Đột nhiên bị một đạo bạch quang lôi kéo trở về, vô tâm nhịn không được nhắm mắt, khôi phục tầm mắt sau liền lập tức tìm kiếm mã tiểu linh vị trí.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh."
Làm lơ rớt ngã vào một bên huống trời phù hộ, vô tâm bò dậy lập tức muốn đi đỡ mã tiểu linh, liền nghe được ' phanh ' một tiếng, phòng môn bị người mở ra.
Mã leng keng"Tiểu linh, vô tâm, còn có trời phù hộ, tìm được bọn họ."
Phân loạn tiếng bước chân từ ngoài cửa truyền đến, vô tâm không tưởng để ý tới bọn họ, thẳng đi nâng dậy mã tiểu linh.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh..."
Mã leng keng"Nàng bị thương thực trọng, đến lập tức đưa đi bệnh viện."
Mã keng leng keng đi trước tiến vào, nhìn đến hôn mê chất nữ, lập tức kiểm tra rồi hạ sau nói.
Vô tâm biết nàng nói rất đúng, cũng không vô nghĩa kéo dài, trực tiếp bế lên mã tiểu linh liền đi theo nàng đi bệnh viện. Lưu lại vẫn cứ ngốc vòng huống trời phù hộ ứng đối những người khác.
Xôn xao -- thanh linh linh mà tiếng nước truyền vào bên tai, mã tiểu linh mở to mắt, nhìn đến phía trước sương mù mênh mông bờ sông đứng một đạo thiến lệ thân ảnh.
Mã tiểu linh"Ngươi là ai?"
Nàng đi lên trước, nghi hoặc hỏi.
Nữ tử đứng lặng ở bờ sông, nhìn thủy sắc tướng gần giang mặt, nhẹ giọng nói mớ
Mã Linh nhi"Không thể cùng sinh, chỉ nguyện cùng chết, thiên thu muôn đời, đến chết không phai......."
Câu này cổ xưa lời thề làm mã tiểu linh cảm thấy quen thuộc, nhưng nàng cũng không tưởng lãng phí thời gian tại đây nữ tử trên người, nàng còn có việc, muốn đi tìm vô tâm.
Mã Linh nhi"Ngươi tìm được hắn, vì cái gì không giết hắn?"
Nữ tử phẫn nộ chất vấn sử mã tiểu linh dừng rời đi bước chân, nàng quay lại đầu, nhìn nữ tử hỏi,
Mã tiểu linh"Ngươi nói hắn là ai?"
Nữ tử chậm rãi xoay người, tú lệ dung nhan bại lộ ở nàng trước mắt. Nhìn kia trương cùng nàng không có sai biệt mặt, mã tiểu linh không khỏi chọn cao mày,
Mã Linh nhi"Ta chính là ngươi. Ngươi muốn giết huống trung đường, nhất định phải giết hắn......"
Kia trương xinh đẹp trên mặt lộ ra lạnh băng oán hận ánh mắt, mã tiểu linh nhíu nhíu mày, há mồm muốn nói cái gì, lại đột nhiên cảm thấy sau lưng có người ở kêu nàng, nàng quay đầu lại nhìn nhìn, ý thức đột nhiên một nhẹ, cả người lại lần nữa lâm vào trong bóng đêm.
Vô tâm thu hồi tay, nhìn khôi phục bình tĩnh người, chậm rãi rũ xuống mi mắt.
Huống trời phù hộ đẩy cửa tiến vào, nhìn đến hắn ngồi ở giường bệnh biên phát ngốc bộ dáng, không cấm sửng sốt một chút,
Huống trời phù hộ"Thế nào? Tiểu linh có khỏe không?"
Vô tâm quay đầu lại nhìn hắn một cái, không chút để ý cười rộ lên, tay nâng má, nhẹ giọng đáp:
Vô tâm ( diệp an thế )"Đã thoát ly nguy hiểm, cầu thúc rất lợi hại!"
Huống trời phù hộ"Ân!"
Huống trời phù hộ gật gật đầu, như cũ mặt vô biểu tình, trầm mặc nhìn trên giường bệnh mã tiểu linh.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi biết về Mã gia nguyền rủa sao?"
Vô tâm đột nhiên mở miệng, tựa lơ đãng hỏi hắn.
Huống trời phù hộ"Nghe đem thần giảng quá. Làm sao vậy?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ngươi có một đoạn kiếp trước tình duyên, ngươi sẽ như thế nào làm?"
Vô tâm nhìn mắt huống trời phù hộ, biểu tình không chút để ý, đáy mắt lại lộ ra một tia bất an.
Huống trời phù hộ kỳ quái liếc hắn một cái, mặt vô biểu tình trên mặt tựa hồ sớm đã thấy rõ hết thảy, hắn ánh mắt dừng ở trên giường bệnh mã tiểu linh trên người, trầm ngâm trong chốc lát, mới mở miệng nói:
Huống trời phù hộ"Ta cái gì đều sẽ không làm, kiếp trước sự tình kiếp trước, kiếp này ta có chính mình nhân sinh, không rảnh lo cái gì kiếp trước."
Vô tâm làm như nhẹ nhàng thở ra, cười rộ lên, hắn vừa định muốn trêu ghẹo hắn hai câu, lại nghe đến huống trời phù hộ trong túi di động đột nhiên vang lên.
Huống trời phù hộ"Uy."
Huống trời phù hộ tiếp khởi điện thoại, di động kia đầu không biết nói gì đó, vô tâm chỉ thấy hắn làm như nhíu một chút mày.
Vô tâm ( diệp an thế )"Phát sinh chuyện gì?"
Hắn hỏi huống trời phù hộ.
Huống trời phù hộ"Ni nặc không thấy, tương lai tìm được hắn thời điểm, nhìn đến hắn ở hút người huyết. Hiện tại tương lai cùng Tư Đồ phấn nhân đều ở tìm hắn, muốn hỏi rõ ràng đến tột cùng phát sinh chuyện gì?"
Huống trời phù hộ nhàn nhạt giải thích câu, nhìn mắt giường bệnh, hắn hỏi vô tâm:
Huống trời phù hộ"Ngươi muốn ở chỗ này chờ tiểu linh tỉnh?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Ân."
Vô tâm không chút để ý ứng câu, cúi đầu như là suy nghĩ cái gì.
Huống trời phù hộ nghe được hắn nói, gật đầu một cái, liền xoay người rời đi phòng bệnh.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi cần phải nhanh lên hảo lên a! Nếu là làm ta chờ lâu lắm, ta về sau liền kêu ngươi heo bà linh."
Vô tâm duỗi tay mơn trớn thiếu nữ tái nhợt mặt, đáy mắt lộ ra một tia đau lòng. Bên ngoài hiện tại phát sinh cái gì hắn đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ chờ hắn trong lòng nữ hài tỉnh lại.