Từ đó trở đi, Hinata nhận được sự nuôi dưỡng của Madara. Dù yêu thương cô, nhưng cách huấn luyện của ông là khắc nghiệt. Hinata phải học cách mạnh mẽ như một người con trai. Khi đến trường cô có thể là một thiếu nữ, nhưng khi ở nhà và ở ngoài xã hội, cô bắt buộc phải hành xử như một cậu con trai thực thụ. Madara là một trong những người cầm đầu tổ chức Akatsuki, nhưng đã gác kiếm về ở ẩn. Đó là bí mật mà ông không muốn để Hinata biết. Cuộc sống của cô là bình thường. Cô học cách bảo vệ bản thân mình, bằng những món võ do Madara truyền dạy. Ngoài ra kĩ năng móc túi siêu đẳng cũng được thừa hưởng từ ông. Madara xuất thân trong giới giang hồ, dù thế cũng có một số nguyên tắc làm người cơ bản mà ông buộc Hinata tuân theo:
1. Dù là móc túi thì chỉ làm với đối tượng là các đại gia, người giàu có. Những tên đàn ông cờ bạc, say xỉn đánh vợ con. Và hầu hết số tiền móc túi đó đều dành cho cô nhi viện, trả lại cho vợ con người cờ bạc. Bản thân ông và cô, sống nhờ cửa hàng mì Nhật, do Madara mở cùng một số anh em cũng đã rời khỏi giang hồ.
2. Không được bắt nạt kẻ khác, chỉ khi nào bất đắc dĩ mới được dùng đến những món võ mà ông dạy.
3. Luôn giúp đỡ những kẻ bất hạnh hơn mình.
4. Đừng đụng chạm đến cảnh sát.
Hinata sống dưới một mái nhà với Yakuza đã về hưu. Nó không hẳn là xấu. Cô học được nhiều điều từ họ. Dù biết xuất thân và quá khứ không đáng nhắc đến của họ, thê nhưng Hinata không hề bận tâm hay ái ngại gì, với cô họ bây giờ là người tốt. Họ thương yêu cô, vậy là đủ. Hinata chỉ biết Madara - cha cô từng là người trong giang hồ. Không hề biết thân phận thật sự của ông. Vì Madara không cho cô biết, và cũng căn dặn mọi người dấu kín mọi chuyện.
Cuộc sống của cô trôi qua không nhiều sóng gió, bình yên và có phần nhạt nhẽo. Hinata không quên người anh trai của mình Itachi. Cô luôn mang theo chiếc chuông nhỏ, dù đi bất cứ đâu, nó luôn nằm yên trên cổ cô.
Mọi chuyện tưởng như tốt đẹp. Ấy thế mà, năm cô 17 tuổi. Một cơn bão tố kéo đến, mang theo sự thay đổi lớn nhất trong cuộc đời cô.
Nói đến Itachi, sau khi chia tay cô em gái. Anh bị người đàn ông đánh cho một trận, rồi nhốt trở lại nhà kho cùng với những đứa trẻ bỏ trốn khác. Itachi rất vui vì em gái anh - Hinata đã trốn thoát. Nhưng anh nào ngờ, chính điều đó đã mang Hinata đi xa khỏi đất nước - nơi có mẹ và anh trai của mình. Cuộc sống của cô sang trang mới.
Itachi ôm lấy cơ thể với vô vàn vết bầm tím, và cả máu, chảy dài trên cánh tay, nghĩ đến ngày mai của mình. Đột nhiên cánh cửa mở tung, ánh sáng hi vọng chiếu rọi khắp căn phòng tối tăm, nơi anh đang ngồi co ro. Chưa kịp đoán biết tình hình. Itachi khép đôi mi của mình, chìm dần vào bóng tối.
Khi Itachi tỉnh lại thấy mình đang ở trong bệnh viện. Nghe đâu cảnh sát đã đến kịp lúc, trước khi chuyến tàu đưa anh cùng những đứa trẻ khác rời bến sang bên kia. Anh đã được cứu thoát. Họ hỏi địa chỉ nhà ở đâu? Họ đưa anh trở lại nhà. Nhưng đáng tiếc mẹ anh không còn ở đó nữa.
Vậy là anh thất lạc đi người em gái. Nay người mẹ cũng mất tích vì đi tìm con của mình. Itachi trở thành trẻ mồ côi, anh được đưa đến cô nhi viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.