Tập 7. 22. Hết Tập 7

499 37 12
                                    

Đang yên đang lành, thay vì đi thẳng về nhà, Hinata nán lại trường tìm gặp Sasori.

Vừa thấy Hinata tới, ngũ quái đã vào thế đề phòng. Rồi chẳng ai bảo ai, cả bọn tự động dàn trận, chặn lối cô.

- Muốn gì? - Thằng mập cao ngạo nói, biết bao lần rồi  bị cô đánh, vẫn chưa chừa thói tài lành.

- Sasori có trong đó không?

Hinata không có tâm trạng nên chỉ đơn giản là tử tế hỏi.

- Tìm đại ca có việc gì không? - Cô nàng duy nhất trong nhóm tiếp lời: - Nói rõ ràng may ra bọn này để cậu qua.

Hinata cau mày nhìn ả. Bị hăm dọa, ả nói càn: - Đừng có tưởng mình là kỵ sĩ mà bọn này sợ nhé. Liệu hồn thì biết thân biết phận.

Hinata tới đây không phải để gây sự. Thế nên,  phớt lờ ngũ quái, Hinata cao giọng gọi lớn: - Sasori, có trong đó không? Tôi Hinata đây.

- Này, này mày tính phá sự nghĩ ngơi của đại ca đó à. - Cô gái nổi hứng làm người tốt, nhắc nhở cô: - Khôn hồn ngậm miệng lại ngay. Không là no đòn với đại ca chứ chẳng chơi.

Cóc quan tâm lời ả lảm nhảm. Hinata gọi thêm lần nữa: - Tôi có chuyện cần nói. Nếu cậu có trong đó thì lên tiếng.

Nói đến Sasori thì Y đang bận rộn với mớ suy nghĩ hỗn độn, bỗng giật mình choàng tĩnh khi nghe thấy tiếng Hinata.

- Để cậu ta vào.

Phải mất vài giây sau, y mới lấy lại phong thái, mở miệng yêu cầu người bên ngoài.

Không ai có thể gây khó dễ cho Hinata được nữa, khi y đã cho phép cô gặp y. Cả bọn nhìn cô lừ lừ, rồi miễn cưỡng dạt sang hai bên, nhường lối để cô bước vào phòng. Hinata vừa đặt chân vào trong, lập tức bị bọn bên ngoài khóa cửa. Hinata thoáng nhìn về sau lưng, nhưng tuyệt nhiên không có phản ứng gì là lo lắng hay khó chịu. Cô vẫn điềm tĩnh tiến tới phía y.

- Cơn gió nào đưa cậu tới chốn bẩn thịu, hôi hám này của tôi thế kỵ sĩ? - Y bắt đầu bằng giọng mỉa mai. Cái danh xứng ấy thật lố bịch.

Không để tâm thái độ giễu cợt của y, cô vào thẳng trọng tâm.

- Cậu không có điều gì muốn nói với tôi à, Xích sa?

Xích sa? Y lập tức nhìn cô chằm chằm với chút sửng sốt. Sao cô biết bí danh của y? Nhưng rồi bình tâm lại, y không mấy ngạc nhiên. Tìm hiểu về y vốn là chuyện vặt vẳn với cô thôi mà. Chưa kể, cô còn có cả một lực lương ô dù siêu bự chống lưng.

- Tôi không hiểu ý cậu. - Cuối cùng y mới quay lại cuộc trò chuyện. Y biết đích thị Hinata đang muốn ám chỉ điều gì, nhưng y giả vờ ngây thơ: -  Cậu có ý gì khi không dưng hỏi tôi điều ấy?

- Tôi xin lỗi khi quá câu nể về cách thức tiếp cận. Để tôi nói thẳng luôn nhé. - Cô tự nhiên đi về phía chiếc ghế, nhẹ nhàng ngồi xuống, mặc dù chưa được sự cho phép của y. Sau khi yên vị, cô mới nhìn thẳng y tiếp tục: - Những chuyện xảy ra gần đây, chắc hẳn cậu cũng biết?

Nói đến đây thì y khẳng định rõ ràng ý định của cô. Mặc dù ngay từ khi biết cô tới tìm mình, Sasori đã chắc mầm cô muốn tìm hiểu về những chuyện cô đã phải trãi qua suốt mấy ngày qua. Không trật đi đâu được. Hinata đang nghi ngờ y. Sẽ chẳng sao cả, nếu như y là y của trước kia. Nhưng bây giờ, y bỗng thấy vừa buồn vừa khó chịu khi bị cô hiểu lầm.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ