Lược bỏ một đoạn.
Khi trở về nhà. Shukaku đã nói chuyện với Gaara về việc của Hinata. Sau khi hỏi thăm và biết cô không kết bạn hay hòa đồng với ai ở trường. Ông cho rằng do tâm lý của cô đang bị lệch lạc. Có lẽ cú sốc tâm lý khiến Hinata trở nên mất lòng tin vào người khác. Nghĩ vậy, ông đã nhờ Gaara một việc. Đó là mong cậu giúp đỡ và kết bạn với Hinata lúc ở trường. Lúc đầu Gaara khăng khăng cự quyệt, nhưng sau cùng đành miễn cưỡng chấp nhận lời nhờ vả từ cha mình. Sau đó, khi Hinata từ nhà Naruto về. Shukaku đã nói chuyện với cô. Về vụ việc xảy ra lúc trưa. Ông đã dũng cảm thừa nhận mình đã nghĩ sai về cô. Cả hai có cuộc nói chuyện ngắn ngủi trước khi Hinata trở về phòng mình.
oOo
Ngày mới bắt đầu.
Trên đường đến trường. Hanabi dự định hỏi Neji về Hinata. Đã hai tuần kể từ lúc chuyện ấy xảy ra và nhỏ chưa có cơ hội được nói chuyện với Hinata. Thực tình thì nhỏ có ấn tượng rất tốt về cô và nhỏ muốn kết bạn với Hinata, nhưng chẳng biết làm cách nào cả. Chẳng nhẽ đường đột xuất hiện trước mặt Hinata và nói, chúng ta có thể làm bạn? Nhỏ đâu phải loại con gái sỗ sàng như thế. Nhỏ kín đáo và đôi khi hay xấu hổ. Mà cố tình dàn dựng cảnh để vờ như đụng độ, bắt gặp nhau để có cớ mà làm quen, việc đó có cho tiền nhỏ cũng chả dám. Suy đi tính lại, nhỏ muốn thăm dò trước. Nhỏ muốn Biết trước vài điều cơ bản về Hinata để nếu có cơ hội đối mặt cô, nhỏ sẽ không bị bối rối. Nghĩ thế, nên hôm nay nhỏ mới có ý định hỏi Neji - anh trai nhỏ. Người học chung lớp lại còn là lớp trưởng, ít nhiều biết vài thứ về các thành viên trong lớp.
- Anh Neji! - Nhỏ gọi, thôi bước.
- Sao thế?
Không thấy nhỏ bước nữa, anh mới dừng lại, quay đầu hỏi.
Hanabi ngập ngừng, tự dưng nhỏ rơi vào phân vân. Nửa muốn hỏi, nửa lại không muốn. Anh vẫn nhìn nhỏ nhẫn nại chờ đợi.
Cuối cùng Nhỏ thoát khỏi sự đấu tránh. Và nhỏ có quyết định, tự mình sẽ tìm hiểu về Hinata. Nhưng việc đầu tiên nhỏ cần làm là trả lại đồ cho người mất đã.
- Không có gì đâu. - Nhỏ nói vội. - Em có việc nên đi trước đây. Đoạn nhỏ chạy như ma đuổi, phút chốc biến mất sau chiếc cổng sắt. Neji nhìn theo nhỏ một lúc, mới bước tiếp vào trường.
Hinata bước dọc trên hàng lang tiến về lớp. Bỗng tiếng nói phát ra từ loa phát thanh hướng sự chú ý của cô.
- Sau đây là thông báo khẩn cấp. - giọng đọc trong trẻo và rõ ràng. - Có người đã nhặt được một chiếc chuông, cỡ nhỏ, hao hao giống vòng cổ cho chó mèo. Không biết bạn nào làm mất vui lòng tới phòng phát thanh của trường để nhận lại.
Chuông ư? có khi nào?
Hinata lập tức quay đầu đi thẳng tới phòng phát thanh thay vì tới lớp.
Nơi khuôn viên của trường học. Đám học sinh lớp 3-1 đang ngồi tụ tập nói chuyện với nhau. Sau khi nghe thông báo, cả bọn bỗng phì cười. Tất nhiên mấy thanh niên nghiêm túc thì vẫn trưng ra bộ mặt vô cảm.
- Chuông á? - Giọng Kiba.- Buồn cười thật! ai đời lại lượm cái thứ bỏ đi đó chứ, ngoài kia người ta bán đầy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.