Tập 5. 21 - d

176 22 4
                                    

Trong khi Gaara cùng Hinata hối hả để về nhà. Ba chàng trai vẫn nán lại nơi công viên.

Mọi thứ nhanh chóng trở lại sự nhẹ nhõm. Cho tới khi Neji khơi dậy sự tò mò bằng một yêu cầu.

- Naruto này, - giọng anh đầy hắc ám. Ánh nhìn thì như muốn ép buộc cậu ta vậy. Naruto có thể nhận ra anh muốn gì. Bởi vì trước đó có hứa là khi nào thuận lợi sẽ nói rõ ràng mọi chuyện cho anh cũng như Sasuke biết. Cậu ta chỉ không ngờ, anh lại muốn biết sớm như vậy.

- Chuyện gì vậy Neji? - Cậu ta nuốt khan, vờ vịt hỏi. - Không dưng làm vẻ mặt nghiêm trọng, cậu làm tớ thấy sợ đó.

- Nếu biết sợ thì mau mau khai hết mọi chuyện cho bọn tớ được biết. Bằng không đừng trách tớ vô tình.

Anh lập tức buông lời dọa giẫm bằng giọng điệu rắn chắn. Cậu ta biết anh không hề nói đùa.

Neji nói được làm được. Cái tính y chang Hinata.

- Phải đấy. - Sasuke hứng thú tham gia. Thú thật khi nghe qua vụ này có dính dáng tới Hinata, hắn đã nảy sinh ham muốn, phải biết cho bằng được. Chờ cơ hội, chi bằng đúng lúc. Thật khéo khi Neji có chung suy nghĩ với hắn. Có thêm đồng minh, chắc chắn sẽ tạo áp lực cho Naruto. - Tốt nhất cậu nên nói rõ điều cậu đang giấu. Không thì đừng trách bọn tớ trở mặt không nhận người thân.

- Hai cậu sao thế, tự nhiên nói chuyện kiểu xa lạ? - Naruto chống chế đến cùng, cố giữ vựng tinh thần trước sự tấn công như vũ bão từ hai thằng bạn. - Lại còn nhất quyết ép tớ nữa.

- Đừng có ngụy biện. Có nói không thì bảo một tiếng, để bọn này còn biết đường mà xử lí cả cậu lẫn Gaara. - Sasuke đanh giọng như thách thức.

- Vậy quyết định thế nhé. - Naruto bỗng nảy ra một ý tưởng hay ho, vừa giúp mình thoát vụ tra khảo này, vừa giữ được bí mật của Hinata. Đó là mau chóng thoát lui. - Đợi có mặt Gaara, chúng ta bốn mặt một lời luôn thể.

Dứt lời cậu ta lập tức nhấc mông khỏi ghế, nhanh chóng quay đầu, tính bỏ chạy lẹ, nhưng hắn đã kịp đưa tay ra túm ngay cổ áo cậu ta từ phía sau. Naruto bắt buộc phải đứng yên tại vị trí, cố nhúc nhích cũng chẳng dịch chuyển cơ thể được tí nào.

- Muốn chạy à, đâu có dễ thế chứ? - Vừa siết chặt cổ áo Naruto, Sasuke vừa tuyên bố nghiêm túc. - Cậu viện cớ để có thời gian suy nghĩ cách ứng phó đó à. Hay là thông đồng với Gaara bịa đại một câu chuyện hoang đường để lấp liếm sự việc?

- Sao cậu lại nghĩ oan cho tớ? - Naruto mếu máo, tủi thân khi bị hắn nghi ngờ. - Chuyện có gì to tát đâu mà tớ phải làm thế. Chăng qua bây giờ tối rồi. Ai cũng mệt lả. E rằng không tiện. Chưa kể có mặt Gaara chả tốt hơn. Cậu ấy cũng có quyền được bày tỏ ý kiến trong vụ này.

- Đừng có lí sự cùn. Ai mà biết được cậu đang âm mưu gì. - Hắn khăng khăng với nhận định của mình. - Đêm nay, nếu cậu không nói rõ ràng mọi chuyện, thì đừng có mong bọn này cho về nhà.

- Neji, nói gì đi chứ? - Naruto biết không thắng nỗi hắn, vội quay qua anh tìm kiếm sự thương tình xem sao. - Không lẽ cậu cũng như Sasuke, nhất quyết ép tớ nói?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ