Chương 2

11 3 0
                                    

Mã tiểu linh nhìn đến những cái đó bộ xương khô từng bước từng bước đều bò lên, sắc mặt lạnh lùng, quyết định tốc chiến tốc thắng.

Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, thuỷ thần âm cơ mượn pháp! -- tru tà!"

Theo một đạo tru tà pháp thuật, vây quanh mã tiểu linh những cái đó bộ xương khô toàn bộ đều biến mất. Đáng tiếc, nàng trước ngực ' thiên sứ chi nước mắt ' ở cuối cùng một khắc vẫn là ném!

Mã tiểu linh"Tiền!!!"

Mã tiểu linh cả kinh, nhìn ' thiên sứ chi nước mắt ' liền như vậy bay đi ra ngoài.

Nữ cương thi giãy giụa ra mã tiểu linh kết giới, cầm ' thiên sứ chi nước mắt ' liền muốn chạy, lại bị mã tiểu linh một đạo phù đánh vào bối thượng.

Mã tiểu linh"Đáng chết tặc!"

Mã tiểu linh nghiến răng nghiến lợi chạy tới.

Nữ cương thi mắt thấy không thắng nổi, liền chạy. ' thiên sứ chi nước mắt ' lại là rớt tới rồi chạy vào về sau bị dọa ngất xỉu đi tặc trên người. Gia hỏa kia tỉnh lại vừa thấy là đá quý, bắt lấy liền muốn chạy, lại vừa vặn đụng phải chạy vào vương trân trân. Tặc đem vương trân trân bắt cóc làm con tin, mang theo đá quý chạy.

Xem mã tiểu linh huống trời phù hộ đám người cùng nhau đuổi theo. Vô tâm mới chậm rì rì mà đứng lên.

Hắn tại chỗ tự hỏi một chút, sau đó tìm mọi người tung tích chậm rãi đuổi theo.

Cao ốc trên sân thượng, mã tiểu linh cùng vương trân trân treo ở mặt trên, huống trời phù hộ một tay một cái bắt lấy các nàng, tình hình nhìn rất nguy hiểm.

Nữ cương thi ( Jenny )"Ta phải vì ta hảo tỷ muội nhóm báo thù!"

Nữ cương thi đằng đằng sát khí, nhìn bị huống trời phù hộ gắt gao bắt lấy mã tiểu linh.

Mã tiểu linh"Ngươi này 38!"

Bị treo ở giữa không trung mã tiểu linh một bên mắng, một bên dùng mặt khác một bàn tay âm thầm kết ấn.

Mã tiểu linh"May mắn ở ngươi sau lưng nhiều đánh một đạo phù. Muốn chết cũng là ngươi chết trước! Tru tà!"

Trong khoảng thời gian ngắn sấm sét ầm ầm, vô tâm đã đến khi, vừa lúc nhìn đến nữ cương thi bị đánh chạy. Huống trời phù hộ một tay một cái, treo ở trên sân thượng. Cái kia tặc lại là bị nữ cương thi cấp hút huyết, đã không có cứu.

Nhìn nữ cương thi hốt hoảng mà chạy, lại còn nhớ rõ lấy đi ' thiên sứ chi nước mắt ', vô tâm dừng một chút, không có ngăn trở.

Vô tâm ( diệp an thế )"Muốn hỗ trợ sao?"

Dễ nghe lại quen thuộc thanh âm vang lên, mã tiểu linh ngẩng đầu, nhìn đến cái kia quen thuộc gương mặt, tức khắc ngây ngẩn cả người.

Ánh trăng rơi tại vô tâm tinh xảo như ngọc trên mặt, mang theo mênh mông vầng sáng. Giữa mày nốt chu sa ở dưới ánh trăng tăng thêm vài phần yêu diễm. Hắn có chút hẹp dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, ửng đỏ khóe mắt đi theo thượng chọn, trên mặt mang theo cười như không cười biểu tình,

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ