Hinata vừa bước vào lớp, lập tức mọi ánh mắt dồn về phía cô. Có chút lúng túng buộc cô dừng lại ngay bục giảng. Hinata liếc xéo một lượt từ trên xuống dưới đáp lại những ánh mắt e ngại, phảng phất lo lắng kia rồi mới tiến lại chỗ của mình.
Rõ ràng có điều gì đó kì lạ đang diễn ra. Trực giác cô khá nhạy bén trong những trường hợp như này.
Không dưng bầu khí đột ngột tĩnh lặng, ảm đạm khi cô xuất hiện.
Bỏ sang một bên mối ngờ vực không đâu. Cô tiến tới chỗ ngồi, bỗng nhìn thấy trên bàn có đặt vật gì đó.
Một cõng lông gà!
Kèm theo mẫu giấy được buộc chặt vào đầu cõng lông, sợi dây dù màu đỏ. Hinata đưa nó lên, nhìn nó thật kĩ, Chợt nhíu mày tự hỏi:
Là ý gì đây, ai đã gửi nó cho cô? Cô đoán chắc chẳng có ý gì tốt lành nào cả.
Hinata thôi nhìn nó, đảo mắt nhìn mọi người trong lớp. Muốn tìm hiểu xem chuyện rốt cuộc ra sao, đa số lập tức tránh nhìn cô. Số khác vờ như không biết. Thái độ của họ khiến mối nghi ngờ càng lúc càng đẩy lên cao.
Rốt cuộc Ai đó đang nhắm vào cô. Chuyện gì sẽ xảy đến? Tuy Hinata Không biết nhưng cô cũng chẳng cần tỏ ra lo lắng làm gì. Chỉ cần xác nhận nó là gì, mọi chuyện sẽ sáng tỏ.
Thu cái nhìn trở về. Cô bình tĩnh gỡ mẫu giấy ra khỏi cõng lông.
Dù có nôn nóng, song cô không hề vội vã. Đâu nhất thiết phải thể hiện điệu bộ khẩn trương cho người ta thấy. Hinata từ từ mở mảnh giấy được cuộn tròn khéo léo. Chú ý những từ ngữ được bộc bạch trong đó.
Thư thách đấu!
Một cái cau mày tỏ rõ thái độ sau khi đọc xong nôi dụng. Cô lập tức nhìn xuống chỗ hắn. Sasuke từ nãy đến giờ luôn quan sát phản ứng từ cô. Hắn không bất ngờ trước cái nhìn đột ngột ấy, ngược lại bình thản tới lạ lùng, như thể hắn biết trước phản ứng cũng như cách Hinata sẽ ứng phó ra sao với tình huống.
- Thư này do cậu gửi, Cậu muốn một cuộc chiến?
Chỉ chờ cô hỏi, hắn đứng phắt dậy, chỉ tay thẳng mặt cô lớn tiếng tuyên bố.
- Đúng vậy. Tôi muốn phân thắng bại với cậu.
Cô nhìn hắn nửa ngạc nhiên, nửa vờ như chả hiểu điều hắn nói.
Trong khi những người khác thì hết đỗi sững sờ, thì ra chính hắn đã gửi thư thách đấu cho Hinata. Theo truyền thống của trường, nếu ai muốn thách đấu thì gửi tới đối thủ một cõng lông gà kèm theo thư khiêu chiến.
Không ai có thể ngờ đó lại là hắn. Lần trước hắn còn chưa nếm đủ mùi thất bại sao? Dù sự thực trận đấu đó kết thúc bằng kết quả làm hài lòng đa số bộ phận. Mọi người bắt đầu xì xào. Lớp học ầm ĩ cả lên. Trong khi mấy cậu bạn hắn vẫn chưa thôi bất ngờ. Cả ba hết nhìn hắn lại nhìn Hinata. Chẳng có gì được để lộ từ cái nhìn sắc như dao giành cho đối thủ của cả hai. Hai người đó vẫn bắn ánh nhìn đối nghịch dành cho nhau, mặc xung quanh đã lên tiếng cần một lời giải thích từ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.