Hinata đột ngột dừng lại, cảm thấy an tâm khi không ai đuổi theo. Chống một tay lên bức tường, cách xa chỗ Akina một khoảng. Mặt tái mét, cô thấy chóng mặt ù tai, mắt tối sầm. Môi thâm, chân tay không còn sức lực...cô thở gấp, cố gắng lấy lại hơi thở khó nhọc. Vừa được một phen hú vía. Tinh thần còn chưa trở về với cơ thể. Xoay lưng tựa vào tường, cô mở to đôi mắt nhèo nhoẹt. Đồng hồ điểm phút thứ 15 kịp lúc cô chạy thoát.
Thế nhưng nó thật sự là thất bại không lường trước, cô thầm cảm tạ thần linh đã ra tay cứu trợ. Nhưng rồi không kìm lại được bật lên một tiếng nguyền rũa.
- Chết tiệt Akina! Cô đúng là mối tai họa khôn lường.
Thở hắt, cô bực bội gạt đi những giọt mồ hôi lả chả rơi. Vẻ không hài lòng, lảo chảo nhấc chân rời đi. Đến lúc cô nên trở về.
oOo
Đêm hôm ấy, nàng đã mất ngủ. Cố gắng khép đôi mi, nhưng nỗi lo lắng khiên nàng trằn trọc.
Liệu cô có ổn? Ngày mai nàng sẽ đối mặt với cô thế nào đây? Liệu cô có chấp nhận lời xin lỗi của nàng?
Bao nhiêu mối lo nghĩ cứ thế kéo đến giày xéo tâm can nàng. Cho tới khi mệt mỏi không chịu nổi nàng từ từ chìm vào giấc ngủ muộn.
Ánh sáng nhẹ nhàng lẻn vào phòng, vuốt ve khuôn mặt ngây thơ của nàng. Bỗng nàng giật mình, tỉnh thức choàng dậy khi nhớ tới việc quan trọng. Nàng cần tới sớm để trả cô chiếc chuông. Nàng vẫn còn đinh ninh chiếc chuông nằm trong góc tủ ở trường.
Nàng lao nhanh vào phòng tắm, rồi vun vút rời khỏi nhà. Bỏ luôn bữa sáng, làm lơ tiếng chào hỏi của mọi người.
Nàng tới trường, lập tức bước tới mở toang chiếc tủ cả nhân của mình.
Cuống quít lục lọi, mắt mở to tìm kiếm.Bỗng nàng hốt hoảng. Chiếc chuông không có ở đây. Nàng vội đảo lộn đồ vật trong tủ, tìm thật kĩ càng lần nữa.
Thất vọng, vẫn không thấy nó đâu. Nàng cực kì hoảng loạn. Một người từ trước tới nay chưa bao giờ lo nghĩ, hoang mang trước điều gì. Nay rơi vào rối loạn chỉ bởi một nguyên nhân tầm thường, không nên có.
Nàng suy diễn lung tung, sợ hại vô cớ với chính những gì nàng nghĩ.
Nàng một mực đổ trách nhiệm về mình.Cảm giác lo sợ kéo đến càng lúc càng lớn, khiến nàng rơi vào tâm lý bất ổn. Nhất định phải tìm thấy nó. Nàng cương quyết như vậy. Thế rồi đóng vội cánh tủ, nàng nháo nhác truy tìm nó khắp nơi.
Akina tất bật truy tìm, mọi ngõ ngắt trong trường nàng không bỏ sót. Kể cả lục tung, mò mận trong những chiếc thùng rác phía sau trường.
Quần áo nàng nhăn nhó, đầu tóc lù xù, tay chân lấm lem. Người nàng phảng phất mùi hôi thum thủm.Cho tới khi chiếc thùng rác cuối cùng bị nàng lật đổ. Akina mới dừng lại, cảm thấy vô vọng. Nàng mệt nhoài, ngồi thụp xuống. Vài giọt nước bắt đầu rơi.
Nàng miệt mài quên mất lớp học đã bắt đầu. Khuôn mặt bơ phờ nàng ngồi đó bần thần lo nghĩ. Nàng nên làm gì đây? Hinata sẽ cho rằng nàng nói dối, lừa gạt cô. Mắng mỏ hay lạnh nhạt với nàng.
Nàng ngồi đó chả để ý trời đất là gì. Cho tới khi cô bước ra khỏi nơi ẩn nấp, tiến về phía nàng.
Hinata đã theo dõi hành động của nàng từ khi bắt đầu cho tới lúc này. Nhìn nàng cô cảm thấy bản thân tội lỗi vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.