Chương 18

5 2 0
                                    

Trên đường trở về, bốn người phân hai chiếc xe ngồi, trên xe, trân trân cảm giác được mã tiểu linh tâm tình không tốt, lôi kéo tay nàng, nhẹ giọng hỏi,

Trân trân"Tiểu linh, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không cùng vô tâm cãi nhau?"

Mã tiểu linh"Không có a!"

Mã tiểu linh lấy lại tinh thần, ra vẻ nhẹ nhàng cười một cái, hồi giữ chặt tay nàng, tò mò hỏi,

Mã tiểu linh"Ngươi như thế nào cảm thấy ta cùng hắn cãi nhau a?"

Trân trân"Bởi vì ngươi vẻ mặt không vui a, từ sân trượt tuyết ra tới liền xem ngươi vẻ mặt tâm sự, ta còn tưởng rằng là vô tâm chọc ngươi sinh khí đâu?"

Trân trân đỡ chính mình mắt kính, duỗi tay xả xuống ngựa tiểu linh mặt, miệng cười ôn nhu.

Mã tiểu linh chụp bay tay nàng, không cao hứng mà nhíu hạ cái mũi, hàng mi dài hạ che khuất nàng cảm xúc,

Mã tiểu linh"Cái gì sao, ai sẽ cùng hắn sinh khí a!"

Trân trân"Vậy ngươi làm gì vẻ mặt tâm sự bộ dáng?"

Trân trân hỏi.

Mã tiểu linh"Ta có sao?"

Mã tiểu linh biểu tình hơi hơi cứng đờ, nghiêng nghiêng đầu.

Trân trân"Có a!"

Trân trân"Hơn nữa, ngươi không phải thực thích cùng vô tâm đấu võ mồm sao? Ta xem các ngươi hai cái a, ở bên nhau thời điểm, những người khác hoàn toàn chen vào không lọt đi, trong mắt chỉ có đối phương. Còn có a, ngươi cùng vô tâm ở bên nhau thời điểm thực vui vẻ, ngươi không phát hiện chính ngươi cười có bao nhiêu xán lạn sao? Vô tâm cũng là, chúng ta cùng nhau xuất hiện thời điểm, hắn luôn là cái thứ nhất chú ý tới ngươi..."

Mã tiểu linh"Trân trân, đừng nói nữa......"

Mã tiểu linh bỗng nhiên đánh gãy trân trân nói. Nàng biểu tình hoảng hốt, nhéo túi mua hàng tay dùng sức đến trở nên trắng. Nàng kinh hãi không thôi, nguyên lai trong bất tri bất giác, chính mình đã hãm đến sâu như vậy.

Không thể còn như vậy đi xuống, trở về về sau, liền đem hắn đuổi đi, tuyệt đối không thể lại mặc kệ chính mình hãm sâu đi xuống.

Trân trân"Tiểu linh, ngươi làm sao vậy?"

Trân trân xem nàng biểu tình không đúng, lập tức lo lắng hỏi.

Mã tiểu linh"Trân trân..."

Nhìn đầy mặt đơn thuần trân trân, mã tiểu linh trong lòng đột nhiên có chút vô lực, nàng miễn cưỡng gợi lên khóe miệng, làm bộ bình tĩnh địa đạo.

Mã tiểu linh"Không có việc gì, chính là suy nghĩ, hôm nay tiêu phí nhiều như vậy, không biết thẻ tín dụng có thể hay không duy trì đến tháng sau."

Trân trân sửng sốt một chút, nàng nhìn ra tiểu tỷ muội cảm xúc không đúng, nhưng xem mã tiểu linh sắc mặt, nàng há miệng thở dốc, vẫn là trầm mặc xuống dưới, nhẹ nhàng gật gật đầu!

Trở lại suối nước nóng khách sạn, mã tiểu linh mới vừa tiến khách sạn, liền nghe được một trận tụng kinh thanh.

Mấy người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một đám hòa thượng ngồi ở trong đại sảnh niệm kinh.

Mã tiểu linh nhìn đến cái kia dẫn đầu hòa thượng, không khỏi mày một chọn.

Người này nàng nhận thức, là Nhật Bản tương đối nổi danh cao dã tăng khổng tước đại sư. Bất quá, hắn hiện tại xuất hiện ở chỗ này, chẳng lẽ là tới đoạt sinh ý?

Mã tiểu linh nghĩ đến đây, nguyên bản liền không tốt tâm tình tức khắc càng kém, khóe miệng nàng hơi câu, trong mắt phiếm lãnh quang.

Mã tiểu linh"Tới đoạt sinh ý?"

Nguyên bản còn tò mò nhìn đám kia hòa thượng vô tâm, nghe thế câu nói, không khỏi sửng sốt.

Vô tâm ( diệp an thế )"Liền bọn họ?"

Vô tâm có chút vui sướng khi người gặp họa địa đạo.

Mã tiểu linh nhìn về phía hắn, mặt vô biểu tình bộ dáng xem đến hắn tươi cười tức khắc không nhịn được.

Vô tâm ( diệp an thế )"...Ách, chỉ bằng bọn họ đương nhiên đoạt không đi......"

Hắn có chút xấu hổ mà nói một câu lời hay.

Đúng lúc này, trong đại sảnh một nữ nhân nhìn đến bọn họ, tự chủ đón đi lên.

Nữ nhân"Xin hỏi các ngươi vị nào là mã tiểu thư?"

Vô tâm hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Cũng không biết nơi nào chọc tới nàng, từ tuyết tràng trở về dọc theo đường đi cũng chưa phản ứng hắn, hiện tại còn vẻ mặt lãnh đạm đối đãi hắn.

Vô tâm nhìn mã tiểu linh cùng kia nữ nhân nói chuyện với nhau, ánh mắt tức khắc lại chuyển tới trong đại sảnh đám kia hòa thượng trên người.

Này đại hòa thượng có ý tứ a, trên người công đức kim quang rất lượng, bất quá, tới đoạt sinh ý loại sự tình này, mã tiểu linh cũng sẽ không nhượng bộ.

Mã tiểu linh"Không quan hệ, ai bắt được liền tính ai."

Quả nhiên, bên kia mã tiểu linh cùng nữ nhân nói chuyện với nhau qua đi, vẻ mặt không sao cả nhìn mắt ngồi ở trong đại sảnh hòa thượng, sau đó tự tin lại thong dong mà nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"A ~"

Vô tâm trong lòng buồn cười, lại không dám ra tiếng chê cười nàng. Liền hắn nhận thức mã tiểu linh tới nói, nói ra loại này lời nói, hơn phân nửa là tự tin đối phương đoạt không được nàng sinh ý. Bằng không nếu thật sự bị đối phương đoạt trước, nàng không tạc mao mới là lạ. Nói không chừng khó thở, còn sẽ chạy nhân gia trong chùa lại cướp về đều nói không nhất định!

Mã tiểu linh như là biết hắn suy nghĩ cái gì, mặt vô biểu tình quay đầu nhìn hắn một cái, trong mắt tựa hồ mang theo một tia sát khí.

Vô tâm biểu tình cứng đờ, ánh mắt dao động tức khắc dời đi tầm mắt.

Nữ nhân"...Vậy là tốt rồi! Vậy là tốt rồi!"

Nữ nhân liên thanh nói vài câu lời hay, sau đó liền cười tránh ra.

Huống trời phù hộ đột nhiên đi tới, nhìn đám kia hòa thượng, triều hai người hỏi,

Huống trời phù hộ"Kế tiếp các ngươi tính toán như thế nào làm?"

Vô tâm nhìn về phía mã tiểu linh, xem nàng trả lời. Ai ngờ, nàng lại là xem cũng chưa xem một cái, lôi kéo trân trân một bên hướng phòng đi đến một bên nói,

Mã tiểu linh"Kế tiếp đương nhiên là phao cái suối nước nóng, sau đó hảo hảo nghỉ ngơi."

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Huống trời phù hộ"......"

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ