Tập 6. 19 B

167 24 6
                                    

Gaara đánh mắt nhìn đồng hồ trên tường, cậu đang ngồi yên vị tại phòng ăn, bên cạnh những người khác. Gia đình ngài thanh tra đang sẵn sàng thưởng thức bữa tối.

Sở dĩ họ chưa bắt đầu vì tất cả đều thống nhất dành chút thời gian để đợi Hinata.

Qúa bữa tối mười lăm phút rồi, cô vẫn chưa về.

Cậu đã chắc chắn rằng Hinata chỉ về sau cậu tầm vài phút. Rõ ràng là cả hai gần như cùng nhau về. Chỉ là cậu đi phía trước, trong khi Hinata lầm lũi bước sau. Nhưng khi Gaara về đến nhà và bất giác nhìn về phía sau. Hinata không thấy đâu cả. Gaara đã tự trách bản thân khi không để ý đến cô, và dành quá nhiều thời gian suy nghĩ điều vớ vẩn không đâu.

Shakuka đã liên tục bấm số gọi cho Hinata, nhưng thuê bao. Có lẻ tránh ai khác làm phiền cô đã khóa máy, hoặc cũng có thể cô đánh rơi nó ở xó xỉnh nào rồi.

Một khoảng yên tĩnh khó chịu. Ai nấy đều nhìn bàn thức ăn đầy ắp, với những suy nghĩ riêng tư.

Và ít phút sau, họ bắt đầu ăn mà không có Hinata.

...

Như hôm hôm, Naruto luôn phấn khích và hạnh phúc tới tận trời mây, khi được mẹ nấu cho mấy món mà cậu ta yêu thích. Chả là ngày mai cậu con quý tử của Minato sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên, từ khi đội bóng được thành lập lại. Để cổ vũ cũng như động viên con trai. Minato đã dành chút thời gian để đi chợ mua sắm cùng với vợ. Và thành quả ông nhận được ra những món ngon, bổ dưỡng đang được bày biện trên bàn.

Chả phải nói, cái cảnh xum vầy đầm ấp, đầy ắp tiếng cười của gia đình Naruto khiến biết bao kẻ phải ghen tị.

Suốt buổi những nụ cười rạng rở luôn hiện hữu trên gương mặt ba thành viên trong tổ ấm nhỏ này.

...

Trái ngược với gia đình Naruto. Neji dường như đã chán ghét cái gọi là bữa ăn gia đình. Đối với gia đình nào anh không biết, nhưng với tình trạng của bản thân, anh tự thấy đây chẳng qua là một thủ tục, một hình thức để chứng tỏ cho người ta thấy, đây là một gia đình. Một gia đình được lắp ghép bởi trách nhiệm và nghĩa vụ của từng thành viên. Chứ hoàn toàn không xuất phát từ cái gọi là tình thương yêu. Bầu không khí luôn căng thẳng. Ngoài trừ những câu nói đay nghiến, ánh mắt kì thị từ người phụ, sự thờ lơ từ Hiashi dành cho anh ra. Neji chẳng cảm nhận được điều gì nữa. Trước đây anh chỉ khó chịu thôi. Nhưng dần dần, Sau tất cả những gì nhận được từ Mina, anh thực sự ham muốn sớm thoát khỏi tình cảnh này. Anh mong thời gian nhanh trôi, anh sẽ lên đại học và chuyển tới KTX. Không thì dọn ra ở riêng.

Một lần nữa anh phải nhắc nhở chính mình, nếu không phải vì Hanabi - em gái anh. Neji chắc chắn đã nổi loạn. Lớn tiếng cãi lại, hay thậm chí là bỏ nhà đi. Suy cho cùng anh phải biết ơn sự hiện diện của nhỏ, vì nhờ nhỏ mà anh học được cách kiên nhẫn và kiềm chế đáng nể. Và anh phải thú nhận rằng, anh yêu nhỏ hơn hết mọi thứ trên đời.

Hôm nay lại một bữa ăn nuốt không trôi của anh. Neji ước giờ đây mình ở ngoài kia, được tự do. Dù phải gặm một chiếc bánh mì để lót dạ thôi, cũng đủ khiến ăn hạnh phúc.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ