Ai khóc thì cứ khóc. Ta đây không chịu trách nhiệm cho những gì mình viết.
oOo
Hinata hết nhảy qua mái nhà này tới mái nhà khác. Trong khi Itachi kiên trì bám theo. Vượt qua chướng ngại vật trên đường chạy không gì là khó khăn với cả hai. Nếu như Sasori được Madara tạo cho lợi thế khi ở dưới mặt đất, thì Itachi lại làm chủ trên cao. Hinata thì khỏi nói, Madara gần như đã dành tất cả mọi thứ ông có trao lại cho cô.
Phải, có một sự thật mà Hinata sẽ không bao giờ ngờ tới. Madara đã dạy bảo rất nhiều đứa trẻ, trong đó có Sasori, Itachi và một vài nhân vật khác trong tổ chức mà Hinata chưa được gặp. Nhưng duy nhất chỉ một mình cô là con gái.
Tất cả những chàng trai mà Madara đào tạo, chỉ sở hữu một phần nào đó tài năng ông có. Riêng Hinata, hầu như cô nắm hết toàn bộ kĩ năng của ông. Đối kháng tay đôi, đối kháng bằng dao. Kĩ năng làm chủ trên không, tẩu thoát khỏi những con hẻm và một điều ít ai được biết. Hinata có thể là một samurai đích thực khi nắm trong tay một thanh kiếm. Chưa kể, kĩ nghệ móc túi siêu đỉnh. Và những kĩ năng khác được truyền thụ từ những Yakuza về hưu.
Phải thừa nhận rằng Madara thực sự đã ưu ái Hinata như Sasori kết luận. Nhưng đó là điều Madara muốn, ông thích làm gì là quyền của ông. Có một điều chắc chắn rằng Madara không hề có ý định đào tạo cô để trở thành một người giống ông, hay bất cứ chàng trai nào trong tổ chức. Cô là người duy nhất ông xem là con, và ông muốn cô có một cuộc sống bình thường. Hoàn toàn bình thường theo đúng nghĩa. Thế nhưng phần nào biết rõ cuộc sống của ông ắt hẳn không êm đêm, sau khi rời bỏ tổ chức. Nên ông đã truyền lại cho cô, vì muốn Hinata có thể tự bảo vệ bản thân khi ông gặp chuyện không may.
Và như một lẻ tất nhiên điều ông không trông đợi cũng đến. Trước tình thế cấp bách, không còn lựa chọn nào khác. Madara đã vô tình kéo cô vào tình thế nguy hiểm này. Nhưng Madara thực sự tin, với những gì mình truyền thụ, Hinata có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân.
Thế nhưng ông nào có thể ngờ được ngày hôm nay. Khi cô phải đối đấu với hai trong số những học trò của ông. Cô có thể là vô địch, nhưng không thể một mình xoay sở được với hai chàng trai xuất sắc chẳng kém. Chuyện đó là khó khăn.
Nói một cách hơi thiếu trách nhiệm thì Madara cứ xuôi theo tự nhiên. Mặc nó ra sao thì ra. Tuy nhiên, niềm tin ông đặt vào Hinata là không bao giờ thay đổi. Và Hinata cũng nghĩ rằng mình không thể phụ lòng kì vọng của Madara.
Nhưng tất cả đều bỏ qua một điều quan trọng không kém thực lực, đó là may mắn. Và đêm nay may mắn thực sự đã bỏ rơi Hinata.
Hinata dốc toàn lực để chạy thoát khỏi con hẻm, nhưng không thể cầm cự được lâu. Cô chẳng chạy được bao xa. Trận chiến vừa kết thúc đánh cắp tất cả mọi thứ cô có, sức lực lẫn ý chí. Đôi chân cô trở nên nặng trĩu, những vết thương bắt đầu biểu tình dữ dội. Hinata bất chợt ngoái nhìn về phía sau, cô thấy Itachi vẫn kiên nhẫn bám theo cô. Cả hai giữ thăng bằng rất tốt trên bề mặt hạn chế của bức tường.
Nhìn bóng dáng chàng trai phía trước, Itachi nhận thấy thân hình kia khá nhỏ bé, nhưng lại nhạnh nhẹn, khéo léo đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.