Kim ở giữa"Này rốt cuộc là cái gì a?"
Kim ở giữa chọc hạ tiểu gia hỏa cánh, vẻ mặt tò mò đánh giá.
Một bên thay đổi quần áo ni nặc, nghiêng đầu nhìn nhìn, đột nhiên trả lời nói:
Ni nặc"Nó không phải cái gì, nó là long."
Kim ở giữa"Ngươi nói nó là long? Ngươi làm sao mà biết được?"
Ni nặc"Ân... Là thư thượng nói."
Ni nặc nghiêng đầu nghĩ nghĩ, vẻ mặt thuần lương đáp.
Kim ở giữa"Ngươi xem nào quyển sách a? Ta như thế nào không biết."
Kim ở giữa tò mò hỏi, lại bị ni nặc một câu đổ đến nói không nên lời lời nói.
Ni nặc"Ngươi xem thư quá ít, đương nhiên không biết lạp!"
Kim ở giữa"Ách...."
Đại mễ"Ha ha, ni nặc, ngươi đừng để ý đến hắn, hắn chính là cái học tra."
Đại mễ cười hì hì giễu cợt kim ở giữa, mã tiểu linh từ dưới lầu đi lên, nhìn đến ba người, không khỏi ra tiếng nói:
Mã tiểu linh"Các ngươi đang làm cái gì?"
--------
Mã tiểu linh mang theo long đi xuống khi, ni nặc cũng đi theo cùng nhau đi xuống lầu.
Ngắn ngủn thời gian, ni nặc cùng long trở thành bạn tốt, vì tiểu đồng bọn sẽ không bị thương tổn, hắn đi theo mã tiểu linh một khối xuống dưới.
Nhìn đến đem thần khi, ni nặc trước tiên nhận ra hắn.
Ni nặc"Ta nhớ rõ ngươi, ngươi phía trước đã cứu ta."
Ni nặc hướng tới đem thần lộ ra một cái thiên chân tươi cười.
Đem thần nhìn hắn, không có lộ ra một tia nghi hoặc, ngược lại hiền lành cười cười, nói:
Đem thần"Ngươi đã lớn như vậy a."
Ni nặc"Ta còn không có cảm ơn ngươi đâu, cảm ơn ngươi đã cứu ta."
Ni nặc vui vẻ cười, hai người nhìn qua ở chung thập phần hòa hợp.
Mã tiểu linh nghi hoặc nhìn về phía ni nặc, ni nặc sinh ra đến bây giờ bất quá mấy ngày, hắn như thế nào sẽ nhận được người nam nhân này?
Liền ở mã tiểu linh nghi hoặc khó hiểu muốn mở miệng dò hỏi khi, mã leng keng lại đột nhiên mở miệng, đem đề tài dẫn tới thần long song song trên người.
Mã leng keng"Hảo, ngươi không phải muốn lấy lại chính mình đồ vật sao? Đem long lưu lại, đồ vật ngươi lấy đi."
Đem thần quay đầu lại nhìn mắt mã leng keng, giống như đột nhiên minh bạch cái gì, hắn không hề nói nhiều, giơ tay thi pháp đem long bắt lại.
Một đoàn ngũ thải quang mang bị từ long trong miệng lấy ra, đem thần tiểu tâm thu hảo năm màu thần hồn, sau đó xoay người đối với một bên tương lai nói:
Đem thần"Hắn tuy rằng hút đủ rồi huyết sinh ra, nhưng dinh dưỡng bất lương, sinh trưởng quy luật sẽ so người bình thường mau, ngươi muốn thích ứng hắn trưởng thành, như vậy mới có thể đương hảo một cái mụ mụ."
Đem thần nói xong, không đợi tương lai phản ứng, liền cười rời đi quán bar.
Mã tiểu linh nhìn đem thần rời đi bóng dáng, quay đầu lại nhìn mắt tưởng bồi nhi tử nói chuyện tương lai, hỏi mã leng keng nói:
Mã tiểu linh"Cô cô, hắn nói chính là thật vậy chăng?"
Mã leng keng"Có lẽ đi, cương thi sự không có người so với hắn càng hiểu."
Mã leng keng cười cười, ý vị thâm trường nói một câu.
Mã tiểu linh"Hắn rốt cuộc là người nào?"
Mã tiểu linh hỏi ra trong lòng nghi vấn, trong lòng ẩn ẩn có cái phỏng đoán, mã leng keng nhìn nàng một cái, nhận mệnh giống nhau thở dài, nói.
Mã leng keng"Hắn kêu khương thật tổ, là chúng ta Mã gia cho tới nay đuổi giết đối tượng, cũng là cương thi vương đem thần. Ta vốn dĩ không nghĩ nhanh như vậy nói cho ngươi này đó, nhưng hôm nay bị ngươi gặp được, ngươi trong lòng chỉ sợ cũng có hoài nghi. Nếu ngươi không ngại nói, ta tưởng cho ngươi nói chuyện xưa.........."
Mã tiểu linh"...... Cái gì chuyện xưa?"
Tuy rằng trong lòng có suy đoán, nhưng mã tiểu linh vẫn là bị mã leng keng nói kinh ngạc một chút.
Cương thi vương cùng Mã gia truyền nhân, này hai cái mệnh trung chú định túc địch, thế nhưng sẽ có như vậy giao thoa, trách không được cô bà sẽ đem cô cô đuổi ra Mã gia, cũng vẫn luôn không muốn thừa nhận nàng tồn tại.
Nghe mã leng keng chậm rãi kể ra nàng năm đó chuyện xưa, mã tiểu linh trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Năm đó nếu không phải cô cô làm tướng thần từ bỏ pháp lực, có lẽ nàng mấy năm nay cũng không cần quá vất vả như vậy, một người một mình lưng đeo nam mao bắc mã hai nhà trách nhiệm cùng sứ mệnh.
Nhưng, nhìn mã leng keng cười đến cô đơn khuôn mặt, mã tiểu linh nhất thời lại nói không nên lời oán trách nói tới, đây là nàng tại đây trên đời duy nhất thân nhân, mặc kệ nói như thế nào, nàng cuối cùng vẫn là đã trở lại.
Mã tiểu linh"Ngươi nghe nói qua tận thế truyền thuyết sao? 2001 năm 1 nguyệt 2 ngày, thế giới sẽ nghênh đón tận thế, nhân loại sẽ bị diệt vong."
Nghe xong mã leng keng chuyện xưa, mã tiểu linh đột nhiên nhắc tới tận thế truyền thuyết. Mã leng keng kinh ngạc một chút, nhìn về phía nàng chất nữ.
Mã leng keng"Ngươi cảm thấy này cùng đem thần có quan hệ?"
Mã tiểu linh"Vốn dĩ hẳn là không có quan hệ, nhưng nghe xong ngươi chuyện xưa, ta cảm thấy khả năng sẽ có."
Mã tiểu linh nhìn về phía nàng cô cô, nghiêm túc thả nghiêm túc hỏi:
Mã tiểu linh"Cô cô, nếu có một ngày, đem thần muốn tiêu diệt thế, ngươi sẽ như thế nào làm?"
Mã leng keng"Ta ngăn cản này hết thảy phát sinh, nếu ngăn cản không được, ta sẽ giết hắn, hoặc là, là bị hắn giết chết."
Mã leng keng không chút do dự nói, nàng ngẩng đầu nhìn về phía mã tiểu linh, cười cười, nghiêm túc nói:
Mã leng keng"Ngươi nói vấn đề này ta đã sớm nghĩ tới, hơn nữa tưởng rất rõ ràng. Ta cùng hắn chi gian cảm tình là chuyện của ta, nhưng này không đại biểu ta sẽ vì hắn mà từ bỏ các ngươi. Nếu thật sự có ngày này, ta sẽ làm ta nên làm."
Mã tiểu linh"......"