...............
Theo đường bổn tĩnh chậm rãi ngã xuống, con đường này nháy mắt trở nên an tĩnh xuống dưới.
Vô tâm phất tay đem trói buộc đường bổn tĩnh xiềng xích triệt hồi, cùng mã tiểu linh cùng nhau nhìn triều đình bổn tĩnh nhào qua đi tương lai, đứng ở tại chỗ trầm mặc không nói.
Đường bổn tĩnh"Tương lai, hài tử của chúng ta......"
Đường bổn tĩnh bị nâng dậy, suy yếu mà nhìn tương lai nói.
Đường bổn tĩnh tuy rằng nhân khi còn nhỏ tao ngộ mà tính cách vặn vẹo, nhưng đối với tương lai, hắn lại là thiệt tình, liên quan bọn họ hài tử cũng là, hắn là thiệt tình muốn bảo hộ hắn hài tử mà thôi, chẳng qua lại bị người lợi dụng thôi.
Kim tương lai"...... Không có việc gì, ngươi không cần lo lắng."
Tương lai nhẹ giọng nghẹn ngào, an ủi hắn.
Oanh --
Đúng lúc này, một đạo tiếng gầm rú truyền đến, mã leng keng ôm hài tử mở ra motor xuất hiện.
Tất cả mọi người bị mã leng keng hấp dẫn trụ, vô tâm híp mắt nhìn xuất hiện mã leng keng, khóe môi hơi câu, mang theo vài phần ý vị thâm trường.
Mã tiểu linh"...... Ngươi là ai?"
Thấy mã leng keng đem hài tử đưa về tới, ai cũng không thể tưởng được mã tiểu linh thế nhưng sẽ là cái thứ nhất mở miệng.
Một bên vô tâm nghiêng đầu, nhịn không được nhìn mắt mã tiểu linh, sau đó lại đem tầm mắt dừng ở mã leng keng trên người.
Mã leng keng không để ý đến mã tiểu linh vấn đề, mà là đem hài tử thật cẩn thận mà đưa về tương lai trong tay. Sau đó mới ngẩng đầu nhìn về phía hai người, cười nói:
Mã leng keng"Về vấn đề này, có lẽ ngươi có thể trở về hỏi một chút ngươi cô bà."
Mã tiểu linh"Cô bà?? Ngươi cùng ta cô bà nhận thức?"
Mã tiểu linh nghi hoặc mà nhìn trước mặt mã leng keng, người này cho nàng cảm giác rất quen thuộc, làm nàng có một loại thực thân thiết cảm giác, nhưng kỳ quái chính là, nàng trong đầu rồi lại không có bất luận cái gì ấn tượng. Nàng không nhớ rõ chính mình trước kia có gặp qua người này.
Mã leng keng"Ngươi trở về hỏi một chút ngươi cô bà sẽ biết."
Mã leng keng không muốn nhiều lời, quay đầu nhìn về phía bên kia tương lai cùng đường bổn tĩnh.
Mã tiểu linh cắn môi dưới, có chút không cam lòng, còn muốn lại mở miệng, lại bị một bên vô tâm kéo lại tay.
Diệp an thế ( vô tâm )"Về nhà đi...!"
Vô tâm cười đối nàng nói, biểu tình ôn nhu làm mã tiểu linh không cấm ngẩn ra.
Mã tiểu linh"............"
Có lẽ là cảm giác được cái gì, mã tiểu linh không có lại mở miệng, mà là ngoan ngoãn mà từ vô tâm lôi kéo nàng rời đi.
Mã leng keng"Người này......."
Mã leng keng nhìn hai người rời đi bóng dáng hơi hơi nhíu mày, ánh mắt ở vô tâm trên người dừng lại vài giây.
Vô tâm không có lại quản sự tình phía sau, ma tinh sự đã kết thúc. Mặc kệ mã leng keng cùng đem thần có quan hệ gì, lúc này vô tâm trong lòng chỉ có đêm nay tìm kiếm đến cặp kia màu đỏ đôi mắt.
Hắn vừa mới thấy quá đem thần đôi mắt, cặp kia màu đỏ đôi mắt chủ nhân, là cùng đem thần giống nhau, bọn họ đều là cùng thuộc về đời thứ nhất cương thi.
Diệp an thế ( vô tâm )"Tiểu linh, trên thế giới này có mấy cái cương thi vương sao?"
Trở lại linh linh đường vô tâm, đột nhiên triều đang ở ép hỏi cô bà mã tiểu linh hỏi.
Mã tiểu linh"Cương thi vương chỉ có đem thần một cái, sao có thể sẽ có mấy cái a....... Vô tâm, ngươi vì cái gì đột nhiên hỏi như vậy? Là phát hiện cái gì sao?"
Thế giới này chỉ là một cái cương thi vương đem thần, khiến cho các nàng Mã gia liền đuổi giết ngàn năm, nếu là lại nhiều tới mấy cái, kia còn chơi cái quỷ a!
Diệp an thế ( vô tâm )"...Ân, xác thật là phát hiện một chút chuyện thú vị."
Vô tâm trầm ngâm hạ, cười trả lời.
Mẹ kiếp na"Là về cương thi sao?"
Mẹ kiếp na lập tức phiêu lại đây, truy vấn nói.
Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi cùng cô bà hỏi rõ ràng sao?"
Vô tâm không có trả lời mẹ kiếp na vấn đề, ngược lại nhìn về phía mã tiểu linh, hỏi.
Mã tiểu linh"Không có, ta nhắc tới đến mã leng keng tên này nàng liền sinh khí. Nếu không phải ngươi, nàng còn tránh ở trong ấm trà không chịu ra tới đâu!"
Mã tiểu linh nhìn thở phì phì cô bà, trên mặt lộ ra một tia bất đắc dĩ.
Diệp an thế ( vô tâm )"Nếu nàng không chịu nói, vậy đi tìm cầu thúc. Cầu thúc hẳn là cũng biết mã leng keng là ai!"
Mã tiểu linh"Ta đã biết, ta hiện tại liền đi gọi điện thoại cấp cầu thúc."
Bị vô tâm này vừa nhắc nhở, mã tiểu linh lập tức phản ứng lại đây, cầm di động đi ban công gọi điện thoại.