Xin chào ta đã quay lại và tệ hại hơn xưa. Sau bao ngày tích góp cũng mua được cục sạc mới. Tranh thủ thỏa mãn chút khi viết chap mới.
...
Đúng giờ hẹn, Năm cô gái đã có mặt tại buổi biểu diễn. Akina sau cùng phải miễn cưỡng tham gia, khi những người bạn của nàng đã nhiệt tình rủ rê. Nàng biết các bạn muốn nàng vui vẻ. Không nở làm họ thất vọng, nàng chấp nhận lời đề nghị. Hanabi cũng được mời tham gia bởi Temari. Kể từ sau vụ Hinata đánh nhau với Sasuke. Nhỏ được mời gia nhập vào bộ tứ, nay thành bộ ngũ.
Buổi biểu diễn tối nay đông nghịt người. Đa số là các thanh thiếu niên. Nữ giới chiếm nhiều hơn. Tất cả đang nghiêm túc xếp hàng chờ tới lượt để vào rạp. Các cô gái chào nhau, rồi mau chóng bước vào hàng. Đoàn người nối đuôi nhau, tạo nên một cảnh tưởng huyên náo.
Trong khi ấy, Hinata nấp mình phía sau gốc cây gần đó, hướng đôi mắt tinh anh rà soát xung quanh khu vực diễn ra buổi biểu diễn. Đây là một sân khấu ngoài trời, nên số lượng người xem khó mà kiểm soát cho được. Hinata thấp thoáng thấy vài ba tốp bảo an được cử tới để giữ trật tự. Bên ngoài tầm chục người, chưa kể bên trong số lượng có thể tăng. Điều đáng lưu ý là họ chỉ đứng yên một chỗ, thay vì đi tuần tra xung quanh, xem có chuyện gì bất ổn hay không? Hành vi đó tạo cho Hinata cảm giác, họ đang lơ là nhiệm vụ cũng như chức năng của mình. Hoặc cũng có thể, bảo an này có vấn đề. Tất cả chỉ là suy đoán của cô, nó thiếu căn cứ để khẳng định chính xác lắm. Vậy nên cần phải theo dõi thêm.
Hinata trốn mình rất lâu, để giải mọi khúc mắc đang quanh quẩn trong đầu cô. Theo như cô được biết, vé để xem buổi diễn của Joker bán cháy chưa đầy mười phút, hệ thống mua online bị sập vì số lượng truy cập quá tải. Độ hot của anh ta không phải dạng vừa. Nhưng có điều khiến Hinata không hiểu là cớ làm sao Temari lại có được vé, trong khi khoảng tiền bỏ ra là không hề nhỏ. Cô nàng kiếm đâu ra tận năm vé, số tiền là quá lớn đối với một nữ sinh. Mà Temari không đời nào làm mấy chuyện mờ ám để kiếm tiền đâu. Cô chắc chắn vậy, con gái của cảnh sát, còn lại là cô gái cương trực, đời nào làm mấy chuyện không hay chỉ vì mấy cái vé. Chưa kể tỉ lệ thành công mua được vé gần như không có. Vừa nãy Hinata có xem qua điện thoại của Temari. Khốn thay cô không thể truy cập quá sâu vào vì có bảo mật tài khoản. Nhưng may mắn đã mỉm cười với cô khi điện thoại chị gái Gaara, chưa xóa lịch sử trình duyệt. Cô có xem qua và phát hiện ra một trang web đáng ngờ. Không ngần ngại cô kiểm tra ngay. Và quả đúng như cô suy luận, Temari đã tham gia trò chơi bốc thăm may mắn và nhận được 5 vé xem buổi biểu diễn này.
Qúa may mắn hay đây thực chất là một cái bẫy? Cô đã thử dùng vài tài khoản ảo, để tham gia với thân phận là một cô gái. Sau khi làm vài bài trắc nghiệm theo yêu cầu. Cô cũng được chọn vào danh sách chờ rút thăm. Ba tài khoản dính cả ba. Thế nhưng điều đáng nói là, người chơi không chỉ có cơ hội nhận được vé, còn được chọn số lượng vé mong muốn, nếu may mắn trúng thưởng. Và chị gái Gaara quả thực cao tay khi dành được năm chiếc vé quý giá.
Qủa là một thủ đoạn lừa đạo tinh vi.
Đâu chỉ có mỗi chị gái Gaara bị sa vào tròng, rất nhiều nạn nhân khác cũng bị dính, điều lạ lùng là hầu hết nạn nhân đều là nữ. Và một điều nữa rất khả nghi, đó là các nạn nhân được trúng vé, sau khi xem buổi biểu diễn đều mất tích. Trùng hợp với các vụ mất tích mấy tháng trước, đến nay cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích của các nạn nhân. Hinata tình cờ biết được các thông tin mật của cảnh sát, bởi cô là người gián tiếp làm việc với tư cách người đưa tin cho cảnh sát. Gọi trắng ra là kỵ sĩ. Để có phương hướng điều tra, người cảnh sát phụ trách nói chuyện với cô đã cho cô biết một vài thông tin. Họ mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ cô. Bởi người trong bóng tối dễ làm việc hơn. Hiện tại cảnh sát vẫn còn đang đau đầu về vụ mất tích hàng loạt này. Họ đang tích cực điều tra, trong khi Hinata nhờ xem lén điện thoại của Temari, cô mới biết được cách thức phạm tội của bọn buôn người. Danh sách nạn nhân mất tích trong những ngày qua được cảnh sát nhiệt tình tiết lộ, trùng khớp với danh sách trúng thưởng trên trang web. Tuy nhiên, cảnh sát hiện tại vẫn cho rằng các nạn nhân gặp nạn khi đang trên đường trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.