Mã tiểu linh rời đi, vô tâm vẫn đứng ở tại chỗ, trầm mặc mà cô đơn.
Tịnh Thế Thanh Liên tự trong tay hắn hiện lên, tản ra nhàn nhạt vầng sáng. Nó tựa đang an ủi hắn, vầng sáng chợt lóe chợt lóe.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta có phải hay không, thật sự... Cần phải trở về......"
Hắn đạm đạm cười, tựa hồ không thèm để ý bộ dáng, duỗi tay điểm điểm thanh liên lá cây.
Nhu hòa vầng sáng chiếu vào vô tâm trên mặt, sấn đến như ngọc khuôn mặt hiển lộ ra vài phần cảm giác cô đơn.
Tịnh Thế Thanh Liên lập loè vài cái, quay chung quanh vô tâm xoay hai vòng, sau đó hoàn toàn đi vào hắn cái trán biến mất không thấy.
Vô tâm ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, đen nhánh trong mắt hiện lên một mạt ảm đạm. Thật lâu sau, hắn thật sâu thở dài một hơi.
Cần phải trở về!
Mạc thúc thúc bọn họ còn đang đợi hắn đâu!
Sáng sớm hôm sau, huống trời phù hộ mở cửa thấy vô tâm, không khỏi có chút ngoài ý muốn,
Huống trời phù hộ"Ngươi như thế nào sớm như vậy lại đây?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta tới thực hiện ta hứa hẹn a, ngươi chuẩn bị một chút đi!"
Vô tâm đi vào đi, lười nhác mà ở trên sô pha ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn huống trời phù hộ.
Huống trời phù hộ hơi hơi sửng sốt, nhưng thực mau phản ứng lại đây, hỏi:
Huống trời phù hộ"Chuẩn bị... Đại khái yêu cầu bao lâu?"
Huống trời phù hộ"Ta cấp trường học gọi điện thoại, cấp sống lại xin nghỉ, đại khái khi nào bắt đầu?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Liền hai ngày này đi, thời gian ta cũng không xác định, rốt cuộc ta cũng là lần đầu tiên giúp một cái cương thi biến trở về người bình thường."
Vô tâm trong tay cầm một cái hoa sen mặt dây, ngồi ở trên sô pha không chút để ý mà trả lời.
Huống trời phù hộ gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, sau đó nghĩ đến cái gì, lại hỏi:
Huống trời phù hộ"Đúng rồi,...... Có cái gì phải chú ý sao?"
Vô tâm lắc đầu, nghĩ đến mã tiểu linh, biểu tình lại hơi hơi một đốn, nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nhớ kỹ ngươi đáp ứng chuyện của ta liền hảo, mặt khác mấy ngày nay không cần quấy rầy ta."
Huống trời phù hộ"Hảo, ta đã biết."
Huống trời phù hộ gật gật đầu, xoay người đi gọi điện thoại.
Bên này, vô tâm chuẩn bị mượn dùng Tịnh Thế Thanh Liên lực lượng, đem sống lại cương thi huyết lấy ra, làm hắn một lần nữa biến trở về người thường.
Mà bên kia, sơn bổn một phu cũng gặp được diệu thiện thượng sư, đã biết trên đời này có thể ngăn cản người của hắn là ai.
Trấn quốc linh thạch, Mã gia huyết cùng huống trời phù hộ, Đại Nhật Như Lai tịnh thế chú.
Nghe đến mấy cái này người trung cũng không có vô tâm, sơn bổn một phu không khỏi nhíu nhíu mày, hỏi diệu thiện,