Chương 146

2 1 0
                                    

Mã đại long sau khi trở về, mã tiểu hổ cũng liền tìm tới rồi.

Trên người hắn người thư, hơn nữa vô tâm bắt được Địa Thư, cùng Thiên Đạo lấy về tới thiên thư.

Tam thư gom đủ, nguyên bản đã mạt pháp thời đại thế giới, dần dần cạy ra một tia linh khí sống lại đại môn.

Vô tâm đem hồi đáp truyền cho Dao Trì thánh mẫu, thuận tiện nói cho hắn cùng mã tiểu linh kết hôn sự tình, thỉnh nàng tới tham gia hôn lễ.

Đem thần từ mã leng keng cự tuyệt thấy hắn về sau, liền mang theo Nữ Oa rời đi Hong Kong. Vô tâm không biết bọn họ đi nơi nào, hướng Thông Thiên Các ném phong thiệp mời sau liền không quản.

Mã tiểu linh cùng trân trân đi dạo phố thời điểm, còn gặp tiểu linh trước kia hảo bằng hữu mao ưu.

Mao ưu biết được mã tiểu linh muốn kết hôn tin tức sau, chủ động gia nhập nàng đoàn phù dâu.

Mã tiểu linh không biết có phải hay không sở hữu may mắn, toàn bộ đều dùng ở ngày này, ở kết hôn cùng ngày, tất cả mọi người tới hôn lễ.

Dao Trì thánh mẫu không biết khi nào tìm được rồi người vương, nàng cùng người vương cầm tay mà đến, cùng nhau vì tân nhân đưa lên chúc phúc, cũng đưa cho bọn họ một cái Bàn Cổ nhất tộc lễ vật, vũ đĩa CD.

Đem thần cùng Nữ Oa tắc không biết ở nơi nào, bọn họ không có trở về, chỉ thác tinh linh đưa tới một hồi lãng mạn hoa vũ, cấp buổi hôn lễ này trở nên càng duy mĩ lãng mạn.

Vô nước mắt"Thật xinh đẹp a! Ca, này thật là ta đã thấy đẹp nhất hôn lễ."

Viên không phá, mang theo muội muội vô nước mắt cùng nhau tới hôn lễ.

Trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, hắn cùng mã leng keng chi gian có chút như có như không mông lung tình tố.

Bởi vì không hiểu lắm cùng muội muội cố vấn, kết quả bị muội muội phát hiện manh mối. Muội muội biết được sự tình sau, lập tức biến thành hắn tình yêu quân sư quạt mo.

Lúc này đây, thừa dịp mã tiểu linh cùng vô tâm hôn lễ, Viên không phá mang theo muội muội tới, là muốn cho nàng gặp một lần mã leng keng.

Vô nước mắt"Ca, ngươi nói quán bar lão bản nương ở nơi nào?"

Viên vô nước mắt vốn là tò mò ca ca trong miệng lão bản nương, thừa dịp lúc này đây, nàng rốt cuộc có cơ hội gặp một lần.

Viên không phá"Nhạ, ở kia."

Viên không phá ngẩng đầu tìm tìm, phát hiện mã leng keng liền ở mã tiểu linh bên người, nàng đang ở vì mã tiểu linh kiểm tra trang dung chuẩn bị tiến tràng.

Vô nước mắt quay đầu nhìn lại, mấy mỹ nữ vây quanh tân nương bên người, tức khắc chọc chọc nàng thân ca,

Vô nước mắt"Ca, ngươi nói chính là cái nào a?"

Viên không phá"Nhất có mị lực cái kia."

Viên không phá nhìn mã leng keng, không chút nghĩ ngợi nói.

Vô nước mắt không hổ là cùng Viên không phá làm 800 nhiều năm huynh muội, nàng ca vừa nói, nàng ánh mắt lập tức liền tỏa định ở mã leng keng trên người.

Vô nước mắt"Oa ca, ngươi ánh mắt thật tốt."

Tuy rằng nói đại gia mỗi một cái đều là mỹ nữ, nhưng là muốn nói đến mỗi người khí chất, vô nước mắt lại cảm thấy mã leng keng là trong đó nhất có mị lực một cái.

Mã leng keng cảm giác được có tầm mắt đang xem nàng, ngẩng đầu vừa thấy, lại nhìn đến Viên không phá bên người một cái xinh đẹp nữ hài tử chính hướng tới nàng phất tay.

Thấy rõ kia trương cùng tương lai giống nhau như đúc mặt khi, mã leng keng không cấm ngẩn ra.

Mã tiểu linh"Cô cô, làm sao vậy?"

Mã tiểu linh nghiêng đầu nhìn về phía nàng, xinh đẹp ánh mắt toát ra một tia nghi hoặc, nàng một thân màu trắng váy ngắn váy cưới, sấn đến cả người đều phảng phất là tiên nữ hạ phàm giống nhau, xinh đẹp đến không được.

Mã leng keng"Không có gì, thời gian mau tới rồi, ngươi chuẩn bị hảo sao?"

Mã leng keng không nghĩ tại đây một ngày làm chất nữ nhớ tới những cái đó không vui sự, cười khẽ dời đi đề tài.

Mã tiểu linh nhấp môi cười khẽ, đáy mắt mang theo vui mừng ngượng ngùng ý cười, nàng gật gật đầu, trên đầu thủy tinh toản sức theo nàng động tác mà lắc nhẹ.

Mã tiểu linh"Hảo."

Mã leng keng mang nàng đến mã đại long nơi đó, mã đại long hôm nay không hề là một bộ ngủ không đủ bộ dáng, tương phản cả người có vẻ thực tinh thần sáng láng.

Mã tiểu hổ tuy rằng vẫn là vẻ mặt suy dạng, nhưng là hắn đứng ở mã đại long thân biên, nhìn mới vừa nhận trở về muội muội kết hôn, trên mặt cũng là lộ ra vẻ tươi cười.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ