Tập 6. 12. A

198 25 7
                                    

Rất nhanh mọi thứ lại bắt đầu.

Chuyện xảy ra ngay sau cuộc gặp gỡ với thủ tướng, thật khiến Hinata không khỏi hoang mang.

Đó là một buổi sáng bình yên trước khi bão kéo tới. Như thường lệ, Shakuka rời nhà đi làm, trong khi đó, vợ ông tới tiệm mì. Gaara cùng Temari đi tới trường. Hinata vẫn một mình độc bước trên con đường tới Konoha.

Buổi sáng Shakaku có một cuộc họp phải tham dự. Đến chiều, ông cùng một đồng nghiệp tới hỏi lời khai của tên tội phạm - kẻ được coi là tình nghi đã giết David.

Khi ngài thanh tra đang ra sức thuyết phục kẻ tình nghi thành thật khai báo, thì điện thoại di động của ông báo có cuộc gọi đến. Liếc mắt nhìn số trên màn hình, là số máy bàn ở cửa hàng. Có việc gì lại gọi vào giờ này? thanh tra tặc lưỡi bực mình. Ông chắc chắn đã dặn nếu không có việc quan trọng thì đừng gọi cho ông trong giờ làm việc. Shakuka vừa định từ chối cuộc gọi, chợt một ý nghĩ lóe qua khiến ông dừng tay.

"Hay là đã có chuyện gì xảy ra," ông tự nhiên có dự cảm không lành.

Điện thoại vẫn không ngừng rung, Shakuka nhìn đồng nghiệp bảo anh ta tiếp tục hỏi cung, rồi rời khỏi phòng nhận cuộc gọi.

- Có chuyện gì thế? - Ngài thanh tra cất tiếng hỏi. Khoảnh khắc ấy, một trận sóng lớn như trào dâng trong tâm trí ông.

Sayoko - người phục vụ tại cửa hàng nói lẫn trong tiếng nấc nghẹn, tiếng được tiếng mất, câu chữ cũng không trọn vẹn.

- Ngài thanh tra... đến ngay đi. Có... có kẻ... tới quấy rối. Bà chủ... đang đôi co với chúng. Chúng phá tan tành mọi thứ rồi.

Ngay khoảnh khắc đón nhận câu chuyện khủng khiếp từ những câu từ rời rạc ấy, ngài thanh tra có chút lo âu. Đó là câu chuyện không được phép xảy đến với gia đình ông. Shakaku đứng tần ngẫn, tay vẫn nắm chặt lấy chiếc điện thoại, trong đầu ông bây giờ là một khoảng trắng.

Bỗng một tiếng hét thất thanh khiến Shakaku như chết lặng.

- Bà chủ... Ôi chúa ơi, có máu... ai đó gọi cấp cứu đi.

Sau đó một tiếng bíp dài. Điện thoại ngắt kết nối.

Kuruna - vợ ông đã...

Im lặng. Đầu óc choáng váng. Đầu gối khuỵu xuống.

Phải mất chút thời gian, ngài thanh tra mới lấy lại bình tĩnh. Ngay lập tức ông lao nhanh tới cửa hàng. Hi vọng vợ ông sẽ không sao.

Cùng khoảng thời gian ấy. Gaara với Temari đang háo hức trở về nhà, vừa đi vừa hàn huyên. Nội dung chủ yếu là việc Temari bày tỏ nỗi bức xúc của mình về Hinata. Cậu chỉ biết im lặng, cho phép đôi tai mình được giúp Temari hả họa. Khi bước tới nhà, cả hai mới tá họa khi phát hiện ra cửa ngoài mở toang. Lập tức họ nhìn nhau rồi lật đật chạy vào trong nhà.

Cái quái gì thế này?

Gaara không khỏi bàng hoàng, khi đứng trơ ngay lối vào nhà, và thấy mọi thứ trong nhà đã bị ai đó xáo tung lên, ngăn kéo tủ kệ đều bị kéo ra, các thứ bên trong bị ném lung tung xuống sàn nhà.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ