''Những người xa lạ'' là câu chuyện xoay quanh cô gái mang tên Hinata. Vì lí do đặc biệt cô buộc phải cải trang thành một chàng trai, chuyển đến Tokyo - thủ đô của nước Nhật. Sống trong nhà một người bạn của cha nuôi cô. Cô ở chung phòng với cậu con trai tên Gaara, cậu ta có tính cách lập dị. Cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Cô phải học cách ứng xử như một người con trai. Học ở một ngôi trường mang tên Konoha, cùng lớp với Gaara. Ở đây cô được các cô gái mến mộ. Bởi vẻ ngoài không kém gì các hotboy. Cũng như sự ghen tức từ các chàng trai khác. Hinata chỉ muốn một cuộc sống bình yên, không va chạm hay vướng vào rắc rối nào. Cô không muốn ai biết bí mật của mình. Trớ trêu thay một cô gái tên Akina rơi vào tình yêu với cô, khi Hinata vô tình cứu cô gái đó thoát khỏi bọn côn đồ có ý trêu gẹo. Hinata luôn tìm cách tránh xa mọi rắc rối, nhưng cuộc sống luôn mang đến nhiều bất ngờ. Có những bất ngờ khiến người ta vui sướng, ngược lại có một số gây phiền nhiễu. Và Hinata không may khi vướng vào bộ tứ của lớp gồm: Sasuke, Naruto, Neji, Gaara.
Nếu chuyện đơn giản thế thì các bạn đã nhầm. Quyết định đến Nhật là một sai lầm lớn của cô. Khi ở đây cô phát hiện ra một bí mật lớn về xuất thân của mình, một bí mật đau lòng. Bí mật đó là gì?
Mười bảy năm trước, mùa đông năm đó. Một người phụ nữ với cái bụng bầu, lang thang trên đường phố Tokyo lạnh giá, một tay xách chiếc va li nhỏ. Một tay nắm bàn tay đứa con trai 5 tuổi. Chiếc áo mỏng manh không che nổi cơ thể to lớn của mình. Bước từng bước khó nhọc, người phụ nữ tiến về phía cô nhi viện, bà dự định gửi đứa con trai lớn của mình. Khi vừa đến nơi, bà lên cơn đau bụng rồi chuyển dạ sắp sinh. Người phụ trách ở đó đem bà vào bệnh viện. Tại đây định mệnh tàn nhẫn chia cắt tình mẫu tử, tình anh em. Sau hơn hai tiếng chịu sự đau đớn, một đứa bé trai ra đời. Chưa kịp nhìn thấy mặt con, thì đứa bé đã bị Hiashi - cha nó mang đi.
Lí do là gì? Người vợ hiện tại của Hiashi tên Nami cũng đã hạ sinh. Đáng tiếc lại sinh con gái, và điều tồi tệ nhất đó là Nami không thể sinh con được nữa. Vì muốn có con trai để nối dõi, Hiashi đã mang đứa con trai vừa cất tiếng chào đời đi và bỏ lại một số tiền cho người phụ nữ đáng thương. Mười phút sau, cơn đau lại ập tới. Một đứa trẻ khác chào đời đó là một cô bé. Người phụ nữ đau đớn ôm đứa con gái mà khóc.
Hanako là vợ chính thức của Hiashi. Cuộc hôn nhân của họ không giữa trên tình yêu. Họ lấy nhau vì lợi ích của hai gia đình. Cuộc sống tưởng như viên mãn, khi bà sinh đứa con trai đầu lòng tên Itachi. Nhưng bà đâu ngờ, Hiashi ngoại tình cùng Nami - con gái của tập đoàn điện tử lớn của Nhật. Hanako biết nhưng bà bỏ qua vì tình nghĩa vợ chồng. Nhưng tai họa kéo đến khi công ty cha bà phá sản. Cùng lúc đó công ty của Hiashi cũng rơi vào khủng hoảng, và rồi cái ngày tồi tệ cũng đã xảy ra. Hiashi đưa đơn li hôn trong khi Hanako đang mang thai được 8 tháng. Hiashi quyết định lấy Nami vì người phụ nữ đó có thể giúp ông vượt qua khó khăn lúc này.
Một ngày định mệnh. Nami chuyển đến nhà sống cùng Hiashi với cái bụng bầu cũng sắp đến ngày sinh. Hanako ngậm ngùi ôm đau đớn, tủi hờn, dù không muốn nhưng không thể làm gì khác hơn. Bà cùng đứa con trai rời khỏi nhà. Lang thang khắp nơi trong mùa đông lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.