Chương 57

5 2 0
                                    

Ngồi xổm ở bên đường mã tiểu linh thần sắc một đốn, tiếp theo đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía, đứng lên sốt ruột nơi nơi tìm kiếm, trong mắt mang theo mấy phần hy vọng.

Mã tiểu linh"Xú hòa thượng?......"

Nàng nhẹ giọng kêu, bốn phía một mảnh trống vắng, không có người đáp lại.

Vừa rồi nghe được nhẹ ngữ dường như một tiếng ảo giác. Mã tiểu linh đứng ở bên đường, nhịn không được chậm rãi đỏ hốc mắt.

Nàng cắn khẩn môi dưới đem nước mắt bức trở về, sau một hồi, ánh mắt dần dần trở nên cứng cỏi.

Vô tâm nhìn mã tiểu linh xoay người rời đi, hư vọng thân ảnh chậm rãi biến mất tại chỗ.

Hắc ám trong không gian, vô tâm sắc mặt uổng phí trở nên tái nhợt, trong miệng nhịn không được phun ra một búng máu, hẹp dài mắt đào hoa trung hiện lên một tia tàn nhẫn.

Vận mệnh! A!

Vô tâm biến mất trừ bỏ mã tiểu linh bên ngoài không có đối thế giới này tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng.

Thời gian như cũ trôi đi, vận mệnh bánh răng như cũ chuyển động. Lai lợi cùng thơ nhã hòa hảo, thơ nhã đã biết lúc trước hết thảy, lựa chọn tha thứ lai lợi.

Bọn họ hai người quyết định tiếp tục kia tràng hôn lễ. Kết thúc trận này 50 năm bi kịch.

Lai lợi bắt đi huống trời phù hộ mấy người, muốn cho bọn họ vì buổi hôn lễ này chứng kiến.

Mã tiểu linh trở lại lữ quán, thực mau liền phát hiện không thích hợp, nàng tìm khắp lữ quán, cũng không tìm được trân trân ba người.

Cuối cùng vẫn là ở khổng tước trong miệng biết được bọn họ là bị lai lợi bắt đi,

Mã tiểu linh"Đáng chết xú cương thi, cũng dám đánh trân trân bọn họ chủ ý, tìm chết......!"

Mã tiểu linh nổi giận đùng đùng tính toán đi lâu đài tìm lai lợi cùng thơ nhã, cứu trân trân bọn họ ba người, chỉ là không đợi nàng đi ra cửa, liền bị khổng tước định rồi thân.

Mã tiểu linh"Xú con lừa trọc, ngươi làm gì? Buông ta ra......"

Mã tiểu linh không dự đoán được khổng tước thế nhưng tới âm, không khỏi khó thở mắng.

Khổng tước đại sư"A di đà phật, bần tăng phụng mệnh bảo hộ lâu đài người. Thẳng đến lâu đài tiếng chuông lại lần nữa vang lên, làm trận này kéo dài nửa cái thế kỷ hôn lễ hoàn thành mới thôi."

Khổng tước đại sư"Hiện giờ hết thảy đều sắp kết thúc, hiện tại chỉ có thể thỉnh mã tiểu thư tạm thời ủy khuất một chút."

Khổng tước bản một trương nghiêm túc mặt, vẻ mặt đứng đắn giải thích sự tình tiền căn hậu quả. Lại làm mã tiểu linh càng là sinh khí.

Mã tiểu linh"Xú con lừa trọc, ngươi rốt cuộc là nào một bên a? Lại không buông ra ta, ta liền đối với ngươi không khách khí......"

Mã tiểu linh uy hiếp đối khổng tước tới nói không đau không ngứa, hắn thấy nàng sinh khí nghe không tiến lời nói liền dứt khoát chuyển qua thân không hề để ý tới. Nhắm mắt nghiêm túc lắng nghe lâu đài truyền đến tiếng chuông.

Sự tình phát triển dựa theo sớm định ra quỹ đạo tiến hành, mà xa xôi một cái khác trong thế giới, một cái thân ảnh nho nhỏ chậm rãi mở mắt.

Đạm mạc trong ánh mắt hiện lên các loại huyền ảo vô cùng kim sắc đường cong, hắn nhìn đến một thế giới khác cha mẹ tao ngộ, đáy mắt chậm rãi hiện lên một tia do dự.

Làm như đã sớm biết hắn muốn làm cái gì, thanh liên từ hắn giữa mày trôi nổi ra tới, không ngừng tả hữu lắc lư, như là ở khuyên hắn đánh mất ý niệm.

Diệp duệ dương"...Tiểu liên, ngươi vì cái gì không cho ta đi? Thế giới kia rốt cuộc có cái gì? Làm ngươi như vậy sợ hãi?"

Nguyên bản tả hữu lắc lư thanh liên tức khắc ngẩn ra, lưu chuyển màu xanh lơ vầng sáng cũng bỗng nhiên trở nên ảm đạm xuống dưới. Tiểu hài tử những lời này giống như là một cái chốt mở, gợi lên qua đi xa xăm đau xót.

Diệp duệ dương"Tiểu liên...... Thực xin lỗi!"

Diệp duệ dương"Ngươi đừng khổ sở, ta biết ngươi là vì ta hảo, ta chỉ là...... Chỉ là hảo tưởng cha cùng mẫu thân a!"

Phấn điêu ngọc trác hài tử biểu tình hạ xuống mà cúi đầu, ngây thơ trong mắt mang theo nồng đậm tưởng niệm, làm người có chút đau lòng.

Thanh liên chậm rãi bay tới hắn bên người, nhẹ nhàng chạm chạm hắn mặt, vầng sáng chợt lóe chợt lóe, tựa như đang khóc giống nhau.

Tiểu chủ nhân, thỉnh ngươi lại chờ một chút đi! Thực mau, ngươi là có thể đi gặp bọn họ. Chờ thời gian vừa đến, tiểu liên liền sẽ hoàn thành chủ nhân cuối cùng công đạo nhiệm vụ. -- đưa ngươi đi thế giới kia cùng chủ nhân bọn họ đoàn tụ.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ