Huống trời phù hộ"Rống --"
Huống trời phù hộ ngửa mặt lên trời thét dài, đồng tử nhan sắc ở màu tím cùng màu xanh lục chi gian không ngừng thay đổi.
Ầm vang --
Một đạo kim sắc tia chớp nhanh chóng xẹt qua phía chân trời, đen nhánh trên bầu trời bỗng nhiên vang lên một tiếng sấm vang.
Nguyên bản sở hữu chú ý ma tinh xuất thế người toàn bộ ngẩng đầu nhìn phía không trung.
Đem thần"Đây là......? Tân biến dị cương thi......."
Đem thần quay đầu nhìn về phía huống trời phù hộ phương hướng, hơi hơi híp mắt.
Rống --
Huống trời phù hộ"Đường bổn tĩnh!!"
Huống trời phù hộ có chút mất khống chế mà nổi giận gầm lên một tiếng, từ cao lầu nhảy xuống, màu đen thân ảnh hóa thành quang ảnh triều đình bổn tĩnh nhanh chóng phóng đi.
Rống --
Đường bổn tĩnh thực mau cũng rống lên một tiếng, sau đó cùng nhanh chóng vọt tới huống trời phù hộ đánh lên.
Phanh phanh phanh --
Hai cương thi đánh nhau dư ba đem mặt đất rất nhiều vật kiến trúc hủy hoại, có chút địa phương thậm chí trong chớp mắt biến thành phế tích.
Vô tâm đứng ở bệnh viện sân thượng, híp mắt nhìn trên bầu trời đánh nhau hai cái thân ảnh, khóe miệng gợi lên một tia nhàn nhạt mà cười. Mã tiểu linh đứng ở hắn bên cạnh, cùng hắn cùng nhau ngửa đầu nhìn không trung, nhẹ giọng nỉ non,
Mã tiểu linh"...... Cương thi lực lượng thật đúng là đáng sợ."
Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi sợ hãi sao?"
Vô tâm quay đầu nhìn về phía nàng, bỗng nhiên nhẹ giọng hỏi
Mã tiểu linh"Sợ, sao có thể không sợ đâu! Ai đều sẽ sợ chết, ta cũng giống nhau. Chẳng qua... Mã gia lịch đại vẫn luôn lấy thủ chính trừ tà, đuổi giết cương thi vương đem thần làm nhiệm vụ của mình, ta thân là Mã gia truyền nhân, đây là ta số mệnh, căn bản không đến tuyển."
Mã tiểu linh ngẩng đầu nhìn trên bầu trời đang ở giao chiến lưỡng đạo thân ảnh, tựa cười một cái, ra vẻ nhẹ nhàng trả lời.
Mã tiểu linh"...... Gần là đệ nhị đời thứ ba cương thi, lực lượng liền như vậy đáng sợ, nếu là thật sự gặp được cương thi vương đem thần, ta thật sự không có nắm chắc."
Nhìn hai cái cương thi đáng sợ lực lượng, mã tiểu linh không cấm nhẹ giọng cảm thán một câu.
Diệp an thế ( vô tâm )"Yên tâm hảo, liền tính là số mệnh, ta cũng sẽ bồi ngươi cùng nhau đối mặt. Tuyệt đối sẽ không làm ngươi chết ở ta phía trước."
Vô tâm bỗng nhiên mở miệng, khóe miệng ngậm một mạt nhợt nhạt cười, nghiêm túc mà nhìn mã tiểu linh.
Nếu nàng thật sự muốn sát đem thần, kia hắn giúp nàng đó là, vô luận là sự tình gì, hắn đều sẽ bồi nàng cùng nhau đối mặt.
Diệp an thế ( vô tâm )"Mặc kệ ngươi muốn làm cái gì, ta đều sẽ bồi ngươi. Cho dù là muốn giết đem thần, cũng không có quan hệ......."