Tập 2. 15

284 24 3
                                    

Hinata di dọc hành lang vắng vẻ, tiến tới nhà vệ sinh. Để tránh gặp Naruto cô phải cực nhọc thế này đây. Cô chưa thấy ai dai như cậu ta. Nói khô nước miếng vẫn không buộc cậu ta từ bỏ ý định. Thật phiền chết mất! Cô bực bội, thở dài ngao ngán.

Nhấn nút để xả bồn cầu, cô mở cửa phòng bước ra. Nhưng phải ngưng lại khi nghe thấy giọng mấy cô gái đang nói đùa ở ngoài. Cô trợn mắt, hốt hoảng, thôi chết cô vào nhầm phòng vệ sinh của nữ.

Điên mất thôi! Hinata đưa tay đấm mạnh lên trán cho tỉnh táo hẳn, cô lại mắc sai lầm ngớ ngẫn. Đành ngồi đây chờ đám người kia đi khỏi cô sẽ ra ngoài.

Đúng lúc này, ba cô nàng bộ tứ rời khỏi phòng. Đứng trước bồn rửa tay. Thường thì cô sẽ chẳng để tâm nghe lén mấy câu chuyện của người khác, nhất là đám con gái. Thế nhưng điều khiến cô phải bỏ đi nguyên tắc của mình, chính là đề tài mà họ nói liên quan tới Akina.

- Các cậu có thấy dạo này Akina cử xử kì lạ không?

Tenten vừa nói vừa xoa xao hai tay với xà phòng. Bắt đầu khởi lên sự nghi ngờ của hai người kia.

- Cậu cũng thấy thế à?- Temari hỏi, dường như cũng nhận ra sự thay đổi đó.

- Tớ thấy cậu ấy gần đây, giờ nghĩ trưa chả xuống căn tin, tan học thì biến mất tăm.

Tenten liệt kê những biểu hiện cô thấy gần đây ở Akina. Vừa suy nghĩ mông lung vừa đưa hai tay vào vòi nước đang chạy.

Temari gật đầu đồng tình. - Cậu biết gì không?- Temari hỏi Ino- người chưa nói gì, cứ im lặng này giờ. Thế nhưng thái độ thì như đã biết.

- Hầy! tớ làm sao biết.

Ino nói, không muốn hai người kia nhận ra mình đang che dấu điều gì đó. Cô đã hứa với Akina sẽ không nói với ai khác chuyện cô ngày ngày tới chỗ đó chờ người cứu mình tới tìm lại chiếc chuông. Nghe xong chắc họ bảo cô bịa chuyện hoặc cho rằng Akina mắc bệnh hoang tưởng nặng.

- Ino! cậu làm sao thế?- Temari vuốt cằm bắt đầu suy luận khi trông sắc mặt Ino. Giống như đang giấu giếm điều gì đó. Giật thóp vì bị nghi ngờ, cô nàng cố giữ bình tĩnh đối phó với hai cặp mắt nhìn chằm chặp mình.

- Hôm nay tới ngày, nên tớ thấy mệt mỏi chút thôi- Ino khôn khéo nghĩ ra cái cớ hoàn toàn thuyết phục.

- Vậy à, nhưng sao tớ trông thấy cậu đang lo lắng chuyện gì đó?

Chết thật Tenten này không dễ đối phó. Ino thở dài đành thừa nhận.

- Hôm nay tớ có việc không cùng Akina đến một nơi được.

- Đi đâu thế?

Độ hiếu kì của hai cô gái này là như nhau.

- Tới chỗ đó- Ino chán nản đáp.

- Chỗ nào cơ?- Tenten tiếp tục gặng hỏi.

- Chỗ lần trước bọn tớ bị đám lưu manh chặn đường ấy.

Thôi chết! Ino giật mình khi mình vừa lỡ lời. Cô nàng lập tức im bặt, tránh nhìn mấy cô bạn đứng kế bên.

- Này, đến đó làm gì. Cậu đang giấu bọn tớ chuyện gì phải không?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ