xưa, hắn đối mã leng keng mất đi pháp lực chuyện này sinh ra hoài nghi. Chỉ là, nhìn mắt trước mặt mã tiểu linh, vô tâm lại thu hồi muốn thử ý niệm.
Tính, vẫn là đừng làm nàng khổ sở. Mặc kệ mã keng leng keng năm có phải hay không cố ý che giấu pháp lực, đem Mã gia trách nhiệm ném cho tiểu linh, cuối cùng cũng chỉ là làm nàng lại không vui một lần mà thôi.