Tập 6. 11

198 20 4
                                    

Tobi đã trãi qua một đêm không ngủ được chút nào. Gã lại để Hinata chạy thoát lần nữa. Cô đúng là khắc tinh của gã.

Thật là tức chết đi được. Một thằng oắt con mà khiến gã phải khổ sợ thế này đây. Thức trắng đêm cho việc truy đuổi, và giờ mới sáng sớm đã phải lủi thủi quay trở lại với vỏ bọc đời thường của mình.

Tobi rảo bước dài, tiếng giày lộc cộc của gã gõ mạnh xuống sảnh bóng lóa của tòa thị chính. Gã vừa đi vừa nghĩ. Gã cho rằng, có thể đêm qua, người đưa tin đã gặp được thủ tướng.

Tay chân gã đã báo cáo về việc có chiếc xe bí ẩn đưa Hinata đi. Có khả năng rất lớn đó là người của thủ tướng. Vì ngoài ông ta ra, đâu ai có hứng thú với người đưa tin nữa.

Nếu giả thuyết là thật thì gã gặp bất lợi lớn. Chiếc hộp giờ này đã nằm trong tay thủ tướng rồi cũng nên. Việc đoạt được nó sẽ gặp muôn vàn khó khăn. Đâu ai có thể dễ dàng lấy món đồ trên tay thủ tướng chứ?

''Khốn kiếp! Tao nhất định sẽ khiến mày phải trả giá''.

Càng nghĩ gã càng tức tối, hai hàm răng nghiến chặt, phát ra âm thanh kèn kẹt, khiến người nghe thấy rùng mình. Nhìn gã lúc này thật đáng sợ.

Cả tên đưa thưa lẫn người của thủ tướng.

Dám cả gan giải vây và cứu thoát người trước mắt gã. Qủa thực điều ấy không thể nào tha thứ được. Nó chả khác nào đang trêu ngươi Tobi.

Gã nhất định sẽ bắt kẻ đó phải trả giá. Nhất định là thế.

''Một lũ thối tha''!

Gã ngưng ngay những cử chỉ đáng ngờ khi bước tới chỗ thang máy. Có rất nhiều nhân viên đang đợi. Họ nở nụ cười thân thiện chào gã. Tobi cố làm ra vẻ như thường ngày, đáp trả lại bằng vẻ giả tạo.

Tobi đang trên đường đến gặp thủ tướng. Chả là hôm nay ngài thủ tướng có vài việc quan trọng cần giải quyết sớm. Mà gã vốn là trở thủ đắc lực của ngài, nên có mặt sớm tối, kề cận bên cạnh ngài là lẻ đương nhiên. Một công việc gã đã sớm chán ghét, nhưng vẫn phải tiếp tục vì Boss, vì tổ chức.

Trong khi ấy, thủ tướng đang ngồi lì trong phòng, vắt óc suy nghĩ về bài toán Madara đưa ra. Ông đã tới chỗ làm việc ngay khi chia tay Hinata thay vì ghé về nhà. Thật sự ông không có tâm trạng. Một phần ông rất háo hức để bắt tay vào việc tìm kiếm cách mở khóa. Phần nữa để tránh sự nghi ngờ của người khác. Thân là thủ tướng, ông rõ hơn ai hết mình phải luôn có mặt đúng giờ, và hoàn thành tốt các công việc của một nhà lãnh đạo. Vậy nên, cho dù thế nào, ông cũng không được phép lơ là công việc của mình.

Đang ngồi suy tư, trầm ngâm thì tiếng gõ cửa vang lên, sau đó là giọng Tobi.

- Thưa ngài, tôi vào được không?

Tiếng gọi khiến thủ tướng thoát khỏi suy nghĩ.

- Vào đi.

Nói rồi, ông vội vàng cất chiếc hộp trên bàn, nhưng không may Tobi đã trông thấy. Gã vào nhanh thật.

Không khó để Tobi sinh ra nghi ngờ về sự tồn tại của một thứ gì đó lạ hoắc có trong phòng của thủ tướng. Và không cần nghĩ ngợi thêm, gã quả quyết đó chính là thứ gã đang tìm kiếm bấy lâu.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ