Ngoại Truyện 2

291 30 11
                                    

Tình tiết xảy ra trước vụ bắt cóc mấy ngày.

Đó là một  ngày thứ bảy cuối tuần. Kurenai có việc ở gần nên ghé vào nhà Shakuka chào hỏi, tiện thể có chút việc muốn nói với anh trai. Vì đã quá quen thuộc  ngôi nhà, do trước kia cô ta từng sống ở đây. Kurenai vô tư tiến vào mà không thông báo một tiếng. Vừa tháo giày ra, chưa kịp đặt chân vào trong, cô ta phải khựng lại, khi phát hiện ra một bóng dáng quen thuộc, đang loay hoay trong bếp.

- Hinata, Sao cậu lại ở đây?

Cô ta kinh ngạc kêu lên khi thấy Hinata ở trong nhà anh trai.

Nghe thấy ai gọi mình, cô quay nhìn. Có chút bất ngờ trước sự xuất hiện bất thình lình của nữ bác sĩ. Nom sắc mặt hoang mang của cô ta, Hinata đủ biết, người phụ nữ này không hay biết gì về việc cô ở với ngài thanh tra. Nhưng chuyện có gì nghiêm trọng đâu nhỉ? Sớm hay muộn thì ai cũng biết, việc cô sống dưới một mái nhà với Gaara thôi. Cái vụ đường đột thăm nhà của bộ ba lần trước, đủ để Hinata khẳng định. Vậy nên, thay vì lo lắng hay bối rối, Hinata thản nhiên như chuyện rất chi là bình thường.

- Tôi sống ở đây.

- Cậu bảo sao? - Cô ta hỏi lại vẻ khó tin: - Sao có thể thế được?

Hinata nhún vai tỏ ý không biết nên giải thích thế nào. Dù gì thì chuyện cũng rất dài dòng. Có nói cũng tốn khối thời gian.

Kurenai còn chưa làm cho ra ngô ra khoai. Đúng lúc ấy, Gaara bước xuống. Cậu khá ngạc nhiên khi thấy cô mình. Cũng khá lâu  Kurenai không ghé chơi, kể từ khi cô ta dọn ra ở riêng. Ngót cũng bảy, tám năm rồi. Với lại giữ cô cậu và cha, còn mâu thuẫn vụ, cô cậu không chồng mà dám sinh con. Rồi tuyên bố tự nuôi dưỡng đứa bé. Nhưng dạo gần đây, mối quan hệ của hai người đã dần được cải thiện. Vậy nên, Kurenai mới hay cho con sang nhà cậu chơi.

- Cô tới có việc gì thế ạ?

Được hỏi cô ta vội vã thay đổi thái độ, bỏ qua cô, dành sự chú ý cho cậu.

- Cô có chút chuyện gần đây, tiện thể ghé sang thăm, cũng như muốn nói chuyện với cha cháu.

- Cha cháu không có ở nhà. - Gaara cho biết : - Thế có gì quan trọng không, cháu nhắn lại giúp cô.

- Thôi không cần. - Kurenai khước từ: - Cô sẽ tự nói với cha cháu sau cũng được.

- Thế cô có muốn uống chút gì không, cháu pha trà nhé.

- Khỏi, cô còn có việc. Để lần khác cô ở chơi lâu hơn.

- Vâng ạ.

- Vậy cô đi đây. - Cô ta nói, mắt liếc nhìn Hinata. Cô vẫn ở trong bếp, ra vẻ bất quan tâm.

Kurenai xoay người tính đi luôn. Bỗng nhớ ra một chuyện. Cô ta không ngần ngại nhìn lại cậu đề nghị.

- Cháu tiễn cô được không? Cô có chút chuyện muốn nói với cháu.

- Được ạ.

Có chút bất ngờ nhưng rồi cậu cũng chẳng có lí do gì mà không chiều theo ý của cô.

Gaara đi theo Kurenai ra cửa, để mặc Hinata đi lên gác, cảm giác sắp có chuyện, xuất hiện trong cô.

Cô cháu nhà đó dẫn nhau ra bãi đất trống gần nhà thì dừng lại. Vừa ngưng bước cô ta quay lại nói với câu ngay:

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ