Tuy rằng tinh chuẩn đả kích tiểu Thiên Đạo, nhưng từ nhỏ Thiên Đạo trong miệng biết được này đó quan trọng tin tức. Vô tâm vẫn là nhịn không được nhăn lại mi.
Nhìn ni nặc tiếc nuối rời đi, vô tâm toàn bộ hành trình không có nói một lời.
Đại mễ ở ni nặc đi rồi, nhìn về phía vô tâm.
Nàng biết chính mình trong cơ thể có Mã gia một nửa long châu, phía trước không có còn trở về, hiện tại ni nặc đi rồi, nàng muốn đem long châu vật quy nguyên chủ.
Đại mễ"Vô tâm, ta trong cơ thể long châu ngươi thu hồi đi thôi! Ta làm nhiều năm như vậy người, đã đủ rồi."
Những người khác nhìn về phía vô tâm, vô tâm trầm mặc không nói chuyện.
Mã Linh nhi"Nếu là chúng ta Mã gia long châu, vậy hẳn là trả lại cho chúng ta Mã gia mới đúng."
Một tiếng thanh lãnh tiếng nói vang lên, mã Linh nhi một thân màu trắng váy ngắn xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Vô tâm quay đầu, thấy mã Linh nhi, không cấm sửng sốt.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là ai?"
Hắn hỏi.
Cho dù là giống nhau khuôn mặt, vô tâm lại vẫn là ánh mắt đầu tiên phát hiện nàng không phải mã tiểu linh.
Mã Linh nhi"Ta là mã Linh nhi."
Mã Linh nhi nhìn huống trời phù hộ nói. Lạnh băng biểu tình làm người liếc mắt một cái phân biệt ra nàng cùng mã tiểu linh bất đồng.
Mã tiểu linh trong mắt luôn là mang theo một tia làm như vô ý, nàng mặt mày lương bạc, cười rộ lên kiều diễm lại thong dong.
Mã Linh nhi còn lại là bất đồng, nàng trong mắt mang theo thanh lãnh xa cách, ôn nhu mặt mày lạnh băng lên khi, có vẻ phá lệ cự người ngàn dặm ở ngoài.
Tựa như hiện tại, nàng nhìn huống trời phù hộ, thần sắc lạnh băng.
Nếu không phải sớm chút từ mẹ kiếp na trong miệng đã được đến kiếp trước chân tướng, nàng đã sớm động thủ đối phó huống trời phù hộ.
Mã Linh nhi"Ngươi muốn còn long châu, liền trả lại cho ta."
Mã Linh nhi nhìn về phía không biết làm sao đại mễ, lạnh lùng nói.
Nàng truy tìm đem thần hơi thở đi vào nơi này, không có nhìn đến đem thần, nhưng thật ra phát hiện một nửa kia long châu cùng kiếp này huống trung đường.
Cho dù là đã biết chân tướng, mã Linh nhi lại như cũ đối huống trời phù hộ cừu thị, nàng oán khí không nhanh như vậy biến mất.
Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh ở đâu?"
Vô tâm híp mắt, bình đạm biểu tình tức khắc trở nên nguy hiểm lên.
Mã Linh nhi lúc này chú ý tới vô tâm, nàng nhìn trước mắt cái này tuấn mỹ hòa thượng, có chút kỳ quái nói:
Mã Linh nhi"Ngươi hỏi cái này làm cái gì? Nàng cùng ngươi có quan hệ gì?"
Thấy nàng chính là không nói mã tiểu linh ở nơi nào? Vô tâm tức khắc không có kiên nhẫn.
Hắn thân hình chợt lóe, ngay lập tức đi vào mã Linh nhi trước mặt, cầm hoa chỉ điểm hướng nàng cái trán.
Thân là mạnh nhất nữ vu mã Linh nhi, nàng phản ứng cũng thực mau. Giơ tay chặn lại vô tâm công kích, tịnh chỉ một hoa, một đạo lôi điện nhanh chóng bổ về phía vô tâm.
Kim quang tráo chợt lóe, lôi điện biến mất. Vô tâm cùng mã Linh nhi nhanh chóng lại giao thủ mấy cái hiệp, sau đó tách ra đứng yên.
Mã Linh nhi"Ngươi là ai? Cùng mã tiểu linh cái gì quan hệ?"
Mã Linh nhi dẫn đầu hỏi vô tâm thân phận.
Vô tâm ( diệp an thế )"Cùng ngươi có quan hệ gì?"
Vô tâm đem nàng phía trước nói còn cho nàng, nhìn ra được tới, hắn hiện tại thực khó chịu.
Rời đi vài ngày sau trở về, phát hiện người trong lòng thay đổi một người. Vô tâm chỉ cảm thấy bực bội, rất tưởng tính, không cứu, khiến cho Nữ Oa diệt thế giới này tính.
Huống trời phù hộ"Hắn là mã tiểu linh bạn trai, cũng là nàng hiện tại thích người."
Liền ở hai người giằng co không dưới khi, cuối cùng là một bên xem náo nhiệt huống trời phù hộ cùng Tư Đồ phấn nhân mở miệng giải thích lên.
Tư Đồ phấn nhân"Mã tiểu linh là vô tâm nhất để ý người, ngươi một cái không biết từ nào toát ra tới cô hồn dã quỷ, chiếm cứ nhân gia thân thể, nhân gia bạn trai không bão nổi mới là lạ!"
Tư Đồ phấn nhân lời này tuy nói đến có chút xem náo nhiệt không chê to chuyện hiềm nghi, nhưng lại là sự thật.
Mã Linh nhi nghe xong hai người giải thích, trầm mặc trong chốc lát sau, thu tay lại.
Nàng nhìn về phía vô tâm, trầm ngâm một chút, sau đó mới mở miệng cùng hắn giải thích:
Mã Linh nhi"Mã tiểu linh muốn được đến kiếp trước ta linh lực, nhưng ta kiếp trước nhân hận mà chết, oán khí không tiêu tan, vô pháp đem lực lượng còn cho nàng. Cho nên nàng nghĩ ra biện pháp, đem ta đánh thức, vì chính là hy vọng, ta có thể được đến chân tướng sau tiêu trừ kiếp trước oán khí. Chẳng qua, nàng vẫn là xem nhẹ ta oán khí, ở không có giết chết huống trung đường phía trước, ta sẽ không biến mất."
Mã Linh nhi nói nói, đột nhiên nhìn về phía huống trời phù hộ.
Huống trời phù hộ"???"
Huống trời phù hộ ngốc. Vợ chồng son cãi nhau như thế nào còn nhấc lên hắn?