162 chương

1 0 0
                                    

Sáng sớm ánh mặt trời lạc mãn đình viện, mã tiểu linh tỉnh lại muốn đi ra ngoài nhìn xem ánh mặt trời, vô tâm liền làm người ở trong đình thả trương trường kỷ, bồi nàng cùng nhau ngồi ở trong đình, thưởng thức mãn viên phong cảnh.

Hiu quạnh cùng lôi vô kiệt đám người không biết là bởi vì cái gì, ở thiên ngoại thiên giữ lại. Vô tâm không có tâm tư suy nghĩ bọn họ vì cái gì lưu lại, nỗi lòng toàn bộ hệ ở mã tiểu linh trên người.

Ở trong đình ngồi trong chốc lát, mã tiểu linh đột nhiên mở miệng, hỏi vô tâm:

( mã tiểu linh )"Ngươi sẽ trách ta sao?"

( mã tiểu linh )"Trách ta khăng khăng làm như vậy, ném xuống ngươi một người, không màng ngươi cảm thụ."

Có lẽ là dự cảm đến cái gì, mã tiểu linh trong mắt đột nhiên biểu lộ một tia áy náy.

Nàng kỳ thật minh bạch chính mình có bao nhiêu tàn nhẫn, nửa đường bị lưu lại người, luôn là khó nhất tiêu tan. Nếu không phải nàng xuất hiện, vô tâm sẽ không như vậy thống khổ.

Nhưng nàng nhìn như vậy nhiều kết quả, cái này là kết cục tốt nhất.

Vô tâm hơi hơi nhắm mắt, đem sở hữu thống khổ che lại, nhẹ giọng trả lời nàng vấn đề nói:

Diệp an thế ( vô tâm )"...... Ta nói, tha thứ ngươi."

Trước nay nhất sẽ nhẫn nước mắt mã tiểu linh, giờ phút này rốt cuộc nhịn không được, khóe mắt rơi xuống một giọt trong suốt nước mắt.

( mã tiểu linh )"Hoa hải đường lại khai thời điểm, ta sẽ trở về xem ngươi cùng nhi tử......."

Cuối cùng không tha trung, mã tiểu linh rốt cuộc nói ra nàng đáy lòng sâu nhất bí mật.

Vẫn luôn yên lặng nghe vô tâm, thân mình tức khắc hơi hơi chấn động.

Hắn nghiêng đầu, muốn hỏi rõ ràng, lại thấy mã tiểu linh đã chậm rãi nhắm hai mắt lại, thanh âm khinh phiêu phiêu, tựa nói mớ nói,

( mã tiểu linh )"Chúng ta còn sẽ gặp lại, vô tâm, đừng khổ sở......"

Cuối cùng hấp hối khoảnh khắc, mã tiểu linh nhất không bỏ xuống được, là lo lắng vô tâm quá khổ sở.

Vô tâm cũng không nghĩ tới, nàng sẽ lưu lại như vậy một câu, nguyên bản tưởng tùy nàng cùng chết tâm, bởi vì những lời này, lại sinh ra một tia mỏng manh hy vọng.

Sân nhà hoa hải đường nhẹ nhàng lay động, ánh mặt trời chiếu rọi xuống, hoa nhi càng thêm tươi đẹp.

Vô tâm run rẩy xuống tay, nhẹ nhàng thăm quá thê tử hơi thở, cảm giác được lạnh lẽo khoảnh khắc, hắn nước mắt cũng tùy theo rơi xuống xuống dưới.

Đỏ bừng đáy mắt, một mạt màu đen lặng yên lan tràn, đắm chìm ở mất đi người thương trong thống khổ vô tâm, hoàn toàn không có phát hiện tự thân khác thường.

Nguyên bản sáng sủa tươi đẹp không trung, toại không kịp phòng tối sầm xuống dưới. Đen kịt tầng mây gian, sấm sét ầm ầm, màu tím lôi điện ở trong đó như ẩn như hiện.

Nhận thấy được không trung khác thường mọi người, sôi nổi hoảng sợ ngẩng đầu, nhìn phía vòm trời.

Đầu bạc tiên"Thiên phạt? Sao có thể?"

Đầu bạc tiên kinh hãi nhìn không trung, hơn hai mươi năm trước hắn từng gặp qua một lần thiên phạt, trước tông chủ nhập ma kia một khắc, thiên phạt cũng tùy theo mà đến.

Nhưng lúc này đây, lại là ai?

Còn không đợi hắn phản ứng lại đây, một bên hiu quạnh liền đã xông ra ngoài. Phương hướng, đó là vô tâm nơi đình viện.

Lôi vô kiệt"Ai, hiu quạnh!"

Lôi vô kiệt thấy hiu quạnh hướng thiên phạt chỗ hướng, tức khắc nóng nảy. Cái này ngốc khờ khạo, còn không có làm rõ ràng trạng huống, liền đi theo đuổi theo qua đi.

Đầu bạc tiên thấy hai người phóng đi phương hướng, đầu như là bị cái gì gõ một chút, tức khắc nhớ lại cái gì, theo sát đuổi theo qua đi.

Lúc này đình viện, sớm đã không phục hồi như cũ tới phong cảnh. Hắc phong thổi quét dựng lên, đem ôm thê tử vô tâm bảo vệ xung quanh trong đó.

Vô tâm đã hoàn toàn mất đi cảm giác, hắn cúi đầu, chỉ che chở chết đi thê tử thi thể.

Trên bầu trời lôi vân càng thêm nồng hậu, làm cho người ta sợ hãi màu tím lôi đình, thỉnh thoảng thoáng hiện.

Bị lưu tại trong phòng em bé, như là cảm giác được cái gì, khóc tiếng kêu rung trời động địa.

Thế giới không thích ma, nhập ma người sẽ bị thiên phạt. Nếu có thể căng hôm khác phạt, thế giới có lẽ sẽ lưu ngươi một cái mệnh.

Hiu quạnh cực nhanh đuổi tới đình viện, lại bị hắc phong ngăn trở, vô pháp tiếp cận vô tâm.

Hiu quạnh"Vô tâm, mau tỉnh lại."

Hắn lớn tiếng kêu gọi vô tâm, muốn đánh thức hắn. Nếu lấy loại này vô ý thức trạng thái đi nghênh đón thiên phạt, vô tâm nhất định sẽ chịu đựng không nổi.

Nhiên, đáng tiếc liền tính hiu quạnh đã thực mau đuổi lại đây, lại vẫn là không có thể ngăn cản vô tâm nhập ma.

Oanh --

Màu tím lôi đình tản ra một cổ hủy diệt chúng sinh hơi thở, từ tầng mây cực nhanh bổ tới.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ