Vô tâm trở về thời điểm, thực ngoài ý muốn nhìn đến diệp duệ dương đứng ở cửa chờ hắn.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Vô tâm một bên vào cửa, một bên thuận miệng hỏi.
Từ mang về tới đứa nhỏ này về sau, hắn còn không có cùng đứa nhỏ này hảo hảo nói chuyện qua.
Diệp duệ dương đưa cho hắn một cái Dv, sau đó chỉ chỉ phòng ngủ môn đạo:
Diệp duệ dương"Là dì làm ta giao cho ngươi."
Vô tâm hơi hơi chọn một chút mi, liếc mắt một cái phòng ngủ môn, sau đó tiếp nhận Dv,
Vô tâm ( diệp an thế )"Đây là cái gì?"
Diệp duệ dương"Không biết."
Tiểu hài tử lắc đầu, đi theo hắn dời bước đến trong phòng khách.
Vô tâm nhìn đến trong phòng khách sạch sẽ, sau đó đột nhiên nhớ tới, hắn giống như không có cấp đứa nhỏ này chuẩn bị ăn.
Hắn ngày này chẳng lẽ đều là bị đói sao? Vô tâm theo bản năng nhìn mắt tiểu hài tử. Thấy hắn ngửa đầu xem hắn, không cấm hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi đã đói bụng sao?"
Diệp duệ dương lắc đầu, thực ngoan ngoãn mà trả lời,
Diệp duệ dương"Trên lầu trân trân dì hôm nay cho ta tặng ăn, ta ăn xong về sau nàng liền lại đem đồ vật thu hồi đi."
Nguyên lai là trân trân ở chiếu cố đứa nhỏ này a! Vô tâm bừng tỉnh gật gật đầu, sau đó đối tiểu hài tử nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Về sau nếu là đã đói bụng, liền đi đối diện huống thúc thúc gia ăn cơm, nhà hắn có cơm."
Diệp duệ dương"Ân. Dương dương đã biết."
Tiểu hài tử cũng không hỏi vì cái gì muốn đi nhà người khác ăn cơm, chỉ là thực ngoan ngoãn gật đầu.
Nhìn đến tiểu hài tử như vậy ngoan ngoãn nghe lời, vô tâm không cấm sửng sốt một chút, hắn duỗi tay sờ sờ đầu của hắn.
Diệp duệ dương ngửa đầu cọ cọ vô tâm tay, sau đó chỉ vào hắn di động Dv nói:
Diệp duệ dương"Muốn mở ra nhìn xem sao?"
Vô tâm cúi đầu nhìn mắt Dv, gật đầu:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ân!"
Hắn ngồi vào trên sô pha, diệp duệ dương cũng đi theo ngồi xuống hắn bên cạnh.
Tiểu hài tử gắt gao dựa gần vô tâm, tựa hồ thực không muốn xa rời loại cảm giác này.
Vô tâm không có quản hắn, hãy còn mở ra DV.
Mã tiểu linh"Ngươi hảo a! Mã tiểu linh."
Màn ảnh xuất hiện một trương quen thuộc mặt. Vô tâm thấy, không khỏi ngẩn ra.
Đó là hắn tưởng niệm hồi lâu nữ hài, từ dưới nền đất trở về, hắn cái thứ nhất muốn thấy người chính là nàng.
Luân phiên tao ngộ sự tình các loại, vô tâm đều hảo hảo giải quyết, vì chính là mã tiểu linh.
Lúc này người trong lòng ở màn ảnh, nói hắn đã từng nghi hoặc đáp án.
Mã tiểu linh"...... Ta ở thế giới kia gặp được vô tâm. Hắn ở Phật đường tụng kinh, nhìn thực bi thương bộ dáng. Ta xuất hiện ở trước mặt hắn thời điểm, hắn đáy mắt giống như một lần nữa có quang."
Màn ảnh mã tiểu linh biểu tình khổ sở, muốn khóc không thể khóc bộ dáng làm người phá lệ đau lòng.
Mã tiểu linh"Ta không cẩn thận tới rồi tương lai, thấy được chính mình kết cục. Ta thấy được cái kia ' ta ' dùng sinh mệnh sinh hạ tới hài tử, hắn thực ngoan, cũng thực đáng yêu, nhưng lại không chiêu phụ thân hắn yêu thích. Ta tưởng, này có lẽ là ta vấn đề, không có băn khoăn đến vô tâm cảm thụ, làm hắn một mình gánh vác thống khổ."
Mã tiểu linh"Ta ở thế giới kia chỉ ngây người thời gian rất ngắn, sau lại Bồ Tát tìm được rồi ta, một lần nữa đem ta đưa đến chính xác thời gian."
Mã tiểu linh"Bồ Tát hỏi ta, muốn hay không đổi cái nguyện vọng, một lần nữa trở lại hiện đại. Ta do dự thật lâu, cuối cùng vẫn là lựa chọn nguyên lai quyết định."
Mã tiểu linh"Ta không nghĩ quên vô tâm, không muốn cùng hắn về sau không có giao thoa, ta tưởng nhớ kỹ hắn. Mặc kệ tương lai thế nào, ta đều tưởng sinh mệnh có thể có hắn tham dự."
Mã tiểu linh"...... Ta rất sợ nào một ngày, chính mình sẽ khống chế không được lưu nước mắt. Nếu ta đến lúc đó sử dụng vong tình chú, quên mất này hết thảy, ta hy vọng mã tiểu linh ngươi có thể nhìn đến cái này DV. Mặc kệ tận thế có thể hay không tiến đến, ta hy vọng ngươi minh bạch, ngươi đã làm lựa chọn, liền tính tương lai lại khổ sở, ngươi cũng muốn đi xuống tới."
Ở DV phóng xong kia một khắc, phòng ngủ môn mở ra. Mã tiểu linh từ trong phòng đi ra.