Mã đại long"Tiểu linh,"
Mã đại long nhãn nước mắt lưng tròng, mới vừa tương nhận khuê nữ, còn không có tới kịp hảo hảo yêu thương đền bù, đã bị một cái không biết nơi nào tới tiểu tử thúi quải chạy.
Hơn nữa tên tiểu tử thúi này còn luôn một bộ hòa thượng giả dạng, chỉnh hắn khuê nữ giống như gả cho một cái xú hòa thượng giống nhau.
Nếu không phải ngoan tôn dương dương đáng yêu lại hiểu chuyện, hắn thật muốn chậm lại cái này hôn lễ, tạp cái hai ba năm lại nói.
Mã tiểu linh mỉm cười, nhẹ nhàng kéo mã đại long tay, theo âm nhạc chậm rãi hướng giáo đường đi đến. Dương dương làm ba ba mụ mụ hoa đồng, tay nhỏ dẫn theo một rổ hoa tươi, vui vẻ lại tò mò đi ở hai người bên người rải hoa.
Trên bầu trời lạc hoa vũ, bạch phấn, lam lục, toàn bộ hôn lễ hiện trường bị hoa vũ bao phủ, duy mĩ duy tiếu, trông rất đẹp mắt.
Vô tâm đứng ở trong giáo đường, an tâm chờ hắn tân nương.
Nhìn đến mã tiểu linh dắt hoa vũ, từng bước một triều hắn đi tới khi, hắn tâm phảng phất lậu nhảy một cái chớp mắt.
Cho dù ảo tưởng quá vô số lần, cũng không kịp hiện tại nhìn đến một màn này.
Âu yếm cô nương chậm rãi đi hướng hắn, từ thế giới này đi đến một thế giới khác. Lúc trước, may mắn bọn họ đều không có từ bỏ.
Mã đại long đem mã tiểu linh tay phóng tới vô tâm trong tay, sau đó nói:
Mã đại long"Về sau ngươi nhất định phải đối tiểu linh hảo a, không được làm nàng rớt một giọt nước mắt, nếu là làm ta phát hiện ngươi làm nàng chịu ủy khuất, ta nhất định không tha cho ngươi."
Mã đại long hồng mắt, hắn làm bộ một bộ hung tợn bộ dáng cảnh cáo vô tâm.
Vô tâm ( diệp an thế )"Yên tâm đi, ta nhưng luyến tiếc làm ta phu nhân chịu ủy khuất."
Vô tâm triều mã tiểu linh chớp một chút mắt, vẻ mặt nghịch ngợm nhìn nàng cười.
Mã tiểu linh"Gọi là gì phu nhân, muốn kêu lão bà."
Mã tiểu linh bị hắn đậu cười, ngón tay nhẹ nhàng cào hạ hắn lòng bàn tay, cố ý nói.
Vô tâm ( diệp an thế )"Là ~ lão bà đại nhân."
Hai người nhìn nhau cười, lẫn nhau trong mắt đều là hạnh phúc ý cười.
Thần phụ đứng ở nhà thờ lớn, bắt đầu trang trọng vì hai người chủ trì hôn lễ.
Theo kết hôn tuyên ngôn rơi xuống đất, mã tiểu linh cùng vô tâm, ở bạn bè thân thích chứng kiến hạ, trao đổi nhẫn.
Lễ đường nội, hoa tươi hương thơm cùng ngoài cửa sổ thấu tiến ánh sáng triền miên, cộng đồng bện một cái tràn ngập ôn nhu cùng lãng mạn cảnh trong mơ.
Vô tâm đột nhiên cảm thấy, hạnh phúc có lẽ dễ như trở bàn tay. Nhưng mà, hắn lại không biết, kia bện vận mệnh vô hình sợi tơ, chính vô thanh vô tức mà ở thời gian gấm thượng bện tương lai hoa văn.
Ở hôn lễ cử hành là lúc, du đãng ở trên hư không trung, chính tìm kiếm vĩnh hằng quốc gia Thiên Đạo, đột nhiên cảm giác được một tia quen thuộc lại xa lạ hơi thở.
Tiểu Thiên Đạo"Di, đó là cái gì?"
Tiểu Thiên Đạo theo hơi thở tìm qua đi, lại không có phát hiện, ở thần chú ý bị dẫn dắt rời đi đồng thời, lưỡng đạo lưu quang từ thần phía sau hiện lên, xuyên qua thế giới chi vách tường.
Hôn lễ phía trên, diệp duệ dương hình như có sở cảm, hắn hướng lên trời khung nhìn lại, đang muốn muốn nhìn đã xảy ra cái gì? Lại đột nhiên trước mắt tối sầm, thân mình về phía trước tài đi.
Mã tiểu hổ"Cẩn thận."
Một bên chăm sóc hắn mã tiểu hổ, đột nhiên phản ứng nhanh nhẹn lập tức đỡ lấy hắn.
Diệp duệ dương"Cữu cữu......"
Xem tiểu hài tử vẻ mặt mộng bức không ở trạng thái bộ dáng, mã tiểu hổ quan tâm nói:
Mã tiểu hổ"Làm sao vậy? Là không ngủ hảo sao?"
Tiểu hài tử ngẩng đầu, như cũ nhìn về phía vòm trời, đôi mắt lại càng ngày càng đi xuống trầm.
Diệp duệ dương"...Buồn ngủ quá a! Cữu cữu."
Mắt thấy tiểu hài tử vây đôi mắt đều sắp nhắm lại. Mã tiểu hổ nhìn mắt đang ở tiến hành hôn lễ, nhanh chóng quyết định bế lên dương dương, đi cá nhân thiếu vị trí.
Mã tiểu hổ"Ngủ đi, chờ hạ kết thúc ta lại kêu ngươi."
Nghe được cữu cữu an tâm lời nói, tiểu hài tử yên tâm chậm rãi nhắm hai mắt lại.
..................
Thế giới nào đó góc, lưỡng đạo thân ảnh lặng yên dừng ở địa cầu, sau đó ở Thiên Đạo phát hiện trước kia, nhanh chóng dung nhập đám người bên trong.