Tập 7. 14. B

240 28 8
                                    

Akina đã thôi không còn khóc nữa. Nàng lấy lại tinh thần và cố gắng dọn dẹp cho xong tàn cuộc, do chính tay nàng gây ra. Akina thu gom những mảnh vỡ đặt vào chiếc khăn tay của nàng. Chiếc móc khóa hình chiếc chuông nàng đã đích thân chọn kĩ lượng, vì nghĩ cô sẽ thích. Chưa kể ý nghĩa của nó tượng trưng cho cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người.

Thật tệ, cảm giác đau đớn đến mức không thể khóc. Tuyệt vọng tới mức không thể kêu than.

- Akina! - Tiếng Ino lo lắng cất lên, khiến nàng giật mình, nàng ngẩng đôi mắt đỏ hoe nhìn bạn. Hai cô gái đứng đó nhìn nàng vẻ xót xa.

- Có chuyện gì thế Ino. - Nàng cố gắng đáp lại bằng một giọng điềm tĩnh.

Không chịu thêm được nữa, Ino lao tới ôm chầm lấy nàng.

- Cậu sao rồi? - Ino nghẹn ngào hỏi, cô gái không còn kiềm chế được nữa, nước mắt rơi khỏi khóe mi. Cô nàng thương bạn mình. Làm thế nào có thể chấp nhận được sự tổn thương sâu sắc ấy được cơ chứ.

- Có chuyện gì sao cậu khóc thế Ino? - nàng giả vờ tự nhiên an ủi bạn.

- Đừng có vờ vịt nữa. - Bỗng Tenten gắt lên. - Bọn tớ biết hết cả rồi.

Nó nói khiến nàng hướng đôi mắt sững sờ nhìn nó. Khuôn mặt Tenten vô cùng đau đớn. Rồi nàng đảo mắt nhìn lên, vẫn còn một số người đứng ngay cửa sổ, nhìn xuống nàng với ánh mắt cảm thương.

Vô cùng xấu hổ, nàng ước gì mình được chết ngay tức khắc. Nàng không muốn ai nhìn thấy mình trong tình trạng như thế này. Than ôi, nó quá đỗi tàn nhẫn. Hinata đã lựa đúng thời gian và hoàn cảnh để khước từ. Qúa sợ hãi, nàng run bần bật, khóc nức nở trên vai Ino.

- Không sao đâu, Akina. - Ino vỗ về lưng nàng. - Có bọn tớ đây rồi. Chúng tớ sẽ luôn bên cạnh cậu. Sẽ không ai dám cười nhạo cậu đâu.

- Tất cả là tại hắn. - Tenten gằn từng chữ. - Tên vô lại đó. Tớ nhất định sẽ khiến hắn phải trả giá.

Nó gồng mình cố kiềm soát cơn tức giận đang dâng trào. Bờ vai rung lên của Tenten thật đáng lo ngại.

Nàng nói trong tiếng nấc nghẹn: - Đó không phải lỗi của Hinata, lỗi là do tớ.

- Đến nước này cậu còn bênh vực cho hắn. - Tenten phẫn nổ quát nàng. - Nhìn xem, hắn đã khiến cậu ra như thế nào.

Đoạn Tenten bước tới nắm lấy tay nàng, giọng chỉ trích: - Nhìn đi, tay cậu sưng tấy lên rồi đây nè.

Tenten nghẹn ngào nhìn bàn tay trắng mềm, nay chuyển sang màu tím, có chút trầy xước.

- Không, Tenten. - Akina cố gắng giải thích, nhưng dường như nó không nghe.

Nhắc tới Hinata, như nhớ ra điều gì. Ino đẩy mình ra khỏi nàng, hai tay vẫn giữ chặt vai nàng, nói nhanh:

- Sasuke đang kiếm Hinata, hình như cậu ấy định...

Nghe tới đây, Akina như bừng tĩnh, nàng choàng dậy ngay. Không nói gì nàng lao đi như bay. Phải tìm thấy Hinata trước Sasuke mới được, nàng thầm thì rồi chạy như kẻ vô định, quên mất hai cô bạn đang ngơ ngác nhìn nhau. Tenten bước tới giúp Ino đứng dậy, nàng đã phản ứng thái quá, không hay mình vừa lỡ tay đẩy Ino ngã xuống đất.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ