Chương 119

3 2 0
                                    

Bạch tâm mị không hiểu những người này sao lại thế này, nhưng đem thần không hề tưởng diệt thế, nàng cũng là nhẹ nhàng thở ra.

Bạch tâm mị đi theo vô tâm bọn họ hồi Gia Gia cao ốc.

Bên kia, mã Linh nhi ở mã tiểu linh trong phòng phát hiện nàng lưu lại TV.

Mã tiểu linh bí mật, tại đây toại không kịp phòng dưới tình huống bị mã Linh nhi phát hiện.

Đương vô tâm trở lại linh linh đường, nhìn đến diệp duệ dương một người ở phòng khách chơi, không cấm hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã Linh nhi đâu?"

Diệp duệ dương"Dì ở trong phòng, nàng đã thật lâu không có ra tới bên ngoài."

Dương dương ngoan ngoãn chỉ hạ phòng ngủ môn, đáng yêu bộ dáng dẫn tới bạch tâm mị nhịn không được nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái.

Dương dương chú ý tới nàng tầm mắt, đối với nàng ngọt ngào cười.

Bạch tâm mị theo bản năng mà đối hắn cười một cái.

Vô tâm triều này phòng ngủ môn đi đến, gõ gõ môn,

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã Linh nhi, còn sống sao?"

Bành --

Mã Linh nhi mở cửa, mặt đẹp lãnh lệ. Nàng đối với vô tâm lạnh lùng cười,

Mã Linh nhi"Sẽ không nói liền đừng nói, đem miệng quyên cấp yêu cầu người."

Vô tâm ( diệp an thế )"Nguyên lai ngươi ở bên trong nha? Thật là ngượng ngùng."

Vô tâm cười đến vẻ mặt vô hại, tuấn lãng trên mặt kia há mồm không lưu tình chút nào:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta còn tưởng rằng ngươi nghĩ thông suốt, kết quả nguyên lai vẫn là này phó chết dạng a!"

Mã Linh nhi"A,"

Mã Linh nhi lạnh lùng cười, đối với hắn nói:

Mã Linh nhi"Ta đảo muốn nhìn, ngươi về sau có phải hay không vẫn luôn như vậy mạnh miệng."

Vốn dĩ xem ở hắn giúp nàng tiêu trừ oán khí phân thượng, nàng còn tưởng nói cho hắn một chút sự tình. Hiện tại xem ra, vẫn là khiến cho hắn chịu đi.

Gia hỏa này chính là xứng đáng!

Bạch tâm mị"Khụ, cái kia, hai vị muốn hay không trước ngồi xuống liêu?"

Bạch tâm mị xem bọn họ này hỏa dược mười phần bộ dáng, lo lắng hai người bọn họ đánh lên tới, nhịn không được mở miệng điều hòa nói.

Mã Linh nhi"Cửu vĩ yêu hồ. Ngươi đem nàng mang đến làm cái gì?"

Mã Linh nhi liếc mắt một cái nhìn thấu bạch tâm mị chân thân, nàng đối vô tâm hỏi.

Vô tâm xoay người ngồi ở trên sô pha, nghe được nàng hỏi, không khỏi trợn trắng mắt nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Bạch tâm mị có thể dẫn người xuyên qua thời không, ngươi muốn đi Tần triều, yêu cầu nàng mang chúng ta đi."

Mã Linh nhi"Chúng ta? Ngươi cũng phải đi?"

Mã Linh nhi bất mãn nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đương nhiên muốn đi, ai biết ngươi nhìn đến huống trung đường về sau có thể hay không cũ tình sống lại. Ngươi hiện tại dùng chính là tiểu linh thân thể, ta đương nhiên muốn xem ngươi."

Vô tâm đối mã Linh nhi thái độ, cùng đối mã tiểu linh hoàn toàn bất đồng. Hắn giống như thực không thích mã Linh nhi, một lòng chỉ nghĩ làm mã tiểu linh trở về.

Mã Linh nhi nghe được lời hắn nói trầm mặc một hồi, cuối cùng nhớ tới mã tiểu linh DV nói, đáp ứng xuống dưới.

Xác định về sau, mấy người ước định cũng may đêm nay sân thượng thi pháp xuyên qua.

Mã Linh nhi trở lại trong phòng, chuẩn bị chờ đợi xuyên qua thời gian. Ánh mắt trong lúc lơ đãng lại thấy được mã tiểu linh lưu lại DV.

Ma xui quỷ khiến, nàng lại một lần mở ra cái này máy quay phim.

Mã tiểu linh"Ngươi hảo a, mã tiểu linh."

DV tươi cười tươi đẹp thiếu nữ đối với màn ảnh vẫy tay.

Mã tiểu linh"Ngươi nhất định thực nghi hoặc, vì cái gì ta sẽ lục như vậy một cái DV cho chính mình đi?"

Mã tiểu linh"Kỳ thật ta do dự thật lâu, ta không biết muốn hay không đem bí mật này lưu lại. Có lẽ quên kia hết thảy, tương lai ta mới có thể đủ thay đổi vận mệnh sống sót. Chỉ là, mỗi khi vừa nhớ tới đứa bé kia, ta rồi lại luôn là cảm thấy áy náy."

Mã tiểu linh"Ta đã từng lưu lạc thời không, nhìn đến quá một cái song song thời không mảnh nhỏ. Cái kia thời không mã tiểu linh không có gặp được vô tâm, nàng ái thượng nhân là huống trời phù hộ. Cuối cùng cơ hồ mất đi sở hữu thân nhân bạn tốt về sau, nàng chết ở huống trời phù hộ trong lòng ngực."

Mã tiểu linh"Ta cũng từng nghĩ tới, nếu ta không có gặp được vô tâm sẽ thế nào? Sẽ yêu người khác sao?"

Mã tiểu linh"Cái kia thời không mã tiểu linh cho ta thấy được, nếu không có gặp được vô tâm mã tiểu linh, cả đời sẽ là cái dạng gì."

Mã tiểu linh"Ta xem xong về sau hỏi chính mình: Đây là ta muốn sao? Kiếp trước kiếp này đều ở cùng cùng cái nam nhân dây dưa."

Mã tiểu linh"A,"

Màn ảnh xinh đẹp thiếu nữ đột nhiên cười nhạo một tiếng, tựa hồ ở cười nhạo này cái gọi là vận mệnh.

Mã tiểu linh"Sau lại, ta bị Phật Tổ tìm được, hắn hứa cho ta một cái nguyện vọng, muốn đưa ta lịch đạo Hồi sử thay đổi về sau thế giới."

Mã tiểu linh"Nếu ta không có nhìn đến ' mã tiểu linh ' cả đời, có lẽ ta liền đáp ứng rồi."

Mã tiểu linh"Ta cự tuyệt Phật Tổ hảo ý, thỉnh hắn đem ta đưa đến vô tâm thế giới. Ta tưởng, mã tiểu linh liền tuỳ hứng lần này đi. Ta muốn gặp vô tâm."

Mã tiểu linh"Phật Tổ xác thật thực hiện nguyện vọng của ta, ta đi tới rồi vô tâm nơi thế giới. Chẳng qua, đó là tương lai thế giới......"

Mã tiểu linh"Nơi đó, là không có ta tương lai!"

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ