163 chương

2 0 0
                                    

Lôi đình buông xuống, vô tâm lại vô tri vô giác. Tại đây nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, một đạo kim quang từ phòng trong phát tán, trực tiếp đánh tan lôi đình.

"Oa --"

Theo một tiếng rung trời trẻ con khóc nỉ non thanh, một đạo kim quang xông thẳng tận trời, hắc trầm mây đen bị đánh tan, lộ ra một mạt không trung xanh thẳm.

Bổn thế giới Thiên Đạo bị kinh động, mở quan sát chúng sinh đôi mắt.

Một đôi toàn bạch, tản ra làm cho người ta sợ hãi tim đập nhanh đôi mắt, ra tới ở không trung phía trên.

Thế giới vạn vật đáy lòng đều là ngẩn ra, mạc danh ngẩng đầu nhìn phía phía chân trời.

Thiên Đạo chi mắt đảo qua chúng sinh, vô tình vô dục đôi mắt, thẳng thăm người đáy lòng.

Không có người dám cùng Thiên Đạo đối diện, toàn bộ theo bản năng cúi đầu.

Thiên Đạo đảo qua chúng sinh vạn vật, cuối cùng dừng ở một gian nho nhỏ mái hiên phía trên. Thần thấy được cái kia đặc thù hài tử, cũng nhớ tới một thế giới khác Thiên Đạo làm ơn thần sự tình.

Nhớ tới một thế giới khác Thiên Đạo cho phong phú tặng, Thiên Đạo chỉ hơi hơi nhìn lướt qua, liền biến mất ở vòm trời phía trên.

Trầm trọng mạc danh áp lực rút đi, hiu quạnh nhẹ nhàng thở ra một hơi, sau đó liền lập tức ngẩng đầu triều vô tâm nhìn lại.

Vô tâm ôm mã tiểu linh, hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau, giống như chỉ là ngủ rồi. Hắc phong đã biến mất, rơi xuống hoa hải đường bị thanh phong mang theo, từ từ dừng ở vô tâm đầu vai, phảng phất là muốn nhẹ nhàng đánh thức hắn giống nhau.

Hiu quạnh"Vô tâm......"

Hiu quạnh đi lên trước, nhẹ nhàng gọi một câu, nhưng không ai đáp lại.

Lôi vô kiệt cùng đầu bạc tiên đám người trước sau đuổi tới, thấy như vậy một màn cảnh tượng, tất cả đều sững sờ ở tại chỗ.

Lôi vô kiệt"Hiu quạnh, vô tâm hắn......"

Ngốc khờ khạo tiểu tử thấy như vậy một màn, đã nhịn không được rưng rưng, hắn không thể tin được kêu hiu quạnh, muốn làm cái này bạn tốt cho chính mình một cái tốt trả lời.

Nhưng mà, hiu quạnh lúc này cũng là thực khẩn trương. Hắn chậm rãi đi lên trước, đầu tiên là nhẹ nhàng dò xét một chút vô tâm hơi thở, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Sau đó, hắn lại đem tay thăm hướng mã tiểu linh, sắc mặt tức khắc trở nên túc mục vài phần.

Lôi vô kiệt đám người khẩn trương chờ đợi hiu quạnh trả lời, ánh mắt vẫn không nhúc nhích nhìn một màn này.

Thẳng đến hiu quạnh ngồi dậy, nói:

Hiu quạnh"Vô tâm hắn không có việc gì, hôn mê mà thôi."

Mọi người lúc này mới chậm rãi phun ra, nghẹn ở ngực kia khẩu khí.

Đầu bạc tiên"Kia phu nhân đâu? Hiu quạnh."

Đầu bạc tiên nhẹ nhàng thở ra về sau, lại nghĩ tới tông chủ phu nhân.

Thiếu tông chủ lúc này chỉ là cái trẻ con, phu nhân nếu là xảy ra sự tình, kia về sau nên làm cái gì bây giờ?

Hiu quạnh sắc mặt trầm trọng lắc đầu, đầu bạc tiên tức khắc liền minh bạch hết thảy.

Đầu bạc tiên tướng hôn mê vô tâm đưa vào phòng, thỉnh diệp nếu y hỗ trợ nhìn một chút, xác định tông chủ không có việc gì.

Liền lại làm áo tím hầu gọi tới thị nữ, thu liễm hảo phu nhân xác chết, chờ đợi tông chủ tỉnh lại về sau lại làm an bài.

Một hồi kinh hồn động phách thiên phạt biến mất vô ngân, đầu bạc tiên cùng áo tím hầu phối hợp, đem thiên ngoại thiên xử lý hảo.

Hiu quạnh cùng lôi vô kiệt vốn dĩ tưởng chờ vô tâm tỉnh lại sau lại đi, kết quả liên tiếp qua vài thiên, vô tâm vẫn là không tỉnh.

Bất đắc dĩ, đành phải lại thỉnh diệp nếu y đi nhìn một chút.

Diệp nếu y"Hắn không có việc gì, chỉ là chính hắn không nghĩ tỉnh lại. Chờ hắn nghĩ thông suốt, có lẽ thì tốt rồi."

Diệp nếu y nói, làm mọi người lại một lần trắng ra ý thức được, vô tâm đối chính mình thê tử cảm tình có bao nhiêu sâu.

Hiu quạnh"Vô tâm không tỉnh lại nói, kia hắn hài tử làm sao bây giờ? Như vậy tiểu, ai tới chiếu cố?"

Hiu quạnh ôm cánh tay ngồi ở một bên, không nhanh không chậm nói.

Đầu bạc tiên nghe được hắn nói như vậy, lo lắng thiếu tông chủ lại phải bị đưa tới Trung Nguyên, lập tức tiếp lời nói:

Đầu bạc tiên"Thiếu tông chủ chúng ta sẽ chiếu cố hảo, chờ tông chủ tỉnh lại."

Hiu quạnh nhẹ nhàng liếc mắt nhìn hắn, xem thấu hắn lo lắng, lại không có giải thích.

Hắn vốn dĩ cũng không muốn mang tiểu hài tử, chẳng qua là xuất phát từ cùng vô tâm hữu nghị, quan tâm một chút. Bất quá nếu đầu bạc tiên hiểu lầm, hiu quạnh cũng lười đến giải thích.

Hiu quạnh"Hành đi, một khi đã như vậy, vậy giao cho các ngươi."

Hiu quạnh"Vô tâm nếu là tỉnh lại, nhớ rõ cho chúng ta biết một tiếng."

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ