Mã tiểu linh nhận được huống trời phù hộ điện thoại khi, vô tâm đang xem thiên thư trọng tổ.
Không biết vì cái gì nguyên nhân, cả đêm thời gian, thiên thư thượng ghi lại tương lai đều bị quấy rầy, trong sách nội dung trở nên cũng hỗn loạn vô cùng, vô tâm không bao giờ có thể giống phía trước như vậy từ thiên thư thượng nhìn đến tương lai.
Hắn trong lòng ẩn ẩn cảm thấy này có thể là bởi vì chính mình nguyên nhân, là bởi vì chính mình tham gia, tương lai trở nên không thể đoán trước, cho nên thiên thư mới có thể trọng tổ. Đối mặt này một trạng huống, vô tâm trong lòng có chút bất an, bởi vì hắn không xác định tương lai thay đổi sau, Nữ Oa diệt thế còn có thể hay không đủ ngăn cản.
Nếu không thể ngăn cản, kia thế giới này tất cả mọi người sẽ chết, mã tiểu linh, cũng sẽ chết.
Chỉ là nghĩ đến đây, vô tâm trong lòng liền không tự chủ được lo lắng lên, hắn có thể bình tĩnh xem thế giới này thay đổi bất ngờ, trình diễn vừa ra ra trò hay, nhưng quan hệ đến mã tiểu linh, hắn liền không thể còn như vậy bình tĩnh xem diễn.
Muốn hay không dứt khoát thừa dịp Nữ Oa còn không có tỉnh lại, đi trước lộng chết nàng đâu! Vô tâm nhìn mắt một bên cúp điện thoại mã tiểu linh, trong lòng đột nhiên hiện lên như vậy một ý niệm.
Mã tiểu linh"Huống trời phù hộ gọi điện thoại cho ta, nói vùng ngoại thành ngoại đã xảy ra nhiều khởi cương thi hút máu sự kiện, ta tính toán đi xem, ngươi muốn hay không cùng ta cùng đi?"
Vô tâm ( diệp an thế )"...Ngươi biết là ai làm sao?"
Vô tâm quay đầu lại nhìn mắt đang ở trọng tổ thiên thư, hỏi.
Mã tiểu linh"Là tương lai......! Huống trời phù hộ đã nói cho ta. Tương lai đột nhiên mất khống chế, hẳn là ma tinh muốn xuất thế, ta tưởng mau chóng tìm được nàng."
Mã tiểu linh cúi đầu sửa sang lại trang bị, chỉ chốc lát liền thu thập hảo rương trang điểm đề ở trên tay.
Vô tâm ( diệp an thế )"Nàng cắn người, ngươi muốn thu nàng sao?"
Vô tâm có chút tò mò hỏi.
Mã tiểu linh"...... Ta không biết. Nàng tuy rằng cắn người, nhưng đây là ma tinh sinh ra tất yếu tiền đề, mà ma tinh lại là vì cứu thế mới sinh ra, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, chỉ có thể trước tìm được nàng, làm nàng không cần lại giết người."
Mã tiểu linh"Đến nỗi ma tinh, cũng không nhất định phải giết người mới có thể làm hắn sinh ra, ta sẽ làm thư thúc hỗ trợ, chuẩn bị cũng đủ người huyết cho hắn, làm hắn bình an sinh ra."
Nhìn tiểu linh đã toàn bộ đều tưởng hảo, vô tâm không cấm cười cười, ôn thanh nhắc nhở nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Kia đường bổn tĩnh đâu? Hắn hẳn là sẽ đến đoạt ma tinh đi!"
Mã tiểu linh"Hắn muốn tới khiến cho hắn tới hảo, lần này ta sẽ không lại buông tha hắn, hắn dám đến quấy rối, ta liền thu hắn."
Mã tiểu linh hừ một tiếng, sau đó nhìn về phía đang ở trọng tổ thiên thư, lại lại lần nữa hỏi,
Mã tiểu linh"Ngươi là muốn cùng ta cùng nhau, vẫn là tiếp tục lưu lại nơi này?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngô... Ta còn là lưu lại nơi này đi! Ngươi nếu có chuyện gì, lại gọi điện thoại cho ta, ta sẽ chạy tới nơi giúp ngươi."
Vô tâm trầm ngâm hạ, quyết định tạm thời lưu lại, ma tinh xuất thế sẽ hấp dẫn rất nhiều người ánh mắt, cái kia tránh ở ngầm vận mệnh cũng không biết sẽ làm cái gì. Hiện tại thiên thư trọng tổ, thừa dịp này đoạn hỗn loạn thời gian, ngầm các lộ đầu trâu mặt ngựa chỉ sợ cũng sẽ nhảy ra. Hắn muốn nhìn xem, này hết thảy sau lưng đến tột cùng có ai đang làm trò quỷ.
Mã tiểu linh"Kia ta đi rồi!"
Nếu vô tâm quyết định lưu lại, mã tiểu linh cũng không hề kéo dài, dẫn theo rương trang điểm hướng cửa đi đến.
Đi tới cửa, mã tiểu linh lại đột nhiên dừng lại, quay đầu lại nhìn lại.
Cửa sổ sát đất biên, bạch y tăng nhân đứng ở phía trước cửa sổ, ánh mắt ôn nhu mà nhìn nàng. Ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn dừng ở trên người hắn, tựa như cho hắn độ thượng một tầng kim quang, tuấn mỹ như thần minh dung nhan một nửa ẩn ở quang ảnh hạ, cho người ta một loại thần linh rơi xuống phàm trần thị giác.
Vô tâm ( diệp an thế )"...... Làm sao vậy?"
Thấy mã tiểu linh đứng ở cửa đột nhiên bất động, vô tâm không cấm nghiêng nghiêng đầu, nghi hoặc mà nhìn nàng.
Này một động tác, làm trên người hắn nguyên bản thần tính nháy mắt lui cái sạch sẽ, mã tiểu linh chớp chớp mắt, nhìn lại lại lần nữa biến thành cái kia bất cần đời bộ dáng vô tâm, nhịn không được lại hừ một tiếng.
Vô tâm ( diệp an thế )"........."
Vô tâm ngây thơ mà nhìn mã tiểu linh rời đi, không rõ nàng này một hừ là có ý tứ gì. Nhíu mày suy tư nửa ngày, cũng không suy nghĩ cẩn thận chính mình nơi nào lại chọc nàng, vô tâm dứt khoát từ bỏ, không hề phỏng đoán, ngược lại tiếp tục quan sát khởi thiên thư tới.
Mã tiểu linh rời đi Gia Gia cao ốc sau, lập tức gọi điện thoại liên hệ cầu thúc, nói với hắn minh bạch tương lai sự tình về sau, mã tiểu linh lập tức liền đi cùng huống trời phù hộ hội hợp.
Bên kia, kim tương lai thanh tỉnh về sau, biết chính mình mang thai, lại bởi vì giết người sợ hãi trong bụng hài tử bị thu phục, cho nên ở trân trân dưới sự trợ giúp, nàng trốn vào Tư Đồ phấn nhân trong nhà.
Lam mạnh mẽ tưởng ở ma tinh xuất thế sau khống chế ma tinh lực lượng, liền đem kim tương lai mang thai tin tức nói cho cho đường bổn tĩnh, còn nói một đống lời nói lừa gạt hắn, cuối cùng đường bổn tĩnh vượt ngục, mang đi mấy chục cái đào phạm.
Mấy phương nhân mã đang âm thầm ra tay, đều muốn ở ma tinh xuất thế khi cướp đoạt hoặc giết chết ma tinh, vô tâm ở Gia Gia cao ốc một bên lưu ý thiên thư biến hóa, một bên chú ý chuyện này.
Cùng ngày ** nhiên nở rộ kim mang, một tiếng chấn nhân tâm hồn tiếng hô vang vọng khi, ở Gia Gia cao ốc không chút để ý vô tâm nhất thời sắc mặt biến đổi, ngẩng đầu nhìn phía vòm trời.