Tập 7. 5

166 22 4
                                    

Mười một giờ kém mười.

Sau cuộc nói chuyện với Kakashi. Thủ tướng quyết định gọi một cuộc điện thoại cho Tobi. Thông báo về việc ông đã có được mật khẩu để mở chiếc hộp, và yêu cầu gã không cần lo nghĩ, hay bận tâm tới nữa. Thay vào đó hãy tập trung vào các công việc cần thiết cho cuộc bầu cử tiếp theo. Ông còn chia sẻ rằng vì quá sung sướng, nên muốn báo tin cho gã ngay. Ông còn bàn tính với gã về ý định tổ chức một cuộc họp báo quy mô lớn, mục đích để công khai các thông tin mật về Akatsuki.

Nghe thấy thế Tobi không suy nghĩ, lo sốt vó cả lên. Sở dĩ gã gấp gáp là do boss đang gây áp lực lên người gã. Cùng thời điểm đó, đang có một cuộc họp nội bộ, với tên gọi là ''bàn tròn Kage'' diễn ra giữa những người đứng đầu Akatsuki. Mục đích tìm ra giải pháp đối phó với các nước cờ tiếp theo của Tobirama Senju, nhất là phải tìm cho được chìa khóa. Không thì tiêu hủy chiếc hộp bằng mọi giá.

Tobi bị réo gọi sẽ là người chịu toàn bộ trách nhiệm, cho vụ càn quét quy mô lớn mà Tobirama Senju vừa cho tiến hành. Chỉ chưa đầy mười ngày, Akatsuki chịu nhiều tổn thất trước cơn thịnh nổ của thủ tướng. Bắt bớ, phá tan các sòng bài. Các giao dịch mua bán đều phải tạm ngừng, gây thiệt hại về người và của là rất đáng kể. Chung quy là do cái vụ Tobi dám ra lệnh giết người đưa tin. Giết ai không giết lại giết con trai của Madara. Chưa hết, bất hòa nội bộ cũng dâng cao. Khi nhiều người còn trung thành với Madara biết tin, con trai của ông bị tổ chức thủ tiêu. Họ không hài lòng, đòi một lời giải thích thỏa đáng.

Tobi thực sự bất an cho vị trí cũng như tính mạng của mình. Theo nguồn tin đáng tin cậy. Boss người vốn đề cao gã đang gặp phải sự phản đối quyết liệt từ những người khác. Họ một mực ép buộc boss phải xử lí gã. Khi biết tin dữ gã đứng ngồi không yên. Thông báo từ thủ tướng, một lần nữa khiến Tobi điêu đứng. Thế nhưng với bộ não thông minh của mình, gã cảm thấy phải vui mừng khi cho rằng: Đây là cơ hội để gã lấy công chuộc tội. Nếu lấy được chiếc hộp trao cho tổ chức, trước khi thủ tướng nhìn thấy bí mật bên trong nó.

Không trì hoãn. Gã tức tốc lao tới chỗ làm việc. Với ý định lấy cắp chiếc hộp.

May mắn như đang mỉm cười với Tobi. Khi gã đến nơi, Tobirama Senju không có trong phòng. Không mất thời gian, gã lẻn vào trong. Thận trọng tiến tới bàn làm việc của thủ tướng. Không do dự gã tiến hành ngay. Tobi thực sự nôn nóng lắm rồi. Gã ngàn lần không nghĩ tới việc, Tobirama Senju lại ra sức bảo vệ Hinata. Một con tốt trên ván cờ sống còn. Chẳng có tác dụng gì khác, sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Việc làm đó gã cho là ít khôn ngon. Lần đầu tiên gã thấy thủ tướng hành động thiếu suy nghĩ. Theo cảm tính kiểu ấy. Ai đời công khai đánh động tới tổ chức chỉ bởi chuyện cỏn con như con muỗi. Một con tốt chết có đáng để làm loạn thế cờ?

Ấy vậy mà cái điều tưởng ngu ngốc hết sức đó, lại xảy ra. Và đang đe dọa rất lớn tới an nguy của gã.

Càng nghĩ Tobi càng tức. Kế hoạch của gã là hoàn hảo. Gã vốn nghĩ người phải chịu trách nhiệm là Sasori - kẻ trực tiếp nhận nhiệm vụ đối đầu Hinata. Không thì Itachi - người đã đâm nhát dao chí mạng. Thế mà, cả hai đều bị bỏ qua, và thật bất công khi tất cả mũi giáo đều nhắm vào gã.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ