Chương 91

4 1 0
                                    

Hồng triều"Thật tổ cho mời."

Thủy yêu sự kiện sau khi kết thúc không lâu, mã tiểu linh bị mã leng keng một chiếc điện thoại kêu đi quán bar, vô tâm một người, vốn dĩ tưởng sấn có thời gian đi tìm cá nhân, lại không tưởng, mới ra cao ốc cửa đã bị đem thần phái tới tìm hắn hồng triều ngăn lại.

Nhìn hồng triều một thân hồng y, vẻ mặt mặt vô biểu tình đứng ở trước mặt, vô tâm yên lặng đánh giá nàng nửa ngày, tròng mắt xoay chuyển, thử hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ta không đi nói, sẽ thế nào?"

Hồng triều ngước mắt, lạnh như băng nhìn hắn một cái.

Vô tâm tức khắc cười mỉa hạ, tuy rằng đối phương không mở miệng, nhưng hắn xem minh bạch nàng ý tứ. Nếu không đi nói, kia đối phương liền ' thỉnh ' hắn qua đi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo đi, nếu thật tổ muốn gặp ta, như thế nào cũng đến cấp thật tổ cái này mặt mũi."

Vô tâm nhún vai, vẻ mặt vô vị biểu tình, nếu đem thần muốn gặp hắn, như vậy liền từ hắn nơi đó được đến một ít vấn đề đáp án hảo.

Thông Thiên Các, tự đường bổn tĩnh sau khi chết liền không trí xuống dưới, không nghĩ tới hiện tại, thế nhưng bị đem thần mua tới, coi như nơi ở.

Vô tâm ( diệp an thế )"Tên này không tồi, thay đổi mấy cái chủ nhân vẫn là bộ dáng cũ."

Vô tâm đánh giá hai mắt hiện giờ đại biến dạng Thông Thiên Các, nói cười yến yến gật gật đầu, khí định thần nhàn nói.

Hồng triều ở một bên lạnh như băng đứng, đối hắn nói phảng phất giống như không nghe thấy.

Vô tâm nghiêng đầu nhìn nhìn nàng, không thú vị lắc lắc đầu. Cô nương này quá không thú vị, đối hắn nói căn bản không thèm để ý, nói cách khác, hắn nhất định phải hướng nàng phun tào vài câu, vì cái gì làm sự gia hỏa tất cả đều thích ở nơi này.

Kiếp trước sơn bổn một phu liền không nói, đường bổn tĩnh cùng với hiện tại Nữ Oa đem thần, cái nào không phải muốn diệt thế gia hỏa. Nơi này chẳng lẽ là cái gì phong thuỷ bảo địa? Như thế nào tất cả đều là hấp dẫn những người này tới a.

Vô tâm trong lòng yên lặng chuyển này đó kỳ dị ý niệm, theo hồng triều đi vào Thông Thiên Các.

Vừa vào cửa, vô tâm liền nhìn đến xử tại trước mặt huống trời phù hộ, hắn có chút kinh ngạc, nhịn không được mở miệng hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Huống trời phù hộ? Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung huống trời phù hộ, nghe được vô tâm thanh âm, tức khắc chuyển qua đầu,

Huống trời phù hộ"Vô tâm, ngươi cũng tới."

Diện than dường như trên mặt hòa hoãn xuống dưới, huống trời phù hộ hiện tại bộ dáng, so với mấy ngày hôm trước nhưng thật ra hảo không ít, xem ra cương thi tùy tiện như thế nào lăn lộn, chỉ cần không chết liền không có việc gì.

Huống trời phù hộ không biết vô tâm suy nghĩ cái gì, hắn nhìn đến vô tâm cũng tới, căng chặt biểu tình nhưng thật ra thả lỏng vài phần,

Đem thần"Người đều tới, vậy đều ngồi đi!"

Đem thần từ bên trong đi ra, nhìn hai người nhiệt tình tiếp đón, trong tay hắn cầm hai cái chén rượu, quơ quơ,

Đem thần"Muốn nếm thử sao?"

Lời này là đối với vô tâm hỏi, vô tâm nhìn mắt đem thần, nhướng mày cười nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu tăng đã hoàn tục, nếm thử cũng chưa chắc không thể."

Đem thần cười đưa qua hai ly rượu, vô tâm bình tĩnh tiếp thu, huống trời phù hộ chần chờ một chút, cũng nhận lấy.

Huống trời phù hộ"Ngươi tìm chúng ta đến nơi đây tới, là có cái gì mục đích?"

Huống trời phù hộ dẫn đầu hỏi ra tới, lúc trước gần chết khi đem thần để lại cho hắn bóng ma, làm hắn đối mặt đem thần khi, trước sau có một ít phòng bị.

Đem thần"Đừng như vậy khẩn trương, ta chỉ là tưởng cùng các ngươi hai cái tâm sự mà thôi."

Đem thần ngồi ở trên sô pha, trên mặt mỉm cười, thu liễm toàn thân khí thế, giống đối hai cái lão bằng hữu triều hai người kính kính chén rượu.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta nhưng không nhớ rõ chúng ta có thục đến có thể cùng nhau nói chuyện phiếm nông nỗi."

Vô tâm xoay người, uyển chuyển nhẹ nhàng dừng ở trên sô pha, hắn nhìn như là người thường bộ dáng đem thần, mặt mày nhiễm vài phần chế nhạo,

Vô tâm ( diệp an thế )"Bất quá ngươi nhưng thật ra càng ngày càng giống cá nhân, xem ra ngươi học tập không tồi!"

Đem thần"Có một người, nàng giáo hội ta rất nhiều."

Đem thần ngẩng đầu, trong mắt nhiều một ít nói không rõ cảm xúc.

Mã leng keng làm hắn hiểu được cái gì là ái, cũng làm hắn minh bạch ngàn vạn năm trước kia liếc mắt một cái, hắn sớm đã yêu Nữ Oa. Hai người hắn chỉ có thể lựa chọn cái kia làm bạn hắn ngàn vạn năm Nữ Oa, mà không phải giáo hội hắn cái gì là ái mã leng keng.

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã leng keng phải không!"

Vô tâm lẩm bẩm, biểu tình như suy tư gì.

Đem thần từ suy nghĩ trung lấy lại tinh thần, nghe hắn tự ngôn, không cấm sái nhiên cười,

Đem thần"Xem ra ngươi đã biết cái kia chuyện xưa."

Vô tâm ( diệp an thế )"Romeo và Juliet sao?"

Vô tâm nhướng mày, cười đến ý vị thâm trường nhìn về phía đem thần.

Vô tâm ( diệp an thế )"Thứ ta mạo muội, ta muốn hỏi ngươi một chút, ngươi ái mã leng keng sao?"

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ