Chương 112

3 2 0
                                    

Vô tâm vào Bàn Cổ mộ sau, thẳng đến cuối cùng mật mã kia quan.

Ở huống trời phù hộ cùng Tư Đồ phấn nhân bởi vì không có mật mã, tính toán xông vào khi, vô tâm tới.

Vô tâm ( diệp an thế )"Các ngươi làm gì vậy? Cướp đi tìm chết sao?"

Huống trời phù hộ"!!Vô tâm!"

Nhìn đến vô tâm, huống trời phù hộ thật cao hứng, hắn mặt vô biểu tình trên mặt lộ ra vẻ tươi cười.

Tư Đồ phấn nhân nhìn đột nhiên xuất hiện vô tâm, kinh ngạc nói,

Tư Đồ phấn nhân"Ngươi như thế nào sẽ nơi này? Ni nặc đâu?"

Hắn nhớ tới chính mình cháu ngoại, có chút khẩn trương hỏi bên ngoài tình huống.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ni nặc? Hắn ở bên ngoài a!"

Vô tâm tùy ý đáp, hắn nhìn nhìn, phát hiện nơi này liền bọn họ hai người, vội vàng hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Liền các ngươi hai người? Mã tiểu linh đâu?"

Nữ nhân kia sẽ không lừa hắn đi, mã tiểu linh căn bản là không có tiến Bàn Cổ mộ.

Tư Đồ phấn nhân"Mã tiểu linh ở Gia Gia cao ốc, cùng trân trân các nàng ở bên nhau. Ngươi không trở về xem sao?"

Tư Đồ phấn nhân nói.

Tiểu Thiên Đạo"U a, bị lừa đâu!"

Tiểu Thiên Đạo ở vô tâm thức hải cười đến vui sướng khi người gặp họa.

Hắn nhìn đến vô tâm ăn mệt, vui vẻ vô cùng. Hừ, làm vô tâm nói hắn ngốc, hắn liền cố ý không nhắc nhở hắn.

Tiểu Thiên Đạo"Ngươi đã sớm biết."

Vô tâm híp mắt, ở trong lòng hỏi.

Nhận thấy được vô tâm lời nói nguy hiểm, tiểu Thiên Đạo lập tức giả chết, không hề ra tiếng.

Vô tâm cấp hắn lại nhớ một bút, không hề truy vấn. Tính toán chờ lúc sau lại tìm hắn tính sổ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta biết nơi này mật mã, các ngươi theo ta đi sao?"

Huống trời phù hộ cùng Tư Đồ phấn nhân tuy rằng nghi hoặc vô tâm như thế nào sẽ biết nơi này mật mã, nhưng bọn hắn cũng không có hỏi nhiều, mà là nắm chặt thời gian đi theo vô tâm phía sau, muốn chạy nhanh cầm Bàn Cổ mộ đồ vật đi ra ngoài.

............

Bên ngoài.

Đem thần vốn tưởng rằng vô tâm bọn họ thực mau liền sẽ ra tới, nhưng là không nghĩ tới, vô tâm bọn họ còn không có ra tới, bầu trời Bàn Cổ mộ đột nhiên trước tạc.

Bành --

Một tiếng vang lớn, bầu trời rơi xuống bốn cái nam nhân.

Vô tâm rơi xuống đất sau, trước tiên đem trong tay đồ vật giao cho Thiên Đạo bảo quản.

Hắn nhìn về phía cùng bọn hắn cùng nhau rớt ra tới nam nhân, không khỏi chọn cao mi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hắc!"

Hắn trước cùng đối phương chào hỏi, ai ngờ đối phương cũng không cảm kích, lạnh mặt nói:

Người vương Phục Hy"Trả lại cho ta."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ân? Cái gì?"

Vô tâm giả ngu, cố ý nhìn về phía huống trời phù hộ cùng Tư Đồ phấn nhân, hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Các ngươi ai lấy hắn đồ vật sao?"

Huống trời phù hộ"Không có."

Huống trời phù hộ mặt vô biểu tình phối hợp hắn.

Tư Đồ phấn nhân lạnh mặt, không nghĩ phản ứng hai người ấu trĩ, hắn xoay người trước tiên đi tìm hắn cháu ngoại ni nặc.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi xem, chúng ta không có bắt ngươi đồ vật, ngươi nhưng đừng oan uổng người a!"

Vô tâm mở ra tay, vẻ mặt ngươi đừng vô cớ gây rối nói.

Đem thần nhìn mấy người nháo một màn này, không khỏi hơi hơi nhướng mày.

Hắn đem tầm mắt dừng ở cùng vô tâm bọn họ cùng nhau rơi xuống nam nhân trên người, híp mắt hồi ức hạ, rốt cuộc ở ký ức trong một góc tìm được rồi đối phương thân phận.

Đem thần"Người vương Phục Hy, ngươi như thế nào sẽ ở Hong Kong?"

Người vương nhìn mắt đem thần, cũng nhận ra hắn.

Hắn dùng ánh mắt điểm vô tâm, đối với đem thần nói.

Người vương Phục Hy"Làm hắn đem từ Bàn Cổ mộ lấy đồ vật còn trở về."

Đem thần quay đầu lại nhìn về phía vô tâm, người sau hồi cho hắn một cái vô tội ánh mắt, thậm chí triều hắn chớp chớp mắt.

Đem thần"......"

Đem thần bình tĩnh mà thu hồi tầm mắt, mặt vô biểu tình mà đối người vương nói:

Đem thần"Ta không có thấy hắn bắt ngươi đồ vật, cho nên cũng không có cách nào làm hắn còn cho ngươi."

Đem thần thực rõ ràng hai không giúp đỡ. Người vương liền trực tiếp đối vô tâm duỗi tay nói:

Người vương Phục Hy"Bàn Cổ cung, trả lại cho ta!"

Hắn bay thẳng đến vô tâm làm khó dễ.

Tiểu Thiên Đạo"Không cần, không cho. Muốn trở về làm hắn lấy mà thư tới đổi."

Thức hải tiểu Thiên Đạo ở vô tâm trong đầu lớn tiếng nói.

Vô tâm nheo lại mắt, không để ý tới cái này tiểu thiểu năng trí tuệ. Đối người vương nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Mộ là ni nặc mở ra, đồ vật là ta bắt được tay. Ngươi dựa vào cái gì đột nhiên xuất hiện nói phải đi về? Liền tính ngươi là người vương, kia cũng nên giảng điểm đạo lý."

Thấy vô tâm không chịu bỏ qua, người vương đơn giản trực tiếp làm rõ nói:

Người vương Phục Hy"Ngươi hiện tại còn dùng được với Bàn Cổ cung sao? Đó là dùng để phá hủy Nữ Oa thân thể. Ngươi tính toán dùng nó tới sát Nữ Oa sao?"

Nghe đến đó, đem thần tầm mắt đột nhiên sắc bén lên, hắn nhìn về phía vô tâm, xem hắn nói như thế nào. Nếu hắn nói là, như vậy hắn cũng sẽ không lại đối hắn lưu tình.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ