Nặng nề mà hơi mang khô khốc trong không khí ẩn ẩn tản ra một cổ mùi máu tươi, vô tâm kéo ngất xỉu huống trời phù hộ đỡ đến một bên, mệt mỏi dựa vào tường nhắm mắt nghỉ ngơi. Trên tay tùy ý băng bó miệng vết thương hơi hơi dật huyết, ẩn ẩn mùi máu tươi di vòng ở chóp mũi.
Tìm kiếm một ngày, huống trời phù hộ rốt cuộc ức chế không được huyết nghiện, mất đi khống chế. Vì giúp hắn, không cho hắn biến thành một cái mất khống chế quái vật. Vô tâm cắt qua chính mình tay, thả một bao huyết, mới cuối cùng giảm bớt một chút hắn huyết nghiện.
Lúc này huống trời phù hộ ngất xỉu, yên tĩnh không người tử thành phảng phất chỉ còn lại có vô tâm một người, làm hắn trong lòng không khỏi sinh ra một tia cô tịch.
Tiểu linh sẽ ở đâu đâu?
Có thể tìm được nhân loại đồ ăn sao?...... Có lẽ là quá yên tĩnh, vô tâm trong đầu đột nhiên sinh ra các loại lung tung rối loạn ý niệm.
Không biết có phải hay không bởi vì quá tưởng mã tiểu linh, nhắm mắt nghỉ ngơi vô tâm đột nhiên cảm ứng được hắn đưa mã tiểu linh cái kia vòng cổ vị trí.
Rất gần.
Hắn quay đầu, nhìn về phía phía nam phương hướng. Mông lung sương mù trung, một cái tinh tế cao gầy thân ảnh chậm rãi hướng bên này mà đến.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh......"
Hắn cọ mà một chút đứng lên, nhìn kia đạo thân ảnh, đáy mắt lóe quang.
Mã tiểu linh"Rốt cuộc gặp mặt... Vô tâm."
Thiếu nữ buông che đậy gió cát tay, lộ ra một trương xinh đẹp lại tái nhợt mặt, nàng nhìn hắn nhu nhu cười, ánh mắt mềm ấm.
Vô tâm khẩn đi vài bước, một tay đem nàng ủng tiến trong lòng ngực. Ôm lấy tay nàng hơi hơi phát run, hơi khàn trầm thấp thanh âm lộ ra hắn bất an cùng nghĩ mà sợ.
Vô tâm ( diệp an thế )"Còn hảo... Ngươi không có việc gì!"
Hắn lần đầu tiên ở nàng trước mặt lộ ra như vậy tư thái, thiếu niên tà tăng từ xuất hiện ở nàng trước mặt kia một ngày, liền vẫn luôn là một bộ bất cần đời lại cao ngạo hậu thế bộ dáng, hiện giờ lại vì nàng bắt đầu bất an cùng sợ hãi.
Có lẽ, nàng sai rồi......
Mã tiểu linh"...Thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng."
Nàng cúi đầu chôn ở trong lòng ngực hắn, nhẹ giọng nói. Phức tạp khổ sở biểu tình chỉ ở trên mặt nàng lộ ra một cái chớp mắt liền không thấy bóng dáng.
Vô tâm không biết nàng nỗi lòng, chỉ nhịn không được thấp giọng cười một cái, sau đó buông ra nàng, bắt đầu vì nàng kiểm tra.
Vô tâm ( diệp an thế )"Bị thương còn nơi nơi chạy, xem ra là có rất quan trọng sự!"
Mã tiểu linh"Đúng vậy, rất quan trọng."
Mã tiểu linh khóe miệng lộ ra một tia nhợt nhạt cười, đi theo hắn đến gần góc tường. Nhìn đến hôn mê huống trời phù hộ, tức khắc trầm mặc trụ.
Mã tiểu linh"Hắn khống chế không được chính mình sao?"
Nàng nhẹ giọng hỏi vô tâm.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ân, lâu lắm không hút máu, thiếu chút nữa phát cuồng."
Vô tâm nhàn nhạt ứng thanh, buông ra nàng tay đi đỡ huống trời phù hộ, sau đó ngẩng đầu nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Chúng ta trước tìm một chỗ trụ đi, bên ngoài sương mù sa quá lớn, đối với ngươi thương không tốt."
Mã tiểu linh"Ân!"
Mã tiểu linh thuận theo gật đầu, hai người tự nhiên mà lược qua trước mất tích sự, ăn ý tìm cái địa phương đi đến.
Bên kia, dùng thủy kính nhìn bọn họ đem thần cùng Nữ Oa lại là vẻ mặt nghi hoặc.
Nữ Oa"Bọn họ đây là có ý tứ gì? Vì cái gì một chút không thèm để ý bộ dáng, mã tiểu linh phía trước đến tột cùng đi nơi nào?"
Nữ Oa trước đã mở miệng, nhìn về phía đem thần hỏi.
Đem thần túc hạ mi, không biết như thế nào trả lời nàng vấn đề. Hắn phía trước không để bụng mã tiểu linh đi nơi nào, lúc này lại là có chút như suy tư gì nhìn thủy kính, tổng cảm thấy có chuyện gì bị hắn xem nhẹ.
Liền ở hắn còn ở tự hỏi khi, thủy kính thượng hình ảnh đột nhiên chợt lóe, ngay sau đó ca kéo một tiếng, thủy kính vỡ vụn mở ra.
Đem thần trước tiên ra tay, muốn ổn định thủy kính. Một cổ cường đại không gian lực lượng từ thủy kính trung đối hướng mà đến, cùng hắn lực lượng đối đâm, thủy kính tại đây hai cổ lực lượng đánh sâu vào hạ biến mất hầu như không còn.
Nữ Oa"Đây là?"
Nữ Oa ngực nhảy dựng, đột nhiên lập tức đứng lên, nàng sắc mặt trở nên rất khó xem.
Đem thần sắc mặt cũng khó coi, hắn nhíu mày suy tư cái gì, nhìn đến Nữ Oa bộ dáng này, nhịn không được an ủi nàng:
Đem thần"Không quan hệ, này một ván liền tính ta thua. Ngươi không cần lo lắng, ta sẽ làm cửu vĩ đưa bọn họ mang về tới."
Nữ Oa"Không đem thần, vừa rồi đó là......"
Nữ Oa tâm thần không chừng nhìn thủy kính, sắc mặt rất khó xem.
Đem thần khó hiểu, nhìn nàng hỏi:
Đem thần"Làm sao vậy?"
Nữ Oa làm như hồi qua thần, triều hắn nhìn mắt, khôi phục nguyên lai bình tĩnh bộ dáng, đạm nói:
Nữ Oa"Không có việc gì. Ngươi đi ra ngoài đi, ta muốn nghỉ ngơi."
Đem thần nhìn nàng vài lần, thấy nàng khôi phục bình tĩnh, cho rằng nàng là đối chuyện vừa rồi nhất thời kinh tới rồi, cũng không hề quấy rầy nàng, liền cười cười đi ra ngoài.