Ngày đó nhận thân qua đi, vô tâm giúp mã tiểu linh làm vài cái ủy thác, mà ở hắn bận rộn thời điểm, ni nặc phá giải Kinh Thánh mật mã cuối cùng điều khoản, Nữ Oa nguyên thần cũng trước tiên thức tỉnh.
Mã leng keng ở biết được điều khoản trước tiên, liền đi tìm đem thần, đưa ra nàng cái thứ hai hứa hẹn.
Mà vô tâm từ mã tiểu linh trong miệng biết được tin tức này khi, đang bị một con mèo yêu dây dưa.
Mã tiểu linh tìm được hắn khi, nhìn đến bị định tại chỗ tiểu mễ, không khỏi chọn hạ mi, hỏi:
Mã tiểu linh"Ngươi đây là có chuyện gì? Ta chỉ là làm ngươi tới bắt quỷ, người kia là ai a?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Đột nhiên toát ra tới đoạt sinh ý, vì không cho nàng quấy rối, ta đành phải đem nàng định trụ. Nhạ, kết thúc công việc."
Vô tâm đem một viên bảo hộ tinh đưa cho mã tiểu linh, mắt lé liếc mắt bị định trụ tiểu mễ, quay đầu hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nhận thức người này sao?"
Mã tiểu linh"Không quen biết, làm sao vậy?"
Mã tiểu linh thu hảo bảo hộ tinh, nghi hoặc mà nhìn về phía hắn.
Vô tâm ( diệp an thế )"Nàng sẽ triệu hoán thần long, các ngươi Mã gia thần long."
Vô tâm khoanh tay mà đứng, nghiêng người hướng tới tiểu mễ phương hướng ý bảo một chút.
Mã tiểu linh"Thần long?"
Mã tiểu linh sửng sốt, quay đầu nhìn bị định trụ tiểu mễ, trầm mặc trong chốc lát.
Mã tiểu linh"...Ngươi là ai? Vì cái gì ngươi có thể triệu hoán thần long? Ngươi cùng Mã gia là cái gì quan hệ?"
Mã tiểu linh đến gần tiểu mễ trước mặt, bình tĩnh hỏi.
Tiểu mễ"......"
Tiểu mễ dùng sức mà trừng mắt mã tiểu linh, đôi mắt cơ hồ muốn đỏ cũng không chịu mở miệng nói một câu.
Liền ở mã tiểu linh sắc mặt trầm xuống, tính toán dùng chân ngôn chú ép hỏi khi, một bên vô tâm đột nhiên phản ứng lại đây, vội ra tiếng nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ai u ta đã quên, ta ngại nàng phiền đem nàng cấp cấm ngôn."
Vô tâm phất tay giải khai cấm ngôn, vẻ mặt bình tĩnh đứng ở mã tiểu linh bên người, làm lơ tiểu mễ thù hận ánh mắt.
Tiểu mễ"Xú hòa thượng, buông ta ra."
Tiểu mễ một cởi bỏ cấm ngôn, lập tức mắng lên. Mã tiểu linh nghe được nàng mắng vô tâm, sắc mặt tức khắc lạnh xuống dưới, nàng giơ tay đem một đạo phù chú đánh vào tiểu mễ trong cơ thể, lạnh lùng thốt:
Mã tiểu linh"Miệng phóng sạch sẽ điểm, thành thật trả lời ta vấn đề, bằng không ta thu ngươi."
Mã tiểu linh câu này uy hiếp nói tức khắc chọc giận tiểu mễ, nàng khí đỏ mắt, tức giận nói:
Tiểu mễ"Ta dựa vào cái gì nghe ngươi. Có loại ngươi liền thu ta a, bằng không ta tuyệt đối cùng hai ngươi không để yên."
Mã tiểu linh"Sách, thật là mạnh miệng."
Mã tiểu linh có chút không thú vị bĩu môi, nàng quay đầu nhìn về phía vô tâm, giơ giơ lên mi nói:
Mã tiểu linh"Ngươi có thể xem xét nàng ký ức, tìm được nguyên nhân sao?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Như thế không khó, chỉ là ta luôn luôn không quá thích lật xem người khác ký ức......"
Mã tiểu linh"Cho ngươi giảm một vạn."
Mã tiểu linh bình tĩnh mở miệng.
Vô tâm nguyên bản bối quá thân, chính trang mô làm dạng, nghe được lời này, lập tức xoay trở về, nói
Vô tâm ( diệp an thế )"Mười vạn."
Mã tiểu linh"Năm vạn."
Vô tâm ( diệp an thế )"Mười lăm vạn."
Mã tiểu linh"Hai vạn, lại cho ngươi phóng một ngày giả. Ngươi nếu không đáp ứng, ngươi liền không cần hồi linh linh đường, cho ta đi ở giữa kia trụ."
Mã tiểu linhMã tiểu linh uy hiếp nhìn hắn nói. Nếu không phải sự tình quan với Mã gia, nàng mới không cùng hắn cò kè mặc cả. Hừ!
Vô tâm ( diệp an thế )"...Hành đi, thành giao."
Vô tâm tủng kéo xuống mắt, vẻ mặt vô ngữ. Mã tiểu linh hừ một tiếng.
Ở tiểu mễ không muốn phối hợp dưới tình huống, vô tâm hoa điểm thời gian mới tìm được nguyên nhân.
Ở nhìn đến long châu bị nuốt vào, hai chỉ miêu hóa thành hình người về sau, vô tâm phục hồi tinh thần lại, đem nhìn đến toàn bộ nói cho mã tiểu linh.
Mã tiểu linh biết được chân tướng về sau, nhìn nhìn tiểu mễ, nhăn lại mày,
Mã tiểu linh"Cho nên nàng chính là bởi vì nguyên nhân này mới có thể đủ triệu hoán thần long?... Không đúng, không có khả năng, ở không có người giáo dưới tình huống, nàng không có khả năng triệu hoán đến xuất thần long tới, ngươi rốt cuộc còn nhìn thấy gì, tất cả đều nói cho ta."
Mã tiểu linh bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía vô tâm, tú lệ trên mặt bố thượng một tầng lãnh sương. Vô tâm thở dài, bất đắc dĩ mở miệng:
Vô tâm ( diệp an thế )"Là ngươi cô cô giáo đến các nàng phương pháp... Ngươi cô cô mấy năm trước gặp các nàng, lúc sau thu lưu các nàng hai cái, sau lại dạy các nàng triệu hoán thần long biện pháp."
Mã tiểu linh cắn khóe môi, trầm mặc vài giây, cuối cùng chậm rãi phun ra một hơi, nhẹ nhàng nói:
Mã tiểu linh"Tính.. Vô tâm, ngươi buông ra nàng đi. Chúng ta đi trở về!"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm nhìn nàng rời đi bóng dáng ngẩn ra, quay đầu lại nhìn mắt tỉnh quá thần tiểu mễ, đầu ngón tay xẹt qua một đạo kim quang, theo sau theo sát lên ngựa tiểu linh bóng dáng.