Mã tiểu linh"Thật dơ!"
Mã tiểu linh nhìn suối nước nóng khách sạn, nhịn không được nói.
Vô tâm đứng ở bên người nàng, cùng nàng một đạo ngẩng đầu nhìn, đột nhiên, hắn mày một chọn, mang theo vài phần khiêu khích mà nhìn về phía mã tiểu linh,
Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu không nhiều lần, xem ai trước bắt được quỷ? Người thua liền đáp ứng đối phương một sự kiện, như thế nào a?"
Mã tiểu linh"Hảo a, thua nhưng đừng đổi ý!"
Mã tiểu linh nhướng mày, tự tin mà cười đồng ý tới. Một cái hàm oan mà chết oán quỷ mà thôi, rất đơn giản.
Mã tiểu linh"Bất quá, thi đấu phải chờ tới ngày mai ta cùng ủy thác người nói giá tốt về sau mới bắt đầu. Bằng không không tính."
Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo a, liền nói như vậy định rồi."
Vô tâm trong mắt đột nhiên hiện lên một mạt bỡn cợt ý cười, cố ý nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nói nếu ta thắng, vậy đem lần này ủy thác tiền đều tính ta, vừa lúc để một sự kiện, thế nào?"
Nghe được tiền, nguyên bản gương mặt tươi cười ngâm ngâm mã tiểu linh, tức khắc biến sắc mặt,
Mã tiểu linh"Xú hòa thượng, ngươi nằm mơ đâu. Ta nói cho ngươi, liền tính ngươi thắng, kia tiền cũng là của ta. Mặt khác sự tình có thể hảo thương lượng, nhưng là tiền sự tuyệt đối không được. ╭(╯^╰)╮"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Tuy rằng đã sớm biết mã tiểu linh ái tiền, nhưng trở mặt nhanh như vậy, cũng là làm vô tâm không nghĩ tới.
Hắn khóe miệng hơi hơi vừa kéo, vô ngữ nhìn mã tiểu linh.
Đúng lúc này, trân trân đã đi tới, nàng vẻ mặt kỳ quái mà nhìn hai người bọn họ, hiếu kỳ nói:
Trân trân"Tiểu linh, vô tâm, các ngươi đứng ở cửa làm gì a? Không đi vào sao?"
Mã tiểu linh"A không có gì. Trân trân, chúng ta vào đi thôi!"
Mã tiểu linh lôi kéo trân trân chạy nhanh vào khách sạn.
Bên kia, vô tâm ba người tới suối nước nóng khách sạn khi, huống trời phù hộ truy kích Hàn trăm đào khi, trúng đạn bị ném vào trong biển.
Màn đêm buông xuống, sắc trời chậm rãi biến hắc, huống trời phù hộ tự trong biển thức tỉnh, đuổi theo Hàn trăm đào đi vào suối nước nóng khách sạn.
Dựa vào cương thi năng lực, huống trời phù hộ đem cửa thủ vệ toàn bộ phóng đảo.
Mới vừa vào phòng, huống trời phù hộ liền cảm giác được không thích hợp. Bị mành xốc lên khi, nhìn đến Hàn trăm đào biến thành một đống bạch cốt, huống trời phù hộ sắc mặt tức khắc biến đổi.
Nữ quỷ ( đầu mùa xuân )"Ha ha......"
Nữ quỷ tiếng cười ở phòng vang lên, huống trời phù hộ nhanh chóng xoay người. Nữ quỷ nhìn thấy hắn bộ dáng cuồng tiếu thanh âm lập tức dừng lại, xoay người liền muốn chạy trốn đi.