Tập 6. 19 c

133 21 1
                                    

Tình thế đảo ngược, lần này Sasori là người liên tục ra đòn tấn công, trong khi Hinata lùi về phòng thủ. Né - đỡ - né - đỡ. Một cách thuần thục Hinata kết hợp nhuần nhuyễn các kĩ năng. Nhanh lẹ và dứt khoát. Đó là những gì y được thấy. Khác với thái độ thăm dò trước đó. Sasori biết Hinata đã thực sự nghiêm túc.

Điều đó càng làm y khoái chí thêm.

Không mất bình tỉnh. Sasori hết tung cú đấm đến đưa chân đá, nhằm tấn công những điểm chí mạng. Đầu - ngực - hai bên eo. Nhưng Hinata không hề nao núng, cô nhanh như cắt đưa tay che chắn không để y đạt được mục đích.

Sasori quả quyết sẽ dồn toàn lực vào cú đá tiếp theo. Y muốn xem cô làm sao chống lại cú đá siêu kinh khủng này. Không lời cảnh báo, y đưa cao chân, nhắm thẳng đầu Hinata mà đá. Như nhìn ra đòn tấn công, Tức khắc cô đưa cả hai tay chặn, buộc cú đá của y phải dừng lại.

- Bốp!

Âm thanh phát ra khi chân y tiếp xúc tay cô. Nghe thật chói tai. Chả là y đá phải thanh sắt được Hinata buộc quanh cổ tay.

Đã bảo rồi cô đã có sự chuẩn bị.

Đau.

Nhất là ngón chân cái.

Phải mất vài giây y mới cảm nhận được sự đau buốt đang xâm chiếm.

Y lập tức thu chân về, lùi lại nửa bước. Dám cá là mu bàn chân của y sẽ bị tổn hại nếu y không mang giày.

''Vừa nãy là gì?'' Tay Hinata cứng như sắt vậy. Trong khi y đau đớn, cô lại tỏ ra chẳng hề hấn gì. ''Mất cảm giác ư?''

Bắn cái nhìn lộ vẻ ngờ vực về phía cô. Hinata đơn giản đáp trả bằng nụ cười nhếch môi thoáng qua.

Sasori nghiến chặt răng, lông mày hơi nheo lại, nhìn chằm chằm Hinata - người vẫn bình thản như cơn gió mùa thu. Bất thình lình y dậm mạnh chân xuống đất, kiểu như bắt buộc bản thân lấy lại tinh thần. Y dậm vài cái liên tục mới chịu dừng. Đoạn y tiếp tục tấn công, phải thử lần nữa. Sasori muốn tìm hiểu về khả năng chịu đựng của Hinata. Vừa lúc y lao tới. Hinata ngay đòn phản công. Cô nhảy lên không trung, xoay nửa vòng tung cú đá thẳng đầu y, Sasori buộc phải đưa tay ra đỡ.

- Bụp!

Thêm một thanh âm đau nhói nữa vang lên.

Cú đá uy lực của Hinata nhắm thẳng cổ tay y, phản lực làm tay y đập ngược vào mặt, đúng ngay mắt, khiến y văng ra xa, loảng choảng lấy thăng bằng.

Hinata mau chóng thu chân về, khi đã tiếp đất an toàn.

Đau điếng như búa bổ. Không chỉ tay mà còn mắt của y nữa. Nhưng với một người vốn vô cảm, y không để lộ bất kì cảm xúc gì cho thấy mình đang đau.

Thế quái nào chân tay cô lại cứng rắn tới vậy? Y không thể nào gây tổn hại cho cô. Càng cố chấp người bị thương lại là y.

Đôi mắt đang nheo lại chợt mở to. Y vừa nhận ra không chỉ tay, mà chân Hinata đều trang bị đồ bảo hộ, có khi lại trở thành vũ khí đáng sợ.

''Ra thế'' Y cười thích thú. Với phát hiện quan trọng. Sasori cho rằng mình cần phải thay đổi chiến thuật. Bởi dù có cố đến mấy, chắc chắn y không thể gây chút sát thương nào lên cô. Hinata phòng thủ quá chặt chẽ. Chờ tới lúc Hinata kiệt sức, thì y cũng mệt lả người rồi. Có khi y còn gục ngã trước cô.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ